Các khu vực học đối đầu với những người đặt ra những chú ý không mong muốn đối với các chính sách của phong trào cực đoan.

by admin
cac-khu-vuc-hoc-doi-dau-voi-nhung-nguoi-dat-ra-nhung-chu-y-khong-mong-muon-doi-voi-cac-chinh-sach-cua-phong-trao-cuc-doan.

Nhà lãnh đạo trường học thường được sử dụng để làm việc trong sự bất tiện, không có khả năng thu hút đông đảo mọi người ngay cả khi họ cố gắng. Tuy nhiên, các quyết định bị tranh cãi đã gây ra những ví dụ của hành động kỷ luật đối với những người mang lại sự chú ý không mong muốn cho một huyện. Ví dụ, chúng ta có thể quay lại vùng miền bắc tây núi rừng của Pennsylvania. Huyện Penncrest đã làm việc để đặt ra các hạn chế đọc hiểu cho học sinh của mình. Huyện đã trước đó biểu lộ sự phản đối với lý thuyết về chủng tộc, và năm 2021, hội đồng đòi hỏi đặt ra các hạn chế đọc hiểu. Ngôn ngữ, mô hình sau các hạn chế sách bị tranh cãi tương tự trong Bucks County (có vẻ được viết bởi một luật sư từ Trung tâm Độc lập Luật pháp, bộ phận pháp lý của Pennsylvania Family Institute) là khá trung lập, nhưng các bình luận của thành viên hội đồng trên mạng xã hội không phải là vậy. Bình luận về một bức ảnh của một bảng hiển thị sách tháng Tự hào trong thư viện trường trung học, một thành viên bình luận:

“Ngoài vấn đề hoàn toàn độc ác, điều này không phải là những gì chúng ta cần phải dạy cho trẻ. Họ không ở trường để bị lừa dối để nghĩ rằng đồng tính là được. Nó thực sự được khuyến khích đến mức nó là ‘cool’”.

Thành viên David Valesky cũng đề cập đến trong cuộc thảo luận về các cuốn sách về chủng tộc rằng Black Lives Matter “là để phá hủy” và “họ không bảo vệ người da đen”. Khi họ quyết định các quy tắc hạn chế đọc hiểu, Valesky trả lời với:

“Nếu chúng ta đi tòa án về vấn đề này, thì được rồi, vì cuối cùng chúng ta đang đứng lên để nói lên những gì là đúng và những gì Đức Chúa Trời đã nói là đúng và đúng sự thật”.

Luật sư của họ đã từ chức, ghi nhận rằng lời khuyên của mình về tính pháp lý của hành động của họ không chỉ bị bỏ qua liên tục, mà hai thành viên hội đồng gọi ý kiến của anh ta là “một cười”, “vô giá trị” và “không pháp lý”.

Tất cả điều này đã gây ra hai vụ kiện và sự chú ý của các phương tiện truyền thông quốc gia, bao gồm một nhà báo USA Today đã gửi yêu cầu Biết Được Quyền, và Judy Woodruff, đã ghé thăm huyện này vào đầu năm nay cho một mảnh của PBS Newshour.

Hôm thứ hai, Chủ tịch Luigi DeFrancesco đã đưa ra một đề nghị để đền đáp thành viên Jeff Brooks, buộc tội anh ta đã kích động sự bức bối quanh tất cả các hành động của hội đồng. Cụ thể, quyết định buộc tội anh ta “hành vi không chuyên nghiệp” vì anh ta “kích động cộng đồng đồng tính chống lại thành viên hội đồng”, “kích động yêu cầu Biết Được Quyền” dẫn đến chi phí pháp lý bị thừa thãi (khi Meadville Tribune hỏi DeFrancesco bao nhiêu chi phí, anh ấy trả lời “Tôi không biết”) và “liên lạc với các phươ
Các nhóm học thuộc chế độ cực đoan luôn hướng tới những thành công cao trong các hoạt động của mình, và điều này thường bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, hiện giờ để đạt được thành công trong phong trào này, các khu vực học đối đầu với một số chú ý không mong muốn đối với các chính sách của phong trào cực đoan.

Trong các chính sách cực đoan, một trong những điều đáng chú ý là tầm quan trọng của sự tôn trọng và tôn trọng từ việc thực hiện những nguyên tắc huyền bí của phong trào. Tuy nhiên, từ các cộng đồng lớn bị đe dọa bởi các động thái của phong trào, những nhận định sai lầm về phong trào bị tung lên, làm thay đổi ý thức của mọi người về việc tôn trọng và thực hiện những nguyên tắc của phong trào.

Các khu vực học cũng gặp phải một số rắc rối nếu sử dụng các kỹ thuật điều tra để phát hiện ra những ai trục lợi hoặc tổn thất lợi ích cho cộng đồng cực đoan. Chứng nhận cũng rất khó chịu cho những người bị đặt ra chú ý không mong muốn đối với các chính sách của phong trào.

Chúng ta hoàn toàn có thể hòa giải các vấn đề trên với các hoạt động công cộng. Ví dụ, một số khu vực học có truyền tác phẩm của phong trào trong các lớp học của họ, học sinh được giảng dạy những gì phong trào cung cấp và cung cấp các tài liệu, sản phẩm và bài viết về phong trào. Như vậy, các học sinh có thể có được một cái nhìn sâu hơn và tự tin hơn về phong trào, và các khu vực học cũng sẽ cải thiện ý thức của đối tượng cực đoan.

Với các hành động thay đổi xã hội trên cấp một, các khu vực học có thể giúp giảm bớt áp lực đối với các nhóm học của phong trào cực đoan, cũng như ứng phó với những chú ý không mong muốn đối với các chính sách của phong trào.

You may also like

Leave a Comment