Các cải cách về học trực tuyến có thể cuối cùng sẽ đến Pennsylvania.

by admin
cac-cai-cach-ve-hoc-truc-tuyen-co-the-cuoi-cung-se-den-pennsylvania.

Yippee ki yay.

getty

Pennsylvania đã lâu là một vùng tây hoang dã cho các trường học mạng lưới, nhưng có thể sẽ sớm có một người hùng mới trong thành phố. Quốc hội đã qua một đề nghị để đặt ra những cải cách lớn cho cách Pennsylvania xử lý các trường học mạng lưới.

Trong các trường học mạng lưới, học sinh đi học qua một kết nối internet. Giống như tất cả các trường học charter, chúng được sở hữu và hoạt động bởi các tổ chức tư nhân, nhưng được tài trợ bởi tiền thuế của người dân được lấy từ các khu vực học công cộng mà học sinh sẽ tham gia. Trong Pennsylvania, chi phí học phí được dựa trên chi phí học sinh trên địa bàn và do đó lại biến động rất nhiều từ khu vực này sang khu vực khác.

Một báo cáo được phát hành vào tháng 1 năm 2022 bởi Children First tìm thấy rằng trong 27 tiểu bang có trường học mạng lưới, Pennsylvania chi tiêu nhiều nhất (hiện tại khoảng 1,4 tỷ đô la mỗi năm) nhưng có hệ thống yếu nhất để đảm bảo rằng học sinh và người dân được đạt được giá trị của tiền của họ. Và người dân không; các báo cáo liên tục tìm thấy rằng các trường học mạng lưới đang hoạt động dưới mức.

Thậm chí cả Liên minh của các trường học công cộng cũng đã yêu cầu cải cách trường học mạng lưới. Toàn cầu, các trường học mạng lưới có tỷ lệ tốt nghiệp thấp; một báo cáo tìm thấy rằng 73% các trường học mạng lưới có tỷ lệ tốt nghiệp dưới 50%. Một báo cáo khác cho thấy học sinh ở trường học mạng lưới trung bình chỉ ở lại trong hai năm.

Nhưng các trường học mạng lưới ở Pennsylvania lấy được rất nhiều tiền cho chủ sở hữu của họ, và mặc dù có thủ tướng trước đây đã cố gắng đặt ra một số cải cách đơn giản, Tom Wolf ra khỏi chức vụ với những cải cách đó vẫn chưa được thực hiện. Trong khi đó, cuộc pandemic đã thêm vào thu nhập mạng lưới.

Xem xét lời khuyên được cung cấp bởi Kenneth Berlin, giám đốc của Wattsburg School District:

“Khi pandemic bắt đầu, trường học của chúng tôi đã hợp tác với hệ thống học trực tuyến của K12 Learning Solutions (Stride) để cung cấp cho học sinh của chúng tôi một tùy chọn học trực tuyến được hỗ trợ bởi giáo viên của chúng tôi. Vì chúng tôi sử dụng giáo viên và thiết bị của chúng tôi, chi phí trung bình cho mỗi học sinh của trường là khoảng 3.000 đô la. Tôi muốn chú ý rằng nền tảng K12 Learning Solutions mà chúng tôi mua
Vào tháng 10 năm 2019, chi phí học vụ trực tuyến có thể sẽ cuối cùng đến Pennsylvania. Sau khi nhiều tháng thảo luận và phê duyệt, học trực tuyến sẽ được thông qua kế hoạch huyền thoại của Pennsylvania vào ngày 14 tháng 9.

Việc Hội đồng Chính phủ đã thông qua cải cách này cho phép học sinh hoàn thành nhiều bài giảng trực tuyến trong suốt quá trình học tập. Hầu hết các lớp học trực tuyến được thiết kế để cung cấp cho học sinh những bài giảng phù hợp với việc học trên internet và một lịch trình ngày đêm hữu ích.

Học trực tuyến cung cấp cho học sinh một cách tương tác và thiết thực hơn trong việc học. Chính các học sinh sẽ có trách nhiệm để tự động hóa các thời khóa biểu của mình và phải chịu trách nhiệm để hoàn thành các bài tập và các bài kiểm tra vào thời gian quy định.

Học trực tuyến cũng giảm đi sự sợ hãi nhiều thời lượng của học sinh nhờ việc tự động hóa học thuật và thanh lý thời gian vắng mặt. Thay vào đó, học sinh có thể nỗ lực một cách tự do, tãy chọn và thể hiện năng lực của mình.

Với việc thông qua các cải cách này, chúng ta có thể hòa đồng hy vọng rằng học sinh Pennsylvania sẽ trải nghiệm những lợi ích đa dạng và cao cấp nhất trong học trực tuyến với các quy tắc bắt buộc và thị trường học tập bữa đêm.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment