Các Khu Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Ở Bali Đã Sẵn Sàng Cho Sự Trở Lại Của Du Khách

by admin
cac-khu-nghi-duong-cao-cap-o-bali-da-san-sang-cho-su-tro-lai-cua-du-khach

Một người lặn biểu diễn cho khách tại nhà hàng Koral, nhà hàng dưới nước đầu tiên của Bali, tại Apurva … [+] Kempinski Bali.

Christopher Elliott

Bali thường được liên kết với khách sạn sang trọng. Và sự sang trọng đến từ nhiều loại, từ boutique đến barefoot.

Đảo Indonesia được gọi là Đảo của Ngàn Đền. Nhưng có lẽ là chính xác hơn nếu nói là Đảo của Ngàn Khách sạn Sang Trọng.

Gần như mọi địa điểm ở Bali đều nói rằng họ có một loại sang trọng nào đó, và xét vào sự thực rằng “sang trọng bền vững” có thể có nghĩa gần như bất cứ điều gì (và ai cũng không biết “sang trọng barefoot” là gì?) nó có thể làm cho người tham quan bình thường rất bối rối.

Đây là phần hai của một bộ hai phần về du lịch ở Bali. Đây là phần một về tình hình du lịch hiện tại.

Khi tôi đến Bali một tháng trước, tôi đặt ra mục tiêu để thăm mọi khách sạn sang trọng ở đảo. Nhưng tôi sớm nhận ra rằng không có đủ thời gian để thăm mọi khách sạn, để nói không đến việc hiểu thị trường khách sạn sang trọng Bali.

Tôi sẽ kể cho bạn về những khách sạn mà tôi đã thăm và sau đó chia sẻ một chút lời khuyên thực tế về cách có được nhiều nhất từ kỳ nghỉ sang trọng của bạn ở Bali.

Một villa riêng tư tại Bulgari Resort Bali.

Iden Elliott

Đây là khách sạn đắt nhất Đông Nam Á

Bulgari Resort Bali, nơi giá phòng bắt đầu từ 1.620 đô la mỗi đêm, hiện là khách sạn đắt nhất Đông Nam Á. Và đó chính là điều mà Bulgari thích. Khách sạn kết hợp ý tưởng Ý với sự sang trọng của Bali. Từ trang trí trong các villa riêng tư đến thực đơn của nhà hàng đều được đặt dưới mức tối thiểu. Nếu bạn thích những cảnh đẹp của Đại Tây Dương và sự riêng tư hoàn toàn, bạn sẽ tìm thấy nó tại Bulgari.

Nhiếp ảnh gia Iden Elliott đang chơi đàn guitar tại Soulshine Bali, một khách sạn sang trọng boutique.

Christopher Elliott

Tiện nghi 5 sao. Bao gồm guitar và đĩa đệm cũ

Tại Soulshine Bali, một khách sạn sang trọng ở Ubud được sáng lập bởi nhạc sĩ Michael Franti và vợ của ông Sara Agah Franti, các phòng cao cấp đến với một đàn guitar được điều chỉnh hoàn hảo – và một đĩa đệm cũ-school với các bản nhạc. Các phòng có nhìn ra 700 năm vườn lúa và cây cỏ tropic. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và kết nối với nghệ sĩ bên trong của bạn.

Một hồ bơi nội/ngoại tại một Viceroy Bali.

Christopher Elliott

Đây là một khách sạn 5 sao nhưng nó cũng bền vững

Các villa riêng tư tại Viceroy Bali là sự sang trọng hoàn toàn với một ý chí. Khi bạn đặt món xoài xoăn và dứa t
Bali đã sẵn sàng cho sự trở lại của du khách trong những tuần tới với hàng loạt chỗ nghỉ dưỡng cao cấp có sẵn để phục vụ nhu cầu du lịch của khách du lịch.

Nhiều nhà nghỉ mát cao cấp tại Bali đã thực hiện các bước cấp bách để cung cấp cho du khách sự an toàn, sạch sẽ và sự thoải mái khi họ đến và trải nghiệm du lịch tại đây. Đây bao gồm các quy trình giảm số lượng khách để tránh đông, trong khi vẫn đảm bảo đối phó với Covid-19.

Ví dụ, tại Ritz Carlton Nusa Nua, khách được đến trải nghiệm môi trường sạch sẽ với hệ thống làm sạch dọc theo phương pháp phồn thịnh hiện đại cùng với nhiều dịch vụ như hệ thống thang máy trong nhà và máy đọc mã vạch, để giảm bớt liên quan với tiền tiền mặt trực tiếp với nhân viên nhận phòng.

Ngoài ra, các nhà nghỉ mát như Villa Jepun, Four Seasons Sayan và Semiyah Luxury Hotel cũng đã cải thiện trong việc cung cấp các dịch vụ và đất trải nghiệm cho du khách trong thời gian tới. Mỗi khách sẽ được cung cấp với kỳ nghỉ tuyệt vời không gian riêng llúc, dịch vụ chuyên nghiệp từ những đội ngũ chuyên nghiệp và những tiện ích vượt nhịp thời gian.

Du khách sẽ cảm nhận cảm giác an toàn và thoải mái khi đến với bộ phận dịch vụ khách hàng của các nhà nghỉ mát cao cấp này, với nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp họ đáp ứng tất cả các yêu cầu của họ.

Tổng cộng, Bali sẵn sàng chào đón du khách với một số khách sạn cao cấp hoàn hảo, đầy đủ các tiện ích và dịch vụ để khách du lịch có một kỳ nghỉ thăng hoa.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment