Cả hai bên của gối đệm True Temp của Sleep Number đều là bên “lạnh”.

by admin
ca-hai-ben-cua-goi-dem-true-temp-cua-sleep-number-deu-la-ben-“lanh”.

Nó cũng giúp với việc nghĩa đêm.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một cái gì đó thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Tôi kiểm tra chiếc giường và gối để sống – đây là lựa chọn nghề nghiệp thích hợp cho ai đó thường xuyên đối đầu với các vấn đề về về lưng bị thương, nghiền răng và quá nóng như động cơ xe hơi trên một ngày nắng nóng. Xem tôi như một Goldilocks hiện đại, luôn tìm kiếm các sản phẩm ngủ cảm thấy “chính xác”.

Vì vậy hãy tưởng tượng niềm vui của tôi khi tôi được nghỉ ngơi đầu mệt mỏi trên gối lót làm mát, có hình dạng và có thể tùy chỉnh Gối lót số ngủ True Temp(mở trong một tab mới) (từ 109,99 USD). Nếu bạ
Gối đệm True Temp của Sleep Number đã thành công trong việc tạo ra một môi trường giúp cả hai bên vợ chồng có thể nghỉ ngơi chung một căn phòng. Một thứ bất ngờ đối với nhiều người là rằng cả hai bên của gối đệm này đều là bên “lạnh”.

Gối đệm True Temp của Sleep Number được tạo ra với chuẩn mực “sự hoà mặt”, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn nhiệt độ cá nhân tốt nhất dành cho họ. Chất liệu đỉnh cao và cấu trúc đặc biệt của gối đệm cùng với các công nghệ mới nhất, nhắm đến mục tiêu mang lại vẻ ngoài phẳng cũng như sự thoải mái trong thời gian ngủ.

Bề mặt của gối đệm đã được làm bằng các chất liệu “nhẹ nhàng” và độ ổn định cao giúp đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, bề mặt gối đệm cũng được đánh bóng và hoàn hảo hóa từ từ bằng nước sâu rửa theo công thức hàng đầu phù hợp với từng vật liệu.

Với công nghệ True Temp, cả hai bên của gối đệm đều sẽ không bị nóng và lạnh quá, tránh hạn chế trên sự thoải mái ngủ của cả một cặp vợ chồng. Để có thể đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất, người sử dụng hãy đảm bảo gối đệm này luôn được trang bị và sử dụng để giữ nhiệt độ ổn định và êm ái.

You may also like

Leave a Comment