Bức ảnh đặc biệt “LÒNG BIẾT ƠN” của đội tuyển quốc gia Nhật Bản tại World Cup.

by admin

Mới đây, đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2022 đã chia sẻ trên mạng xã hội một hình ảnh đẹp khiến nhiều người ấn tượng.

Cách đây ít ngày, đội tuyển Nhật Bản đã có buổi chụp ảnh tập thể trước một buổi tập tại World Cup 2022. Bên cạnh 26 cầu thủ và huấn luyện viên trưởng của đội tuyển, buổi chụp ảnh còn có sự góp mặt của một nhân vật đặc biệt, đó là ông Yoshiteru Nishi – đầu bếp trưởng của đội tuyển quốc gia Nhật Bản.

Ông Yoshiteru Nishi năm nay 60 tuổi. Ông đã trở thành đầu bếp chính cho đội tuyển Nhật Bản từ World Cup 2006 diễn ra trên đất Đức và đã đồng hành cùng đội tuyển trong 5 kỳ World Cup liên tục. Ông là người có thời gian gắn bó lâu nhất với đội tuyển quốc gia Nhật Bản và nhiều khả năng, World Cup 2022 sẽ là lần cuối cùng ông tham gia cùng đội tuyển trước khi nghỉ hưu.

Như để tri ân sự đồng hành lâu dài và những đóng góp tận tuỵ của ông, các cầu thủ Nhật Bản đã mời ông Nishi cùng đứng vào trong đội hình để chụp ảnh chung. Không dừng lại ở đó, đội trưởng Maya Yoshida của đội tuyển Nhật Bản còn trao cho ông chiếc băng thủ quân và mời ông ngồi ở chính giữa hàng ghế đầu tiên, để trở thành trung tâm của bức ảnh.

Hành động của các cầu thủ Nhật Bản như một lời cảm ơn gửi đến những cống hiến thầm lặng của vị đầu bếp già, người đã luôn phục vụ cho đội tuyển những bữa ăn ngon và giàu năng lượng giúp các cầu thủ có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Về phần mình, ông Nishi cho biết rất cảm động và trân trọng các cầu thủ về tình cảm và hành động tri ân đầy ý nghĩa này.

Nguồn :Hồng Ly SG

You may also like

Leave a Comment