Các điện thoại Google Pixel 8 được đề xuất sẽ có pin lớn hơn và sạc nhanh hơn.

by admin
cac-dien-thoai-google-pixel-8-duoc-de-xuat-se-co-pin-lon-hon-va-sac-nhanh-hon.

Điện thoại Google Pixel 7 ProĐiện thoại Google Pixel 7 Pro

Điện thoại Google Pixel 7 Pro được ra mắt vào năm 2022 (Hình ảnh của: Future / Philip Berne)

Khi nói đến những nâng cấp mà chúng ta có thể mong đợi từ Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro so với các đời trước của năm ngoái, có vẻ như các pin có dung lượng lớn hơn và tốc độ sạc nhanh hơn sẽ đến với chúng ta.

Tin đồn này đến từ “một nguồn trong Google” nói chuyện với Android Authority. Đầu tiên, Pixel 8 và Pixel 8 Pro sẽ hỗ trợ tốc độ sạc cố định 24W và 27W tương ứng, lên từ 20W và 23W trên các điện thoại mà chúng thay thế.

Tuy nhiên, tốc độ sạc không dây sẽ giữ nguyên: 20W trên PIxel 8 (giống như Google Pixel 7) và 23W trên Pixel 8 Pro (giống như Google Pixel 7 Pro). Thông thường, sạc cố định nhanh hơn sạc không dây trên hầu hết các điện thoại.

Cũng có những nâng cấp nhỏ về dung lượng pin. Pixel 8 có lẽ có một pin 4.485 mAh (lên từ 4.270 mAh trên PIxel 7), và Pixel 8 Pro được nói là có pin 4.950 mAh (lên từ 4.926 mAh trên Google Pixel 7 Pro).

Wi-Fi và sẵn sàng

Cuối cùng từ tin đồn này, cả Pixel 8 và Pixel 8 Pro đều được dự đoán hỗ trợ tiêu chuẩn Wi-Fi 7 mới nhất. Báo cáo của Android Authority cũng nói rằng, hỗ trợ ultra-wideband (UWB), để theo dõi vị trí chính xác hơn, sẽ vẫn là độc quyền của mẫu Pro.

Cũng có một số đoán đoán rằng các điện thoại Pixel 8 sẽ có sẵn trong nhiều quốc gia hơn so với các đời trước của chúng – cụ thể là Áo, Bỉ, Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ – dựa trên hỗ trợ ngôn ngữ bổ sung được cung cấp cho bảo hành điện tử.

Rõ ràng rằng không có trong những nâng cấp này là những thay đổi lớn, nhưng chắc chắn một số nâng cấp là tốt hơn không có gì. Điều cần lưu ý là các dung lượng pin lớn hơn không phải lúc nào cũng có thể đảm bảo thời lượng pin tốt hơn, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ đợi để thấy điều đó.

Nếu Google giữ nguyên lịch trình thông thường của năm nay, chúng ta có thể hy vọng sẽ thấy Pixel 8 và Pixel 8 Pro khoảng tháng 10. Chúng tôi cũng đã nghe rằng các điện thoại sẽ cung cấp hiệu suất tốt hơn và nâng cấp cho cả màn hình và camera của chúng.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều thứ khác từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Dave là một nhà báo công nghệ tự do, đã viết về các thiết bị, ứng dụng và web trong hơn hai thập kỷ. Tại TechRadar, bạn sẽ thấy anh bao gồm tin tức, tính năng và đánh giá, đặc biệt là cho điện thoại, máy tính bảng và thiết bị
Cuối tuần qua, hãng điện thoại di động Google đã đề xuất một chiếc điện thoại Pixel 8 nhằm mục đích thay thế Pixel 7 hiện tại. Theo đó, điện thoại mới này sẽ có những cải tiến hấp dẫn với ba điểm nổi bật là pin lớn hơn, sạc nhanh hơn và hiệu năng xử lý tăng cao hơn.

Pixel 8 sẽ được trang bị pin công suất lớn hơn, lên đến 4000 mAh so với Pixel 7 là 3700 mAh để đảm bảo hay tăng thời lượng sử dụng pin của thiết bị. Điện thoại Pixel 8 cũng sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh nhờ công suất pin lớn này.

Cuối cùng, hiệu năng của điện thoại Pixel 8 cũng được trang bị thêm xử lí Snapdragon 865, RAM 12GB và hỗ trợ 5G. Những cải tiến này sẽ tạo lập một định lượng mạnh mẽ hơn và sử dụng dịch vụ 4G/5G một cách ổn định hơn.

Với các cải tiến của điện thoại Google Pixel 8, chúng ta đã có thể dễ dàng nhận thấy rằng điện thoại này sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng với pin lớn hơn, sạc nhanh hơn và hiệu năng cũng xử lý tốt hơn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment