Bộ sưu tập AW23 Couture của Rami Al Ali là một ca khúc ca ngợi sâu sắc cho Henri Matisse.

by admin
bo-suu-tap-aw23-couture-cua-rami-al-ali-la-mot-ca-khuc-ca-ngoi-sau-sac-cho-henri-matisse.

Vào ngày thứ hai của mùa thời trang Haute Couture mùa thu-đông 2023-23, nhà thiết kế thời trang Rami Al Ali đã tiết lộ bộ sưu tập của mình được cảm hứng bởi Henri Matisse. Bạn phải hiểu một điều về Al Ali, anh ta không làm bất cứ điều gì mà không đầy đủ và bộ sưu tập này không khác. Với thiết kế cấu trúc, anh đã tôn vinh thế kỷ 1940, đặc biệt là thời kỳ cắt bỏ của tác phẩm ‘carving into color’ của Matisse. Trong tất cả 30 bộ, bạn có thể thấy biểu hiện nghệ thuật của thiết kế và họa sĩ này.

Al Ali đã tích hợp các vật liệu và hình dạng độc đáo vào bộ sưu tập mới. Bộ đầu tiên là màu hồng nhạt với tạo hình trên đầu và liền với váy trong suốt có hình dạng người trượt. Bộ váy cá sấu, váy A-line, đồ bơi, váy tối, và váy off-the-shoulder di chuyển thanh lịch với người mặc, cũng như các kỹ thuật váy thế kỷ 18 đều được bao gồm trong bộ sưu tập.

Để kể câu chuyện thời trang của bộ sưu tập này, Al Ali tích hợp các vật liệu khác nhau từ lụa hai mặt, satin, taffeta, tulles, vải lụa mềm mịn, và tweed. Mỗi vật liệu được sử dụng để lấy cấu trúc của mỗi bộ váy chính xác, và mỗi bộ đều có sự chính xác của riêng mình, được thiết kế cụ thể bởi Al Ali. “Vượt qua tất cả các đặc điểm của thiết kế thời trang Rami Al Ali Couture, các mẫu đan móc tay được nhẹ nhàng được tích hợp để tạo ra những tác phẩm độc đáo mà chỉ có Al Ali mới có thể tạo ra”, theo ghi chú của nhà.

Thậm chí cả bộ váy cưới của anh cũng được chi tiết, đặc biệt và chính xác. Phần thú vị nhất là mặt nạ, được kết nối với váy trên tất cả các bên, tạo ra một cảm giác giống như thời Trung cổ.

Đây là một bộ sưu tập mà Al Ali không sợ chơi với khối lượng, hình dạng, hình dạng phong phú và vật liệu. Được thiết kế bằng trí tuệ Trung Đông, nó được thiết kế với các tiêu chuẩn cao nhất. Rất nữ tính và mơ ước, đây là một bộ sưu tập sẽ làm cho một cô gái thích đội bộ váy một đêm, vì Al Ali đã một lần nữa tạo ra một tác phẩm nghệ thuật có thể mặc đẹp và sang trọng.
Rami Al Ali đã quy tụ thành công một bộ sưu tập AW 23 Couture mới nhất của mình, giới thiệu trên sân khấu DNEG với tổng số 20 bộ váy để ca ngợi nghệ sĩ Henri Matisse.

Kiểu mẫu mới của Al Ali đầy cảm hứng từ các tác phẩm truyền thống của Matisse như Blue Nudes, Dance và Swimming Pool của ông. Những váy được thiết kế bằng một phong trào tuyệt vời, dồn dập đón nhận yếu tố multi-thức một cách tốt nhất. Các bộ đồ được thiết kế bằng vải bền cứng, cổ điển như lụa, nhung, ko vải sợi vân và họa tiết đội. Năm xử lý rộng rãi đã tạo cho váy các hơi hướng, độ dài tự nhiên và chi tiết đồ thể hấp dẫn.

Những váy đẹp xắc nhìn hiện trong sự pha trộn tự nhiên của màu sắc ánh sáng và trời tối trong sự lấm lạc của những quan ao hiện đại và tác phẩm nghệ thuật của Matisse. Bộ sưu tập mới ra mắt cũng đã gợi ra những hi vọng về tương lai thăng hoa vươn ra biên giới sản phẩm thời trang của Rami Al Ali.

You may also like

Leave a Comment