Bởi vì chúng ta đang ở cái tuổi: phải nỗ lực kiếm tiền!

by admin

Đúng thật đấy!

9x đang ở cái giai đoạn mà ai đấy đều hiểu và thấm thía nhất cái câu: “Tiền không phải là tất cả – Nhưng muốn có tất cả, bạn buộc phải cần tiền”.

Bạn đủ lớn để gọi mấy đứa 10x là con nít! Đủ để thấy chúng nó bây giờ hay chính bạn trước kia đang tốn thời gian vào những mối tình đầu đẹp đẽ mà chắc chắn sau này cũng chỉ là kỷ niệm.

Bạn cũng đã đủ lớn để sợ những tấm hoá đơn, sợ tiếng ho mỗi đêm của bố và 1 phần nào đó sợ tiếng con gái nó gọi: “Bố ơi, mua…”

Bạn không còn đủ thời gian quan tâm đến những nỗi đau cho mấy “bà” 8x vì đơn giản đó chẳng phải việc của mình! Bạn nghĩ thế hệ bạn sẽ khác sao? Không! Chẳng qua chưa tới giai đoạn để bạn phải trải qua những thứ đó thôi.

Biết đâu 1 ngày kia, tự nhìn lại cái “triết lý” sống để kiếm tiền của bạn bây giờ là vô cùng ấu trĩ nhưng mà chẳng sao đâu, bạn chỉ đang làm tròn sứ mệnh của cái tuổi 20!

Đơn giản, mỗi giai đoạn đều có những thứ quan trọng nhất, việc của bạn chỉ là lựa chọn có “quyết liệt” để giành được nó hay không thôi! Và với chúng ta bây giờ á? Bạn biết đó là gì rồi đấy = ))))

Tuổi trẻ, sức khoẻ, nhiệt huyết bạn đều có, thứ bạn thiếu chỉ là mỗi tiền thôi…

(Cre: BeatVN)

You may also like

Leave a Comment