Các giao dịch Kindle tốt nhất trước ngày Prime Day bao gồm một máy được tái cấu trúc mới nhất dưới 80 đô la.

by admin
cac-giao-dich-kindle-tot-nhat-truoc-ngay-prime-day-bao-gom-mot-may-duoc-tai-cau-truc-moi-nhat-duoi-80-do-la.

Một máy tính bảng thông thường không thể làm được.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa riêng biệt bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

person reading kindle paperwhite kids on their bedperson reading kindle paperwhite kids on their bed

Tiết kiệm lớn trên Kindle Paperwhite Kids. Credit: Amazon

CẬP NHẬT: 28 tháng 6, 2023, 12:30 chiều EDT Bài viết này đã được cập nhật với các ưu đãi Kindle mới nhất cho Ngày Prime Amazon 2023:

Các ưu đãi sớm nhất cho Prime Day Kindle


the kindle paperwhitethe kindle paperwhite


Ưu đãi tốt nhất cho nhiều Kindle

kindle oasis kindle oasis


Mashable ImageMashable Image


Nếu bạn đang thêm sách vào danh sách đọc của mình nhanh hơn bạn hoàn thành chúng, bạn có thể muốn thử một đọc sách điện tử. Sự tiện lợi của việc có một thiết bị mỏng và di động có thể lưu trữ một thư viện toàn bộ có thể giúp bạn có ít lý do hơn để bỏ qua mục tiêu đọc hàng năm của mình – cùng với đó là không có gì tuyệt vời hơn khi thấy số Goodreads tăng lên.

Đọc sách điện tử phổ biến nhất là Kindle, và truyền thống, một trong những lúc tốt nhất để mua nó là trong một sự kiện tiết kiệm Amazon Prime như Prime Day, sẽ được tổ chức vào ngày 11 và 12 tháng 7 năm nay. Như luôn luôn, chúng tôi dự đoán rằng các giảm giá lớn nhất của thiết bị Amazon (và do đó Kindle) sẽ được dành riêng cho hai ngày đó, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chờ để nhận được một số tiết kiệm.

Sau tất cả, mùa hè chính thức đã đến, và một số thời gian bên bể bơi với danh sách TBR của bạn đang đợi. Cảnh báo trước: các ưu đãi Kindle có sẵn để mua ngay bây giờ rất ít (chúng tôi vừa kết thúc một tuần các ưu đãi Kindle tuyệt vời). Tuy nhiên, chúng tôi dự đoán s
Thiết bị đọc sách Kindle là lựa chọn tuyệt vời cho những người cảm thấy chỉ cần đọc. Từ đêm Prime Day hằng năm tới, các giao dịch Kindle tốt nhất sẽ bao gồm một máy được tái cấu trúc mới nhất dưới 80 đô la.

Kindle là máy đọc sách điện tử mang đến những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng, với cho Kindle cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng. Đọc sách trên máy đọc Kindle sẽ giúp bạn tránh việc phải tiếp xúc bằng giấy và đây cũng là lựa chọn kiếm tiền tốt nhất cho những người cảm thấy khó chịu: không cần mua sách in hàng tháng.

Kindle không chỉ cho phép bạn tiết kiệm tiền, nhưng nó cũng giúp bạn vận hành thiết bị một cách dễ dàng, và điều này cũng cung cấp cho bạn miễn là phải ai đó đến và vận hành Kindle trên tay bạn. Ngày Prime Day là một cơ hội tuyệt vời để bạn lựa chọn một Kindle mới với giá rẻ hơn 80 đô la. Những Kindle tái cấu trúc mới nhất có thể bị tiêu thụ nhanh chóng, nên bạn nên đặt trước để có được mã ưu đãi tốt nhất và tránh những giây phút cuối cùng để bị mua hết.

Tổng kết là nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị đọc sách tốt nhất trong mức giá, Hang đêm Prime Day sẽ là lựa chọn tốt nhất, vì bạn sẽ có cơ hội có Kindle mới nhất dưới 80 đô la.

You may also like

Leave a Comment