Các cổ phiếu diễn ra những biến động lớn nhất trong buổi trưa: Ford, AT&T, Yelp, Figs và nhiều hơn nữa.

by admin
cac-co-phieu-dien-ra-nhung-bien-dong-lon-nhat-trong-buoi-trua:-ford,-at&t,-yelp,-figs-va-nhieu-hon-nua.

Xe tải điện Ford F 150 Lightning
John Tlumacki | Boston Globe | Getty Images

Kiểm tra các công ty làm những điều lớn nhất trong buổi trưa:

Ford – Cổ phiếu của nhà sản xuất xe hơi giảm 5,1% sau khi công ty nói giá của xe tải điện F-150 Lightning của họ sẽ giảm đến 10.000 USD. Tất cả các phiên bản của EV sẽ được giảm giá ít nhất 6.000 USD khi Ford cố gắng tăng sản xuất vào mùa thu này. Cổ phiếu Rivian giảm khoảng 3%.

Tesla – Công ty xe điện của Elon Musk tăng 1,9% trong giao dịch trong buổi trưa sau khi xây dựng xe Cybertruck của mình vào cuối tuần sau nhiều lỗi trễ.

Black Knight – Cổ phiếu này nổi lên 13,8% sau khi nhà cung cấp dữ liệu hội sở bảo hiểm nói rằng họ sẽ bán công ty Optimal Blue của họ cho một chi nhánh của Constellation Software với giá 700 triệu USD, đặt nền móng cho việc mua lại bởi Intercontinental Exchange.

AT&T – Cổ phiếu viễn thông mất hơn 5,8%, xây dựng trên thất bại vào thứ Sáu, sau khi Citi hạ xuống đỏ lên Neutral. Ngân hàng nêu lý do sự không chắc chắn liên quan đến sử dụng lịch sử của nó của dây cáp bọc đồng.

BridgeBio Pharma – Cổ phiếu tăng 80% sau khi công ty nói thuốc bệnh tim của họ cho thấy một “cải thiện đáng kể về mức độ thống kê” trong một nghiên cứu giai đoạn 3.

Activision Blizzard – Nhà sản xuất trò chơi video thêm khoảng 3,2% sau khi Microsoft và Sony đã thống nhất một thỏa thuận để giữ trò chơi “Call of Duty” của họ trên các máy chơi PlayStation của Sony sau khi Microsoft mua lại Activision Blizzard.

Paramount Global – Cổ phiếu công ty giải trí giảm 4,4% sau khi phim mới “Mission: Impossible” dưới mong đợi tại rạp. Phần mới nhất trong loạt phim đã thu được 56,2 triệu USD trong nước trong cuối tuần – dưới phần trước trong loạt phim – và 80 triệu USD trong 5 ngày đầu tiên của phát hành, theo Variety.

Apellis Pharmaceuticals – Cổ phiếu giảm gần 21,4% sau khi Hiệp hội Chuyên gia Retina nói rằng đã có báo cáo về viêm nội mạc sau khi tiêm Syfovre của Apellis Pharmaceuticals, bao gồm sáu trường hợp viêm mạch máu bị kín.

Yelp – Cổ phiếu quảng cáo kỹ thuật số tăng 10,7% sau khi Goldman Sachs nâng cấp nó lên mua từ trung lập. Công ty nói tỷ lệ rủi ro-lợi nhuận của công ty bây giờ đã trở nên tích cực hơn sau kết quả kém trong tháng 6.

Progressive – Cổ phiếu tăng 4,6% sau khi được nâng cấp lên quá mức từ trung lập bởi JPMorgan. Công ty Wall Street nói giá trị của Progressive bây giờ đã đáng mời sau kết quả kém trong tháng 6 và nói rằng công ty có khả năng lợi nhuận và tiềm năng phát triển dài hạn.

Yeti – Cổ phiếu công ty bồn lạnh giảm 5,8% sau khi bị hạ xuống dưới trọng lượng lĩnh vực bởi KeyBanc. Công ty Wall Street nêu lý do sự lo ngại về tăng trưởng của Yeti và hàng tồ
Trong ngày hôm nay, thị trường chứng khoán đã diễn ra những biến động lớn nhất trong buổi trưa. Các cổ phiếu như Ford, AT&T, Yelp, Figs và nhiều hơn nữa đều đã biến động đáng kể trong thời gian này.

Kết quả tăng giảm đã đến từ ba nhà môi giới chứng khoán lớn là JPMorgan Chase, Credit Suisse và Morgan Stanley.

Ford đã tăng 1,21% so với ngày hôm qua, trong khi AT&T và Yelp tụt độ gần 5% và 2,7%, tương ứng. Còn Figs thì lại tăng tuyệt vời 6,05%.

Tuy nhiên, dẫu có sự biến động này, thị trường đầy những khó khăn về tài chính và economie vẫn tiếp tục chiếm ưu thế trong ngày hôm nay. Dự báo rằng các ngân hàng, nhà đầu tư và những nhà tư vấn tài chính sẽ tiếp tục tìm các cơ hội cạnh tranh trong tuần tới.

You may also like

Leave a Comment