Các công cụ AI này đã làm cho video hướng dẫn của tôi trong 2 phút trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.

by admin
cac-cong-cu-ai-nay-da-lam-cho-video-huong-dan-cua-toi-trong-2-phut-tro-nen-thu-vi-va-hap-dan-hon-rat-nhieu.

composite-inkcomposite-ink

Bạn đã sử dụng bất kỳ công cụ AI tự động nào để thực hiện các sửa đổi và sửa chữa mà bạn có thể không thể làm được (hoặc có thể không có thời gian để làm việc)?

Screenshot by David Gewirtz/ZDNET

Mà không có sự trợ giúp của AI, thực sự, tôi sẽ không có ý định làm điều đó.

Hôm nay, tôi sẽ cho bạn thấy cách tôi chọn và sử dụng ba công cụ AI để giúp cải thiện một video thông tin ngắn cho kênh YouTube của tôi. Một công cụ cứu toàn bộ dự án nhỏ này, và các công cụ khác làm nổi bật kết quả cuối cùng. Đối với dự án này, chúng tôi sẽ sử dụng Beta của Adobe Photoshop, Adobe Podcast và phiên bản mới nhất của Apple Final Cut Pro cho Mac.

Cũng: ChatGPT thực sự hoạt động như thế nào?

Dự án

Tôi đã tìm ra cách giải quyết một vấn đề với Glowforge của tôi, một máy cắt laser được sử dụng trong nhiều dự án maker. Tôi đang sử dụng nó để tạo nhãn hai màu acrylic cho các adapter đặc biệt tôi in 3D. Các adapter này gắn các công cụ khác nhau vào bể lọc bụi mà tôi sử dụng trong xưởng sửa chữa của tôi. Video là một hướng dẫn ngắn gọn về vấn đề (kết quả cắt laser sai kích thước) và giải pháp (một hộp kiểm trong một hộp thoại tùy chọn).

Trong video, tôi chủ yếu ngồi và nói trước laser, với một số hình ảnh và ảnh chụp được phân bố để minh họa các khía cạnh của giải pháp.

Vì đây là một video thông tin nhanh chóng, tôi không đặt nhiều công sức vào thiết kế sản xuất – và nó đã cho thấy. Tệ hơn nữa, một điều gì đó đã xảy ra rất sai với âm thanh. Hãy bắt đầu từ đó.

AI #1: Sử dụng Adobe Podcast để làm sạch âm thanh tồi tệ

Vì một lý do nào đó, mic của tôi không ghi âm âm thanh sạch như tôi đang đọc từ kịch bản của tôi. Tôi làm video này chủ yếu để tôi có một tài liệu tham khảo về cách tôi giải quyết vấn đề nếu tôi gặp lại, và chia sẻ giải pháp với các người dùng Glowforge khác.

Nhưng nó không đáng để quay lại và thiết lập lại máy ảnh và bộ đọc, và làm việc đầu tiên. Đây là một mẫu âm thanh 8 giây của âm thanh gốc:

Như bạn có thể nghe, nó rất khó2> Tổng hợp hình ảnh video

Trong Final Cut, tôi đã nhập hình nền mới mà tôi đã chỉnh sửa trong Photoshop. Có ba lớp track ở đây: một clip phức tạp ở lớp dưới cùng để tích hợp âm thanh đã sửa chữa trước đó, hình nền đã chỉnh sửa và một phiên bản đã được làm mặt của tôi được co dãn để phù hợp với hình nền:

composite-background
Screenshot by David Gewirtz/ZDNET

Nhưng vì tôi đã có “mặt đã được làm mặt” nổi lên trên hình nền, tôi quyết định tôi có thể thử nghiệm với hình nền. Vì vậy, cho clip mở đầu của tôi, tôi áp dụng hiệu ứng Comic Ink không AI tiêu chuẩn và đặt bản thân mình trên một hình nền kiểu mực:

composite-ink
Screenshot by David Gewirtz/ZDNET

Sau đó, ở cuối video, tôi thay thế hình nền bằng một định danh kênh YouTube. Điều này cũng rất dễ dàng vì tôi đã có clip đã được làm mặt của tôi.

composite-awesome
Screenshot by David Gewirtz/ZDNET

Với điều này, video đã hoàn thành. Nhưng tôi vẫn còn một nơi nữa mà tôi cần sự giúp đỡ của AI.

Sử dụng Photoshop AI để di chuyển và sửa đổi cửa sổ

Khi bạn đang làm một video YouTube, hình thu nhỏ của video thường được coi là quan trọng — một số người nói rằng nó còn quan trọng hơn video. Đó là vì nó là hình thu nhỏ mà gây ra sự chú ý của người xem và làm cho video của bạn được nhìn thấy.

Định dạng hình thu nhỏ của kênh của tôi có các từ ở bên trái và dưới, và một hình ảnh ở bên phải. Hình ảnh đó thường là một bức ảnh của tôi trong bối cảnh của bất cứ video nào. Vấn đề là đầu nói của tôi ở bên trái màn hình.

Cũng: Cách sử dụng Photoshop: 5 bước cơ bản để chỉnh sửa ảnh

Điều này có thể là một cách dễ dàng trong Final Cut. Nhưng tôi muốn sử dụng tính năng loại bỏ hình nền AI mới của Photoshop. Vì vậy, tôi đã lưu một khung từ video của tôi và kéo nó vào Photoshop. Sau đó, tôi sử dụng công cụ loại bỏ hình nền AI mới của Photoshop để làm mặt nền, và kéo hình ảnh của tôi sang bên phải:

slide-right
Screenshot by David Gewirtz/ZDNET

Sau đó, tôi tổng hợp hình nền — hình ảnh mà tôi đã chuẩn bị trước đó cho Final Cut dưới hình ảnh đã được làm mặt của tôi

Bạn đã sử dụng bất kỳ công cụ AI tự động nào để thực hiện các sửa đổi và điều chỉnh mà bạn có thể không thể làm được (hoặc có thể không có thời gian để làm việc)? Hãy cho chúng tôi biết trong bình luận dưới đây.


Bạn có thể theo dõi cập nhật dự án hàng ngày của tôi trên các mạng xã hội. Hãy đảm bảo theo dõi tôi trên Twitter tại @DavidGewirtz, trên Facebook tại Facebook.com/DavidGewirtz, trên Instagram tại Instagram.com/DavidGewirtz và trên YouTube tại YouTube.com/DavidGewirtzTV.

Xem thêm

Đã lâu rồi, video có sử dụng những kỹ thuật truyền thông hiện đại đã làm cho việc hiển thị nội dung phong phú và hấp dẫn hơn cho người xem. Những công cụ AI đem lại những hiệu ứng giải trí như biểu cảm nghệ thuật hay hiệu ứng động cơ đã thay đổi cuộc sống của chúng ta. Không chỉ bảo vệ được trải nghiệm người dùng, các công cụ AI còn đã làm cho video hướng dẫn của tôi trong 2 phút trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Ở đây, các công cụ AI mà tôi sử dụng đã làm cho video hướng dẫn của tôi trong 2 phút trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Công cụ AI này có thể tạo ra những thẻ đa phương tiện giúp đơn giản hóa thông tin. Nó cũng có thể tạo hiệu ứng âm thanh động cơ những điều phản ứng với hình ảnh cũng như chức năng tự động mà không cần thiết bị bàn phím. Chính vì vậy nên video hướng dẫn của tôi đã trở nên thú vị hơn và đẩy mạnh sự hấp dẫn của nó.

Ngoài ra, các công cụ AI còn đã giúp tôi tối ưu hoá quá trình tạo video hướng dẫn. Không những giữ nội dung bài học của tôi được cập nhật, họ còn tạo ra nên cách sắp xếp và cách trình bày video của tôi cũng như giữ việc tạo nội dung loại bỏ hoàn toàn thời gian cố định mà tôi cần phải bỏ ra khỏi nỗ lực của mình.

Với sự hỗ trợ của các công cụ AI, video hướng dẫn của tôi trong 2 phút trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều. Các công cụ AI đã giúp tôi tối ưu thời gian cũng như tăng cường trải nghiệm người dùng. Tôi tin rằng công nghệ sẽ tiếp tục được phát triển và các phần mềm này sẽ còn thực sự mang lại sự thay đổi lớn đối với việc tạo video trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment