Các anh nam giới cho em hỏi các anh có người yêu rồi nhưng vẫn chăm sóc cô gái khác lúc ốm là điều bình thường hay bất thường vậy? 

by admin

Em 25, bạn trai em 27, yêu nhau được 7 tháng, đều ra mắt gia đình 2 bên và công khai với bạn bè thân thiết của 2 đứa, dự kiến sang năm được tuổi sẽ tổ chức đám cưới. Trước khi đến với nhau thì bạn trai em có mối tình đầu yêu đơn phương chị bạn thân (chị ấy) kéo dài 10 năm.
Em cũng k biết sự tình ra sao nhưng trong 10 năm đó thì có đến 5-6 năm 2 người đó k liên lạc gì với nhau. Như kiểu chị kia cố tình đăng xuất khỏi cuộc đời bạn trai em. 1 năm trở lại đây thì chị ấy đột ngột đăng nhập lại. Chị ấy là kiểu tôn sùng chủ nghĩa độc thân (theo lời bạn trai em và bạn bè chung của 2 người họ kể). Em xem tin nhắn k thấy bọn họ nói chuyện với nhau nhiều. Vài tháng mới nhắn tin 1 lần và chủ đề chỉ có bệnh tật thuốc men nên em cũng k để tâm. Và bạn trai em không hề nói cho chị ấy biết anh ấy đang hẹn hò. Hôm nay em và bạn trai đang ở cùng nhau thì thấy bạn trai đang chat mess với ai bỗng phi ra ngoài k nói k rằng g ì, hơn tiếng sau mới về.
Em hỏi đi đâu thì bảo anh đi chạy bộ tí. Nghe mùi nên nhân lúc bạn trai đi tắm em check điện thoại. Hoá ra chị ấy kia ốm xong cái nhắn tin hỏi bạn trai em uống thuốc gì xong cái bệnh chị ấy ốm lại không phải chuyên môn của bạn trai em thế là bạn trai em hỏi anh đồng nghiệp xong cái bạn trai em phi đi mua thuốc, mua trái cây, mua đồ ăn mang đến cho chị ấy. Phải nhấn mạnh ở đây là k có 1 tin nhắn nào chị ấy nhoè bạn trai em đi mua.
Trong khi bạn trai em ở Yên Sở còn chị ấy ở Nguyễn Chí Thanh. Bình thường dăm ba cây số kêu xa kêu lười nhưng nay phi từ Yên Sở qua Nguyễn Chí Thanh trong 1 nốt nhạc. Bạn bè thì hỏi han là được rồi, thôi mua thuốc thang cũng được nhưng sao k bốc ship mà phải tự phi đến, mua thuốc thôi sao còn mua đồ ăn làm chi, mà kể cả có mua rồi phi đến thì khi em hỏi sao lại bảo là đi chạy bộ. Ủa rồi người bạn trai yêu thật sự là ai vậy. Hay là dù có ny hay có vợ thì vẫn k bao giờ quên được mối tình đầu.

You may also like

Leave a Comment