“BULLET TRAIN: SÁT THỦ ĐỐI ĐẦU”: CHUYẾN TÀU ĐẪM M.Á.U NHƯNG VẪN HỀ HƯỚC CỦA BRAD PITT

by admin

Kể từ khi công chiếu, “Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu” đã nhận về cơn mưa lời khen về nội dung đậm chất hành động và màn thể hiện “diễn như không diễn” của các diễn viên.

?Sự trở lại đầy đẳng cấp của Brad Pitt

Sau nhiều năm vắng bóng, Brad Pitt đã trở lại trong “Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu” với phong cách đầy bụi bặm và phóng khoáng. Nam diễn viên đảm nhận vai Ladybug – một tên sát thủ có nhiệm vụ lấy chiếc vali trên chuyến tàu tốc hành từ Tokyo.

Tuy nhiên, không giống như các sát thủ khác, Ladybug lại đề cao tính nhân văn, không thích chém g**t. Anh luôn nói mình đen đủi nhưng thực ra lại may mắn một cách khó ngờ khi phải đụng độ nhiều tay chơi khác mà vẫn bình an vô sự.

Với vai diễn này của Brad Pitt, nam tài tử được khen ngợi nhiều về diễn xuất. Muốn hài hước thì đã có Brad Pitt tấu hề. Muốn hành động thì Brad Pitt cũng không ngại múa võ thể hiện bởi nam diễn viên thực hiện đến 95% cảnh chiến đấu trong phim mà không cần diễn viên đóng thế.

?”Deadpool 2″ + “John Wick” = “Bullet Train”

Đạo diễn làm nên thành công của “Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu” cũng là người đứng sau siêu phẩm “John Wick” và “Deadpool 2” . Vì vậy, các cảnh hành động trong phim được đầu tư rất chỉn chu với nhiều màn đấu súng và những cú đánh đấm đi sau vào lòng người. Và nếu bạn từng cười vì “Deadpool 2” thì “Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu” cũng không kém phần hề hước.

Đặc biệt, “Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu” lấy bối cảnh ở Nhật Bản nên hình ảnh và âm thanh cũng đậm chất quốc gia này. Một điều thú vị khác là thời lượng phim (126 phút) cũng bằng đúng thời gian mà tàu siêu tốc đi từ Tokyo đến Kyoto ngoài đời thực.

Với nhiều cú twist khó đoán và mang tính giải trí cao, “Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu” chắc chắn là bộ phim hài – hành động không thể bỏ qua ở thời điểm hiện tại.

Giờ đây, bạn có thể xem “Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu” full HD cực mượt trên FPT Play mà không cần phải ra rạp.

You may also like

Leave a Comment