CÁC BẠN NỮ HÃY THƯƠNG LẤY CHÍNH MÌNH

by admin

Trong lúc chờ đợi đến lượt khám thai định kỳ của mình lần nào cũng gặp rất nhiều ca tư vấn bỏ, phá thai của các bạn, mình buồn lắm bởi mình là người khó có con. Hồi đầu mình và chồng đi khám cả mình và chồng mình đều ở thể trạng khó, vì thế mà tỉ lệ mang thai là rất khó. Sau này khi mình có bầu thì bác sỹ phát hiện thêm nhiều vấn đề, suốt 12w đầu mình xuất huyết suốt nên nằm viện, tiêm, truyền thuốc thang. Được 17w thì mình bị covid lại tiếp tục chuỗi ngày nằm viện trong khi đó mình nghén không ăn được gì, mình tụt 10kg da xanh xao, sau đấy vì nghén nôn nhiều thì mình bị đau dạ dày. Đến 30w mình tiếp tục bị covid lần 2 và thời điểm hiện tại sắp sinh thì là cúm A nhưng cũng may con mình đã rất cố gắng đi cùng mình suốt chặng đường dài, mỗi lần nhìn con đạp mà mừng rớt nước mắt.

Mình biết là mỗi người có một sự lựa chọn riêng, nhưng mà mỗi lần mình nhìn thấy ai đó bỏ, ph,,á th,,,ai là cảm giác mình bất lực, thương người phụ nữ sức khỏe giảm sút, sau này lương tâm cắn rứt, thương đứa bé không được sống cuộc đời của mình khi chọn sai nơi mà mình gửi gắm.

Vì vậy các bạn nữ à mình rất mong dù cho lý do là gì thì các bạn cũng nên chuẩn bị trước kiến thức, kỹ năng và trách nhiệm để tránh những rủi ro xảy ra mà mình không lường trước được. Các bạn trai nữa ăn chơi có trách nhiệm đừng vì phần con đánh mất phần người, luật nhân quả là có thật và nhân quả thường đến sau đó các bạn ạ. Đừng vì 1 phút, 1 giây bốc đồng mà làm tổn hại đến người con gái…và đứa trẻ cũng ko có tội…

You may also like

Leave a Comment