Britney Spears đã nói rằng cô đã bị bảo vệ của người chơi NBA Wembanyama “đánh lại” bởi bảo vệ.

by admin
britney-spears-da-noi-rang-co-da-bi-bao-ve-cua-nguoi-choi-nba-wembanyama-“danh-lai”-boi-bao-ve.

Tổng quan

Britney Spears đã nói thứ Năm rằng cô bị một nhân viên bảo vệ của cầu thủ San Antonio Spurs Victor Wembanyama đánh trái mặt cô vào thứ Tư tối, sau khi nữ ca sĩ nhạc pop đụng vào vai người mới được lựa chọn vào NBA ở Las Vegas.

Britney Spears xuất hiện tại Lễ trao giải GLAAD Media lần thứ 29 tại Beverly Hills, California, vào ngày 12 tháng 4 năm 2018, bên trái, và cầu thủ San Antonio Spurs NBA được lựa chọn lần đầu trong vòng bảng lựa chọn Victor Wembanyama nói chuyện trong một buổi họp báo tại San Antonio vào ngày 24 tháng 6 năm 2023. Wembanyama nói thứ Năm, ngày 6 tháng 7 năm 2023, rằng anh tin rằng Britney Spears đã bắt anh lại từ phía sau khi anh đang đi vào một nhà hàng ở một sòng bạc ở Las Vegas, và nhân viên bảo vệ của anh đã đẩy nữ ca sĩ pop xa. (Ảnh AP bởi Chris Pizzello, bên trái, và Eric Gay, Tập tin)

Associated Press

Sự thật quan trọng

Theo được báo cáo, Spears đang ở nhà hàng Catch ở khu nghỉ dưỡng ARIA ở Las Vegas khi cô đi để yêu cầu một bức ảnh với cầu thủ NBA và một nhân viên bảo vệ đánh cô.

Trong một bản tuyên bố được đăng lên Twitter, Spears nói rằng cô “đụng vào [Wembanyama] trên vai để lấy sự chú ý của anh” và chúc mừng anh về thành công của mình, trước khi nhân viên bảo vệ gần như đánh cô xuống đất và đánh cô kính.

Cầu thủ mới của Spurs Wembanyama nói với nhà báo thứ Năm rằng anh tin rằng ai đó đã bắt anh lại từ phía sau khi anh đang đi vào nhà hàng và nhân viên bảo vệ của anh đã đẩy cô xa – và sau đó anh được báo là Spears đã bắt anh.

Tờ Associated Press báo cáo rằng đội ngũ của Spears đã đệ đơn báo cáo cảnh sát với Công an Thành phố Las Vegas.

Công an Thành phố Las Vegas vẫn chưa công bố báo cáo cảnh sát, nhưng nó đã nói với Forbes rằng cảnh sát đã phản ứng đến một sự việc liên quan đến một điều tra về hành vi cảnh sát trên cùng một khối như sòng bạc ARIA, nhưng “không có bắt giữ hoặc bản kê khai nào được cấp.”

Nền tảng quan trọng

Spears bị bỏ lại trong một quản lý bảo trợ trong 13 năm dài dưới sự quản lý của cha mẹ cô Jamie và các cá nhân được bổ nhiệm bởi tòa án điều khiển hầu hết mọi khía cạnh cuộc sống và tài chính của cô, trước khi được giải phóng từ nó vào tháng 11 năm 2021. Từ khi giải phóng, cô đã lo lắng một số người hâm mộ với mạng xã hội của mình, trên đó cô thường xuyên đăng video của mình khiến với các chú thích lường gạt. Wembanyama là lựa chọn số một tổng thể trong Bảng lựa chọn NBA năm 2023 năm nay và sẽ làm ra mắt trong giải lôi luân với Spurs vào đêm thứ Sáu.

Đọc thêm

Britney Spears ‘Bị tấn công’ bởi bảo vệ Wemby Spurs ở Vegas? (Sports Illustrated)

Britney Spears nói Wembanyama bảo vệ đánh cô ở Las Vegas, cầu thủ mới của Spurs nói anh bị bắt (AP)

Ngôi sao toàn cầu Britney Spears đã khiến fan hâm mộ phải căng thẳng hơn khi cô tiết lộ rằng bảo vệ của cô đã bị thủ thành của NBA Wembanyama “đánh lại” bởi bảo vệ.

Britney cho biết bài viết trên Instagram với ảnh của một vết sẹo bị đốt do vụ việc rơi xuống đất, cô mô tả ngày hôm đó rằng cô đã bị thủ thành “đánh lại” bởi bảo vệ.

“Hôm đó là thứ tư sắp đặt và cảm thấy như tôi đã bị cả đội quản lý NBA đánh lại bởi bảo vệ,” viết bà trong instagram. “Có những vết sẹo khác từ rơi xuống đất”, cô thêm.

Ngày hôm đó, Britney đã bay từ Los Angeles đến Portland để tham gia buổi âm nhạc sân khấu, và dường như là một vụ việc nhận được sự quan tâm vì diễn biến. Chủ tịch của NBA Adam Silver đã nhanh chóng ra lệnh, đảm bảo rằng việc này sẽ được săn lùng và xử lý.

Hãy cùng chờ đợi thêm thông tin khi mà hậu quả của việc điều tra. Hy vọng nó sẽ không ảnh hưởng đến Britney và bà sẽ luôn an toàn trong cuộc hành trình của cô về sự nghiệp âm nhạc của mình.

You may also like

Leave a Comment