Các cổ phiếu diễn ra những biến động lớn nhất trước thị trường: Tesla, Moderna, Alphabet, PacWest và nhiều hơn nữa.

by admin
cac-co-phieu-dien-ra-nhung-bien-dong-lon-nhat-truoc-thi-truong:-tesla,-moderna,-alphabet,-pacwest-va-nhieu-hon-nua.

Một xe điện Tesla được cắm vào một thiết bị sạc tại một cửa hàng Healthy Living Market ngày 18 tháng 6 năm 2023 tại South Burlington, Vermont. 

Robert Nickelsberg | Getty Images

Hãy xem xét các công ty đang làm những điều lớn nhất trong giao dịch trước thị trường:

Tesla — Cổ phiếu giảm 1,9% sau khi Goldman Sachs trở thành ngân hàng Wall Street mới nhất để hạ cấp xe điện của hãng sản xuất đến trung lương từ mua. Goldman đã nêu lý do khó khăn trong môi trường giá cả của xe điện, cũng như cổ phiếu gần đây đã tăng lên, để gọi.

Moderna — Nhà sản xuất thuốc tăng 2,5% sau khi UBS nâng cấp lên mua từ trung lương. Ngân hàng nói giá trị hiện tại của cổ phiếu không định giá lên hậu quả tích lũy từ các loại vaccine khác. UBS giảm mục tiêu giá của nó đến $191 từ $221, điều này vẫn ám chỉ tăng 61% so với đóng cửa thứ Sáu.

Lucid — Nhà sản xuất xe điện nổi lên 12% sau khi nó công bố một hợp tác với Aston Martin để cung cấp hệ thống động cơ và pin cho nhà sản xuất xe hơi sang trọng Anh. Aston Martin sẽ cung cấp cho Lucid một phần 3,7% trong công ty và thanh toán tiền mặt tổng cộng 232 triệu đô la.

Alphabet — Cổ phiếu của cha mẹ Google lao dốc 1,4% sau khi bị hạ cấp bởi UBS đến trung lương từ mua. Ngân hàng nói công ty công nghệ lớn này đang đối mặt với các gió thổi thu nhập gần đây từ các đối thủ mới trong tìm kiếm và cạnh tranh AI tăng sinh cứng cố.

Pfizer — Cổ phiếu lại lao dốc 2,4% sau khi nhà sản xuất thuốc đã thông báo hủy bỏ phát triển thực nghiệm của thuốc giảm cân và bệnh tiểu đường lotiglipron của mình. Nghiên cứu đã cho thấy các enzyme gan tăng cao, mặc dù không có người tham gia nào báo cáo bất kỳ triệu chứng hoặc tác dụng phụ nào.

PacWest — Ngân hàng khu vực nổi lên gần 6% sau khi thông báo Ares Management mua lại bộ sưu tập tài chính đặc biệt 3,5 tỷ đô la từ PacWest. Bộ sưu tập bao gồm các khoản vay có nền tảng tài sản được bảo lãnh cao chất lượng.

Carnival — Cổ phiếu tăng 1,9% trước khi công ty công bố lợi nhuận, dự kiến trước khi chuông. Cổ phiếu du lịch đang bay lên khi ngành cứu khỏi dịch Covid.

Trong năm 2020, thị trường chứng khoán đã được chứng minh là hai xu hướng đáng chú ý: là một cổ phiếu đã được hỗ trợ bởi nhiều nhà đầu tư và vài cổ phiếu đã diễn ra những biến động lớn nhất. Tesla, Moderna, Alphabet và PacWest là các ví dụ đặc trưng cho các biến động này.

Tesla, một nhà sản xuất xe điện đã trở thành một trong những cổ phiếu lồng ghép nhất của năm trước. Công ty đã có một cuộc phiêu lợi thuyết phục tuyệt vời trên các thị trường Chứng khoán như Mỹ, Canada và Europe. Hiện nay, mức giá của cổ phiếu Tesla đã liên tiếp tăng lên hơn một đồng xu mỗi ngày từ đầu tháng 5.

Cổ phiếu công ty phát triển vắc-xin biện pháp khắc phục COVID-19 Moderna cũng là một trong những cặp đà tăng được chú ý trên cổ phiếu quốc tế. Cổ phiếu này đã tăng 11 lần trong thời gian trong 1 năm kể từ tháng 12 năm 2019. Cổ phiếu của rivazl Moderna hiện đang cao nhất và có thể tiếp tục nâng cao trong tương lai gần.

Alphabet, chủ sở hữu của Google, là cổ phiếu siêu hỗ trợ đầu tháng. Công ty đã diễn ra những biến động lớn như tăng giá 17% từ tháng 3 đến tháng 6. Alphabet hiện đang chiếm một trong những vị trí hàng đầu trong thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu PacWest, ngân hàng miền tây Mỹ lớn nhất, anh hùng chống đối đã đạt đến một dải cao độ trong thời gian nửa đầu của năm nay. Cổ phiếu này đã tăng hơn 30% trong khoảng thời gian trên.

Trên thị trường chứng khoán năm 2020, chúng ta thấy rằng nhiều cổ phiếu đã diễn ra những biến động lớn nhất trước thị trường. Tesla, Moderna, Alphabet và PacWest là ví dụ tuyệt vời cho sự biến động này. Người dùng cần phải luôn luôn chú ý đến các biến động trong thị trường chứng khoán và làm việc cùng nhà đầu tư của họ để đảm bảo các quan điểm đầu tư của họ.

You may also like

Leave a Comment