Bobby Axelrod trở lại trong trailer của Phần 7 của “Billions”.

by admin
bobby-axelrod-tro-lai-trong-trailer-cua-phan-7-cua-“billions”.

Kỷ niệm cuối cùng đã đến.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Phần thứ bảy và cuối cùng của Billions đã chính thức đến. 

Bộ phim truyền hình hấp dẫn của Showtime sẽ trở lại vào mùa hè này để đối đầu cuối cùng, và dựa trên trailer của mùa, những điều sẽ trở nên rắc rối. Bộ phim truyền hình đầu tiên theo đuổi U.S. Attorney Chuck Rhodes (Paul Giamatti) khi ông cố gắng để đánh bại quản lý quỹ đầu tư Bobby Axelrod (Damian Lewis) vì giao dịch bên trong. Và mặc dù Axelrod không xuất hiện sau mùa thứ năm của Billions, ông cuối cùng cũng đã trở lại và sẵn sàng đối đầu trong kỷ niệm cuối cùng này. 

Billions cũng có sự tham gia của David Costabile, Asia Kate Dillon, Dola Rashad, Jeffrey DeMunn, Sakina Jaffrey, Daniel Breaker và Toney Goins.  

Cách xem: Phần 7 của Billions sẽ stream trên Paramount+ với một bổ sung Showtime bắt đầu từ ngày 11/8(mở trong một tab mới). Các tập mới sẽ được phát hành mỗi thứ Sáu trên streaming và mỗi Chủ Nhật trên truyền hình. 

Mashable ImageMashable Image

Yasmeen Hamadeh là một Nhân viên Giải trí tại Mashable, bao gồm mọi thứ về phim ảnh, TV và những khó khăn của việc luôn trực tuyến.

Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận thư thông báo có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận thư thông báo bất cứ lúc nào.

Người hâm mộ hình ảnh điện ảnh của Billions đã có cơ hội thưởng thức một giai điệu thực sự cứng cỏi trong trailer mới nhất cho phần 7. Bên trong bao gồm nhân vật Bobby Axelrod.

Phim truyền hình Billions bắt đầu là một câu chuyện về các quan hệ đa phương giữa Bobby Axelrod – một nhà đầu tư phải chịu sự kiện xét xử từ của máy chủ của xã hội chính trị ưu tú Chuck Rhodes. Trong phần 6, Bobby trở lại thị trường với một chiến lược mới, được gọi là “Đặt điểm cũ”.

Trong trailer mới nhất cho hồi đầu tiên, nhân vật chính Bobby Axelrod trở lại màn hình với câu trả lời: “Về chuyện cứng cỏi, có ai làm bản lĩnh hơn tôi không?”. Điều này để lại ấn tượng là người này sẽ tiếp tục là một người lãng mạn, những gì ông đã làm trong tuần qua.

Phần 7 của Billions sẽ ra rạp vào ngày 13 tháng 5 này, với lời hứa rằng sẽ đem đến cho khán giả nhiều màn đấu giữa Bobby Axelrod và Chuck Rhodes. Nếu đó là điều mà khán giả đang mong chờ, tất cả các cảnh quay của Phần 7 sẽ thực sự ấn tượng.

You may also like

Leave a Comment