Bộ sưu tập Nam SS24 của Paul Smith được cảm hứng bởi Lawrence Of Arabia.

by admin
bo-suu-tap-nam-ss24-cua-paul-smith-duoc-cam-hung-boi-lawrence-of-arabia.

PARIS, FRANCE- Bộ sưu tập Paul Smith SS24 Men’s đã đi sâu vào việc may áo khoác.

Photo Credit: Paul Smith

Được công bố trên lịch tuần chính thức của nam giới, từ Thành phố Ánh Sáng, thiết kế thời trang Anh Paul Smith đã ra mắt bộ sưu tập mùa Xuân Hè 2024 của mình, đều về nơi may áo khoác kết thúc và bộ đồ ăn liền bắt đầu. Được gọi là “The Suit (But Different)”, bộ sưu tập là một lời khen ngợi về trang phục công sở, với những dấu hiệu của đồ lính.

Matt Smith, Hael Husani, Ismael Cruz Córdova, và các nhân vật ảnh hưởng khác đã ngồi ở hàng đầu phòng.

Photo Credit: Paul Smith

Các khách mời nổi tiếng từ diễn viên Matt Smith, Ismael Cruz Córdova, Ben Attal, Hael Husaini, Ryan Prevedel, đến đôi song sinh Habdan và Milo Manheim đều tham dự buổi lễ.

Người dân Nottingham nổi tiếng về kỹ năng may áo khoác của mình. Smith là một chuyên gia của bộ đồ ăn liền, vì vậy đối với những người yêu thích thời trang thì rất thú vị để xem họ đối mặt với một phần của thời trang mà họ đã từng tự tin. Nhờ vào các bộ sưu tập của mình, Smith được cảm hứng bởi thập niên 1970 đến nay.

Những màu sắc mạnh mẽ trong bộ sưu tập Lawrence of Arabia.

Photo Credit: Paul Smith

Anh không sợ sử dụng màu sắc trong các bộ sưu tập của mình, và một khung hình duy nhất từ bộ phim Lawrence Of Arabia bao gồm các tông màu của đất sét, đen, xanh và dây cravat lạnh để kết nối với chủ đề phim sa mạc này. Nhưng, màu đỏ cũng được sử dụng trong bộ sưu tập này như một điểm trung tâm trong việc kể câu chuyện về may mặc.

Đây là một bộ sưu tập mà Smith đã vui vẻ với nó. Như House chi tiết: có cắt trắng trong vải may áo khoác cổ điển và hình dạng phức tạp, phồng phục trong các vật liệu thường dùng cho thời trang thường nhật. Quần boxer may kiểu cổ điển và được làm bằng vải sọc để phục vụ bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh bên cạnh b
Với sự cảm hứng từ bộ phim lãng mạn của nhà soạn nhạc nổi tiếng nhất thế kỉ trước, Lawrence Of Arabia, bộ sưu tập mùa hè Nam SS24 của nhà thiết kế thời trang Paul Smith đã giúp cho chúng ta thấy những tình huống thu hút và tự nhiên của Khu Vườn Sahara.

Bộ sưu tập này áp dụng những ý tưởng trực quan để giúp biểu tượng bộ phim kinh điển này trở nên bổ ích hơn. Những chiếc áo sơ mi được tạo thành từ con cờ Thổ Nhĩ Kỳ, áo khoác cảm hứng bởi Mã Lai, sáp màu gỗ và những mẫu mã khác đều góp phần tạo nên một bộ sưu tập hợp cảm. Sự sự tổng hợp giữa phong thủy của Ả Rập Óc và ý tưởng truyền thống của Áo cưới Anh đã chạy qua bộ sưu tập này.

Bên cạnh những áo sơ mi, một số những sản phẩm khác cũng được giới thiệu bao gồm những đôi giày quân đội, phối cách đa dạng, những chiếc balo, giày sandal và nhiều phụ kiện khác. Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống là yếu tố quan trọng nhất trong bộ sưu tập này và tạo cho đối tượng sử dụng cảm giác thoải mái và tự do.

Tổng quan, bộ sưu tập Nam SS24 của Paul Smith đã mang lại không gian lãng mạn của Lawrence Of Arabia tới sự nỗ lực tối ưu của những nhà thiết kế thời trang. Với sự phối hợp hoàn hảo giữa đồ truyền thống và hiện đại, bộ sưu tập này sẽ đánh dấu một thế hệ trở lại tiêu biểu về tự do và tự lực.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment