Bốn dự đoán cho New York Knicks trong mùa hè này

by admin
bon-du-doan-cho-new-york-knicks-trong-mua-he-nay

NEW YORK, NEW YORK – FEBRUARY 27: James Harden #1 of the Philadelphia 76ers reacts along with Obi … [+] Toppin #1 of the New York Knicks and RJ Barrett #9 of the New York Knicks during the second half at Madison Square Garden on February 27, 2022 in New York City. Philadelphia 76ers won 125-109. (Photo by Adam Hunger/Getty Images)

Getty Images

Với lần đầu tiên trong một thời gian dài, có thể nói rằng New York Knicks đang được quản lý tốt.

Quản trị vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm sau mùa giải thành công 2020-21. Họ làm một vài sai lầm vào mùa hè đó sẽ trở lại để đốt cháy họ vào năm sau. Kemba Walker là một thảm họa tuyệt vời, Evan Fournier không phải là lựa chọn đúng và Julius Randle có vẻ như đã bị đưa đi sau khi ký hợp đồng mở rộng của mình.

Quản trị tin tưởng vào Jalen Brunson và có thể di chuyển ra khỏi một số hợp đồng không tốt để mời anh làm tự do hợp đồng vào mùa hè qua. Isaiah Hartenstein cũng được ký hợp đồng và Knicks có mùa giải tốt nhất của họ kể từ 2012-13.

Để đội bóng tiếp tục phát triển, quan trọng là họ phải làm những bước tiến để xây dựng một đội chiến thắng có thể duy trì để có thể cạnh tranh ngay bây giờ và trong tương lai. Một phần của điều đó có liên quan đến việc thu hút một ngôi sao khác. Dưới đây là một số dự đoán về những gì Knicks sẽ làm vào mùa hè này:

Ký hợp đồng với Dante DiVincenzo

Khi có khói thì có lửa.

Đầu tiên là những đồn đoán rằng mối quan hệ thân thiết giữa Jalen Brunson và DiVincenzo có thể là nguồn gốc của tiếng ồn bên ngoài liên kết hai người lại với nhau. Ian Begley đã báo cáo ngược lại và nói như vậy trên chương trình của mình “The Putback”.

“Có những người hâm mộ của Dante DiVincenzo trong tổ chức … có sự ủng hộ rất lớn để đi sau DiVincenzo.”

Knicks sẽ nhận được một người bảo vệ có khả năng bắn điểm xa 40 phần trăm. Với chiều cao 6’4, anh không thực sự có kích thước để chơi lên một vị trí, nhưng Quentin Grimes và RJ Barrett có những lúc chịu được các cầu thủ lớn hơn. Điều đó có thể làm cho việc phù hợp dễ dàng hơn, đặc biệt là với Josh Hart chính thức trở lại với đội.

Trao đổi Obi Toppin

Điều này đã hướng đến hướng này trong vài tháng qua. Toppin có vẻ như có trường hợp chơi nhiều hơn trong mùa hè 2022 với sự không chắc chắn của Randle. Người tiền vệ cầu thủ cũ đã có một mùa giải All-NBA khác, điều đó đã để Toppin trở lại vai trò dự bị. Anh đã có một vài lúc ở cuối mùa giải và thậm chí trong giải đấu, nhưng vấn đề không phải đó. 25 tuổi đã được chọn trong top 10 và chưa bao giờ có cơ hội thực sự để bắt đầu. Anh sẽ được ký hợp đồng mới vào mùa hè tới và quan trọng là anh phải có cơ hội để bắt đầu để tăng giá trị của mình.

Có vẻ như Toppin và tổ chức đang ở trong mối quan hệ tốt, thậm chí có một sự cố nhỏ trong phòng huấn luyện trong trận thứ 4 của họ chống lại Miami Heat. Hy vọng của hai bên là họ sẽ thống nhất một hợp đồng cho phép họ nhận được những gì họ đang tìm kiếm và có vẻ như điều đó sẽ xảy ra rất sớm.

Trao đổi Evan Fournier

Fournier thực sự không phải là một phần của đội trong năm ngoái. Anh đã bị thay thế nhanh chóng bởi Quentin Grimes trong lựa chọn bắt đầu và không thực sự tìm thấy được chân lý của mình như một dự bị. Có một số trường hợp hiếm khi anh sẽ đến chơi khi một trong các cầu thủ
Năm nay, New York Knicks đã ến đây một mùa hè của niềm hy vọng và nhiều biến động. Sau bốn mùa giải vô địch, họ đang tìm kiếm cách thể hiện hình ảnh thấu hiểu của bản thân mình trước khi đội đội đến với thời kỳ hợp tác.

Với điều đó, đây là bốn dự đoán cho New York Knicks trong mùa hè này:

1. New York sẽ dành nhiều thời gian tìm kiếm một cầu thủ tiền đạo hợp lệ. Với phong độ khởi đầu mỏng manh của họ, những người điều hành bốn phương sẽ cố gắng tìm vào bất kỳ hợp lứa hoặc gia hạn nào để đối phó với vấn đề này.

2. Không gian sân chơi sẽ được cải tiến. Thường xuyên bị nhắc đến như một cái ghế hiển thị sầu, với mức độ tín nhiệm tồi tệ, bàn lại và bảo vệ thường xuyên thay đổi, quản lý sân chơi sẽ cố gắng giải quyết khó khăn này.

3. Các lựa chọn thị trường chuyển nhượng sẽ được phân tích hợp lý. Với lịch sử Nhập Viện chưa đạt được hiệu quả cao, họ sẽ cố gắng điểm này thông qua lựa chọn thị trường tráo đổi của họ, để tạo ra một vị trí ở tương lai tuyệt vời hơn.

4. Madison Square Garden sẽ được trang bị đầy đủ. Trong năm nay, nền tảng sự kiện quy mô lớn sẽ trở lại như một hoạt động truyền thống cho Knicks. Phần lớn các quy định hạn chế sẽ được giảm bớt, để tạo cho các fan một không gian an toàn để hưởng thụ của thể thao thật sự.

Mọi người sẽ phải đợi và xem mùa hè này sẽ bức xúc thế nào cho New York Knicks. Tuy nhiên, những dự đoán này mang lại nhiều hy vọng và niềm tin cho các cổ động viên độc lập.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment