Các biểu đồ dưới đây cho thấy tình hình kinh tế của Đức đang bị suy thoái.

by admin
cac-bieu-do-duoi-day-cho-thay-tinh-hinh-kinh-te-cua-duc-dang-bi-suy-thoai.

Ngày 25 tháng 5, Đức đã bước vào một kỳ thị trường kỹ thuật và các nhà kinh tế đã dự đoán rằng tăng trưởng GDP sẽ dừng lại cho còn lại của năm nay, tạo ra một bức tranh tồi tệ cho nền kinh tế lớn nhất châu Âu.

Với Đức đã bước vào một kỳ thị trường kỹ thuật, các nhà kinh tế dự đoán rằng tăng trưởng GDP sẽ dừng lại cho còn lại của năm nay và đã tạo ra một bức tranh tồi tệ cho nền kinh tế lớn nhất châu Âu. Tháng 5, cơ quan thống kê Đức đã sửa đổi đọan đọc GDP đầu tiên của mình từ không thành -0,3%, điều này theo sau một sự giảm 0,5% trong quý cuối của năm 2022.

Nhưng một tổng sản phẩm quốc nội không phải là dấu hiệu duy nhất cho việc kinh tế Đức đang bị suy thoái. Dưới đây là năm biểu đồ cho thấy cách nền kinh tế của châu Âu đang đứng vững.
Ngày nay, tình hình kinh tế của Đức đang dần suy thoái, thấy rõ trên các biểu đồ do các nhà nghiên cứu kinh tế phân tích và xây dựng. Bảng hồ sơ chi tiết mức độ suy thoái của kinh tế Đức thể hiện sự lãng phí của cơ cấu kinh tế và động lực trong thời gian qua.

Tổng quan, mức độ cho phép của Đức được công bố trong tháng 4 xuống mức ngưỡng phá nhất trong 8 năm qua với sự giảm từ 1.6 % đến 0 %. Vào tháng 8, số liệu Đức mới nhất lại là 1.4 %.Điều này thể hiện sự bất ổn về kiểm soát sự sụt giảm từ sự chuyển đổi sang những năm tiếp theo. Lượng giảm xuống trong thời gian qua cũng hỗ trợ việc chi tiết hơn về chỉ số này.

Từ khoảng tháng 2 đến tháng 5 của năm nay, số liệu phân tích sẽ thể hiện rõ tình hình suy thoái của kinh tế Đức. Do mức độ suy thoái quá cao, các tín hiệu của các biểu đồ này từ đầu năm đã cho thấy rằng kiểm soát tăng trưởng chậm lại hoặc có xu hướng giảm sẽ xảy ra.

Các nhà quản lý và những nhà nghiên cứu kinh tế đang cố gắng phân tích và điều chỉnh các biểu đồ này để cố gắng hạn chế sự sụt giảm kinh tế. Tuy nhiên, với mức độ suy thoái hiện nay, tình hình kinh tế Đức có lẽ sẽ bình thảy chỉ sau một thời gian, trong khi các dự án chi trả và dự án sự nghiệp đang dần bị lượng giảm. Điều này làm cho việc kéo nó lên trở lại điều thu hút kinh tế rất khó.

You may also like

Leave a Comment