Bộ sưu tập Dior Haute Couture AW23 được ảnh hưởng bởi những thần nữ.

by admin
bo-suu-tap-dior-haute-couture-aw23-duoc-anh-huong-boi-nhung-than-nu.

PARIS, PHÁP – Bộ sưu tập Dior AW23-24 của hãng thời trang nổi tiếng này được đặc trưng bởi sự may mắn tinh tế. Peter Philips, Giám đốc Sáng tạo và Hình ảnh của Dior Makeup, đã mở ra về các sản phẩm làm đẹp Dior mà ông sử dụng cho những bộ trang phục của mô hình. Maria Grazia Chiuri đã lấy cảm hứng từ Marta Roberti, một nghệ sĩ có ảnh hưởng đến các sân khấu, cho bộ sưu tập Dior Haute Couture 2023. Bộ sưu tập này được biểu diễn trong một bảng màu bạc, đen và trắng. Silhouette của nó được thiết kế dễ dàng và thoải mái, với nhiều chi tiết tinh xảo. Peter Philips là người đứng sau những bộ trang phục làm đẹp, ông đã sử dụng các sản phẩm làm đẹp Dior: Dior prestige La micro huile de rose, Dior forever glow veil primer, Dior forever skin glow foundation, Dior forever skin correct concealer, the the Rouge Dior satin balm in 000 universal clear để tạo ra những bộ trang phục. Bộ sưu tập này là một bộ sưu tập Dior đặc trưng, nó được gọi là “thần đồng thời”. Các nữ diễn viên Natalie Portman, Léa Seydoux và Rosamund Pike đã có mặt ở sân khấu.
Nón bầu dâu và chiếc áo tay dài màu vàng. Hành trình May Mắn cùng Angelina Jolie. Hãy lắng nghe những thần nữ đã tạo ra nên Bộ sưu tập Dior Haute Couture AW23.

Với sự ảnh hưởng của những thần nữ, thiết kế của Dior đạt đến điểm cao nhất của sự lãng mạn với bông hoa trên chiếc nón, với áo màu vàng kết hợp với chiếc nón bầu dâu, mang lại sự trở lại của những con người khôn ngoan trong thế giới của những “thần nữ”.

Đội ngũ thiết kế dành nhiều thời gian và áp lực chuẩn bị cho dòng thời trang này, được hình thành bởi một trong những người đầu tiên trong lịch sử vũ trụ haute couture của Christian Dior.

Trong phần ưu ái làm toát ra tri thức những làn không khí rực rỡ của tương lai. Với sự ảnh hưởng của các phụ nữ đáng mến, những con người hiện đại được tỏa sáng nhờ vào phong cách trang sức cổ điển của mình.

Tổng thể vẻ mới của Bộ sưu tập Dior Haute Couture AW23 bay trên bề mặt thế giới thời trang. Dù tỏ ra quá phức tạp nhưng những thiết kế này vẫn đem đến sự lãng mạn để làm cho chúng ta cảm giác an tâm và tin tưởng với những thần nữ.

You may also like

Leave a Comment