Các Altcoin đạt được thành công sau khi Ripple thắng trong vụ kiện tại tòa, Bitcoin giảm liên tiếp trong 3 tuần liền.

by admin
cac-altcoin-dat-duoc-thanh-cong-sau-khi-ripple-thang-trong-vu-kien-tai-toa,-bitcoin-giam-lien-tiep-trong-3-tuan-lien.

Ảnh minh họa của tiền điện tử kỹ thuật số Litecoin (LTC), Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Ripple (XRP) được nhìn thấy vào ngày 13 tháng 9 năm 2018 tại Hồng Kông, Hồng Kông.

Altcoins đã kết thúc một tuần thắng lợi sau khi một quyết định của tòa án đã kích thích một cuộc đua thị trường crypto rộng rãi và mạnh mẽ, trong khi bitcoin đã ghi nhận tuần thứ ba liên tiếp giảm.

Bitcoin kết thúc tuần với giá 0,28% thấp hơn so với 30.126,40 USD theo Coin Metrics, một đơn vị đo lường tuần trong crypto từ 4:00 chiều ET thứ Sáu đến thứ Sáu tiếp theo. Crypto giao dịch 24 giờ một ngày.

Token liên quan đến Solana tăng khoảng 19% trong tuần, Cardano ada tăng 13% và token matic của Polygon tăng 10%. Ether tăng 2,5%.
Hôm qua, Ripple đã thắng trong một vụ kiện tẩy tủy từ một nền tảng giao dịch đối với SEC. Điều này đã tạo ra tiềm năng mở rộng những cơ hội kinh doanh cho cộng đồng trong vòng thời gian tới. Trong khi đó, Bitcoin đã giảm liên tục trong 3 tuần liền và không thể đạt được những gì mọi người lại hi vọng.

Tổng thể nhìn chung, các Altcoin đã đạt được một thành công lớn sau khi Ripple đoạt chiến thắng trong vụ kiện. Các Altcoin này chủ yếu được góp phần bởi Ethereum, Tron và có một số loại khác. Ethereum là các Altcoin đứng tốt nhất để thận trọng với một sự tăng trưởng trên 5.35% nhưng mức áp lực hiện nay vẫn thấp với mức giá hoạt động ở mức $1445. Tron cũng là một cổ phiếu đột phá với mức tăng trưởng gần đến 4.56% trên 24 giờ qua, tức là giá đẩy lên cao nhất cao với $0.085.

Tuy nhiên, có vẻ một số khối lượng với các Altcoin này vẫn còn thấp hiện nay so với Bitcoin, và sẽ cần thêm thời gian để định hình các xu hướng giá. Bởi vậy, nó sẽ là một quyết định mạnh mẽ dành cho nhà đầu tư tại thời điểm hiện tại.

You may also like

Leave a Comment