BỐ MẸ NGƯỜI YÊU BẮT CHIA TAY VÌ GIA ĐÌNH MÌNH 3 ĐỜI 2 VỢ

by admin

Ở đây có ai rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như mình không ạ. Mình với người yêu đã yêu nhau được gần 2 năm, nhưng chúng mình chưa ra mắt. Đến chủ nhật vừa rồi mình mới ra mắt nhà người yêu, vì chúng mình tính thuận lợi ra Tết sẽ cưới. Nhưng đúng thật, người tính không bằng trời tính.

Ngày ra mắt, mọi chuyện sẽ thuận lợi nếu chỉ dừng ở mình và người yêu, nhưng bố mẹ người yêu mình hỏi mình vài câu hỏi về gia đình. Lúc ấy, cô chú cũng không nói gì, buổi ra mắt diễn ra bình thường nhưng sau hôm đó, người yêu mình có nói chuyện với mình rằng, bố mẹ cô ấy không chấp nhận gả cô ấy vào gia đình “ 3 đời lấy 2 vợ”. Quả thật, gia đình mình có cụ nội mình 2 đời vợ, ông nội mình cũng có con riêng, bố mình không có con riêng nhưng có gái gú, 2 anh trai nhà bác ruột của mình đều bỏ vợ

Mình không nghĩ là mình bị bố mẹ người yêu chê vì lí do ấy, vì mình đã thật lòng yêu cô ấy, mình và cô ấy tương xứng với nhau về mọi mặt từ học thức, công việc đến kinh tế. Chỉ có duy nhất một điều là mình xuất thân trong gia đình “3 đời đều 2 vợ”. Hơn nữa, đó là lí do mà không phải do mình gây ra, cũng chẳng phải lỗi do mình. Còn bố mẹ cô ấy thì bảo, có phúc sẽ có phần, gia đình có nề có nếp thì sẽ không có tình trạng vậy.

Yêu người yêu mình là thật, thậm chí chúng mình còn chưa từng đi quá giới hạn trong 2 năm nay vì mình tôn trọng và trân trọng người yêu. Nhưng bây giờ thực sự phải chia tay thì mình không đành các bạn ạ.

You may also like

Leave a Comment