Bot ứng dụng việc làm của AI này đang được bán với giảm giá 54%

by admin
bot-ung-dung-viec-lam-cua-ai-nay-dang-duoc-ban-voi-giam-gia-54%

TL;DR: Một giấy phép vĩnh viễn cho LazyApply Job Application Basic đang được bán với giá £53.45, giúp bạn tiết kiệm 54% so với giá danh mục.


Việc ứng tuyển công việc là một việc rất tốn thời gian và căng thẳng. Không chỉ là thời gian làm cho nó khó khăn, tuy nhiên. Tìm một công việc mới sau khi bị sa thải cũng sẽ làm tăng thêm những khó khăn đã có.

Khi có nguy cơ bị sa thải, suy nghĩ về việc ứng tuyển một công việc mới có thể làm bạn căng thẳng. Bạn có thể tiết kiệm một chút thời gian bằng cách tự động hóa quá trình ứng tuyển bằng cách sử dụng LazyApply Job Application. Ứng dụng tìm việc này có thể giúp bạn tìm được vị trí tiếp theo của mình, và một giấy phép vĩnh viễn chỉ có giá £53.45.

Việc ứng tuyển công việc có thể là một điều thú vị, nhưng nó cũng có thể yêu cầu bạn phải điền vào những ô trống với cùng thông tin nhiều lần. Bỏ qua những thứ bị lặp lại và để LazyApply làm một phần công việc nhàm chán. Tất cả bạn cần làm là tải lên kỹ năng làm việc, lịch sử làm việc và thông tin khác vào ứng dụng. Sau đó, LazyApply sẽ tự động điền thông tin của bạn vào các trang web như LinkedIn và Indeed. Bạn có thể sử dụng bất cứ email hồ sơ LinkedIn nào mà không giới hạn để liên lạc với các cơ hội việc làm mới. 

Vẫn chưa nhận được nhiều phản hồi về tài liệu ứng tuyển của bạn? Hãy kiểm tra các mẹo CV của LazyApply và xem có một số thay đổi nhỏ bạn có thể làm để nổi bật hơn trong đám đông. Có thể không phải là tài liệu làm việc của bạn làm cho nó khó để đạt được một vị trí hấp dẫn. Nếu nó chỉ là một trò chơi số, thì bạn có thể có một cơ hội tốt hơn nếu bạn sử dụng tất cả 150 ứng dụng công việc mà LazyApply có thể quản lý cho bạn mỗi ngày. Bạn có thể theo dõi hiệu suất ứng dụng của mình và nhận được phân tích chi tiết. Để có thêm sự hiểu biết bổ sung, bạn cũng có thể sử dụng cuộc gọi tư vấn hàng tuần duy nhất của mình để tìm kiếm các chiến lược ứng tuyển mới.

LazyApply không thể trao cho bạn một công việc, nhưng nó có thể giúp bạn nhận được một cuộc phỏng vấn. Sau đó là lúc bạn phải chứng minh bạn thật tuyệt vời trong việc làm gì bạn đang làm.

Hãy đưa cuộc tìm kiếm công việc tiếp theo của bạn lên một tầm cao mới. Nếu bạn đã chán nản khi phải điền lại lịch sử làm việc khi bạn đã tải lên một CV, hãy nhận một giấy phép vĩnh viễn cho phần mềm ứng dụng công việc LazyApply đang được bán với giá £53.45. 

Trong đại dịch COVID-19, một số công ty tích cực đang áp dụng công nghệ nhân tạo để hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Hiện nay, công ty AI Career Launcher đã sử dụng công cụ chatbot độc đáo để tăng tính cạnh tranh và Giới thiệu thêm những cơ hội việc làm hợp lý. Hiện nay những Bot trợ lý việc làm của AI Career Launcher đang được bán với giá đặc biệt giảm 54%.

AI bot của AI Career Launcher sẽ giúp các ứng viên tìm hiểu, mở rộng, chia sẻ và chủ động tìm những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn. Công ty cũng đã tự phát triển một công cụ tìm kiếm công việc theo kỹ năng, giúp các ứng viên nhanh chóng tìm được các công việc phù hợp nhất.

Công ty đã sử dụng các nhóm dự án khác nhau như sự trau dồi của nhân sự, khả năng tập trung, năng lực lãnh đạo, phân phối thời gian… để phù hợp với nhu cầu của các ứng viên.

Với giá đặc biệt này 54%, những AI Bot trợ lý việc làm của AI Career Launcher sẽ giúp các ứng viên hiểu rõ hơn về quy trình tìm kiếm việc làm, cũng như hỗ trợ các ứng viên tự phát huy tài năng của mình.

Các bạn có thể đến cửa hàng của AI Career Launcher để được trực tiếp tư vấn qua Bot ứng dụng việc làm của AI này đang được bán với giảm giá 54%. Hãy cùng tham gia các lớp học của AI để nhận những khoá học về tìm việc và tuyển dụng. Chúng ta hãy cùng làm bước chân đầu tiên để nhận được công việc ưng ý nhất.

You may also like

Leave a Comment