Các cổ phiếu rẻ tiền và không được ưa chuộng: 6 cổ phiếu giá rẻ trong ngành công nghiệp và y tế

by admin
cac-co-phieu-re-tien-va-khong-duoc-ua-chuong:-6-co-phieu-gia-re-trong-nganh-cong-nghiep-va-y-te

Cổ phiếu công nghệ đã chiếm trọn sự chú ý của Wall Street trong năm 2023. (Ảnh bởi Kena Betancur/Getty Images). Cổ phiếu công nghệ đã làm chủ các tháng đầu của năm 2023. 10 cổ phiếu có hiệu suất tốt nhất đến nay trong năm này, bao gồm Meta, Apple, Microsoft, Amazon và Nvidia, tổng cộng chiếm 67% tổng sự trở lại của S&P 500 trong năm đến nay, 16% tổng sự trở lại, theo phân tích gần đây của InvesTech. Nasdaq Composite đã có hiệu suất tốt hơn nhiều, tăng 33% đến nay trong năm này.

“Nhìn thấy một sự tập trung của sự trở lại như vậy thực sự rất hiếm, và thực sự, điều đó rất nguy hiểm”, Zach Johnson, Giám đốc đầu tư của Stack Financial Management, nói. Johnson thêm rằng có một hiện tượng tương tự ở đầu những năm 2000, khi nhà đầu tư đầu tư tiền của họ vào một nhóm cổ phiếu công nghệ hạn chế, với kết quả cuối cùng là thảm họa khi bong bóng phá sản.
Đây là lần đầu tiên chứng kiến các nhà đầu tư kinh doanh lựa chọn các cổ phiếu rẻ tiền như một phương án khá tự nhiên. Ngoài ra, cũng có rất nhiều cổ phiếu rẻ tiền không được ưa chuộng trong thị trường hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu 6 cổ phiếu giá rẻ trong ngành công nghiệp và y tế.

Trong ngành công nghiệp, cổ phiếu rẻ tiền và không được yêu thích đầu tiên là cổ phiếu General Motors. Cổ phiếu này hiện tại đang giảm giá đến 20 đô la để mở bán. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần thận trọng nếu chọn mua cổ phiếu này, bởi vì động thái về giá của cổ phiếu này cũng rất không ổn định.

Thay vào đó, cổ phiếu Micron cũng có giá thấp trên thị trường. Cổ phiếu này hiện tại đang đạt đến 26,25 đô la và cũng không có rủi ro cao. Sự động thái về giá của cổ phiếu này cũng không thay đổi nhiều từ khi được mở bán. Nếu rơi vào giá phải chăng, Micron có thể là lựa chọn tốt đối với những nhà đầu tư trung lập.

Trong tầm giá tương tự, cổ phiếu Papa John’s cũng là một trong những cổ phiếu rẻ tiền và không được yêu thích hiện nay. Cổ phiếu này hiện tại đang giảm giá đến 25,98 đô la. Tuy nhiên, trung tâm thương mại của Papa John’s đang chịu áp lực dựa trên chương trình marketing internet mà họ đã tiêu tốn một số tiền lớn trong năm qua.

Một cổ phiếu khác cần được cân nhắc trong ngành công nghiệp là cổ phiếu Baidu. Cổ phiếu này hiện tại đang đạt mức giảm thấp nhất của nó trong năm qua, kéo giá đến 205,05 đô la. Trái với những cổ phiếu khác, Baidu đã tăng giá vốn cũng như tỷ lệ trả lãi trong năm qua.

Trong ngành y tế, cổ phiếu CVS Health cũng đang giảm giá đến 56,13 đô la. Cổ phiếu này là một trong những cổ phiếu giá rẻ và không được ưa chuộng trong thị trường. Cổ phiếu CVS Health đã tăng giá vốn và trả lãi trong năm qua, nhưng vẫn còn đang ở mức thấp nhất của nó trong năm qua.

Kết luận, có rất nhiều cổ phiếu rẻ tiền và không được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tra cứu các cổ phiếu trên trước khi đầu tư. Nhưng hãy luôn nhớ rằng, đầu tư luôn có rủi ro, do đó bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua cổ phiếu của bất kỳ công ty nào.

You may also like

Leave a Comment