Các giao dịch streaming tốt nhất tuần này: Một năm $20 của Peacock và nhiều hơn thế nữa.

by admin
cac-giao-dich-streaming-tot-nhat-tuan-nay:-mot-nam-$20-cua-peacock-va-nhieu-hon-the-nua.

Các gói dịch vụ đa dịch vụ còn lại càng làm tăng lợi ích tiết kiệm hàng tháng.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa riêng biệt bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Disney+ screensaver on TV in living areaDisney+ screensaver on TV in living area

Disney+ hiếm khi có giao dịch, nhưng các gói kết hợp với Hulu và ESPN+ có thể giúp bạn tiết kiệm hơn 40%. Credit: LG

CẬP NHẬT: Ngày 1 tháng 7 năm 2023, 5:00 sáng EDT Bài viết này đã được cập nhật với các giao dịch streaming mới nhất và giá cả của các gói dịch vụ streaming.

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi tuần này:


Peacock logo on black backgroundPeacock logo on black background


Hulu, Disney+, and ESPN+ logos and swirl graphic on blue backgroundHulu, Disney+, and ESPN+ logos and swirl graphic on blue background


Các dịch vụ streaming đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa hiện đại: chúng tôi xây dựng chúng vào hóa đơn hàng tháng của chúng tôi cùng với thuê nhà và điện. Tuy nhiên, luôn có những lỗ hổng để tránh trả đầy đủ giá cho danh sách dài các ứng dụng mà bạn cần truy cập. Đối với những người mà bạn chưa đảm bảo mật khẩu chia sẻ, đây là các giao dịch streaming để nhận lợi.

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi

Tại sao chúng tôi thích nó

Threat của Netflix để phá vỡ việc chia sẻ mật khẩu đã bắt đầu làm hỏng cuộc sống. Nếu bạn đang suy nghĩ rời bến, Peacock có thể là lựa chọn mới của bạn với 20 USD trong cả năm với mã duy nhất của bạn từ Macy’s Star Rewards. (Macy’s Star Rewards là miễn phí để tham gia và không yêu cầu bất kỳ thông tin thanh toán nào.) Giao dịch gi
Hai tuần kỉ niệm lịch sử của Peacock, một lựa chọn phân phối truyền thông của NBCUniversal, là nơi các nhà bình luận và người dùng đã được mời tham gia để kể lại các giao dịch streaming tốt nhất tuần này.

Những chiếc đầu tiên là một năm dịch vụ miễn phí 20 USD của Peacock. Bất kỳ ai đăng ký dịch vụ trước hết ngày 27h tháng 5, tức thứ năm tuần này, sẽ nhận được một năm dịch vụ miễn phí.

Peacock cũng cung cấp những lựa chọn giá tính theo dung lượng khác 9.99 USD mỗi tháng cho các phiên bản tối ưu hóa thời gian sử dụng và 5 USD mỗi tháng cho tất cả các tính năng của dịch vụ.

Và điều này chỉ là bắt đầu. Với hơn 17.000 phim và 1.000 ti việc sẵn sàng trên yêu cầu, trên Peacock sẽ có dàn trò chơi với những phim về viễn tưởng và hành động phản ứng nhanh, cũng như các chương trình truyền hình và phim hài hước trực tuyến liên tục.

Với những giá trị ưu đãi và tiện ích như vậy, các gia đình đều có thể dễ dàng tận hưởng những giao dịch streaming tốt nhất tuần này của Peacock và nhiều hơn nữa.

You may also like

Leave a Comment