Các mẫu iPad tốt nhất năm 2023: Được xét duyệt và kiểm tra bởi các chuyên gia

by admin
cac-mau-ipad-tot-nhat-nam-2023:-duoc-xet-duyet-va-kiem-tra-boi-cac-chuyen-gia

Dòng sản phẩm iPad của Apple có thể nói là không có ai có thể so sánh được. Mặc dù chỉ có bốn lựa chọn, nhưng có một iPad phù hợp với mọi người và mọi mục đích, bạn có muốn giải trí cho trẻ em, tạo nghệ thuật hoặc thiết kế công việc, thay thế cho laptop của bạn hoặc phát lại giải trí.

Từ iPad Mini đến iPad Air, những máy tính bảng cao cấp này liên tục xuất hiện ở đỉnh của bảng xếp hạng hiệu suất. Chúng cung cấp thời lượng pin lên đến 10 giờ, màn hình rõ nét và sắc nét và truy cập vào hàng ngàn ứng dụng trong App Store.

Và bởi vì Apple tiếp tục cập nhật và nâng cấp iPadOS, iPad liên tục nhận được các tính năng có giá trị như các tiện ích trên màn hình chính, hỗ trợ bàn di chuột, các tính năng Apple Pencil mới và nhiều tính năng giống Mac hơn, trong khi phân biệt dòng máy tính bảng với iPhone. Phiên bản mới nhất, iPadOS 17, sẽ được ra mắt vào mùa thu, với các tính năng mới như các tiện ích tương tác, hỗ trợ cho webcam và hỗ trợ tốt hơn cho PDF.

Xem thêm: Bàn phím iPad tốt nhất

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy dòng sản phẩm iPad hiện tại của Apple và các chi tiết về những gì khác biệt giữa mỗi mẫu để giúp bạn tìm ra mẫu iPad tốt nhất phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn. Lựa chọn hàng đầu của tôi là iPad Pro thế hệ thứ sáu, nhưng ba mẫu còn lại cũng đáng giá trong riêng mình.

Ưu điểm

  • Tính năng đa nhiệm mới của iPadOS 16.1
  • Hiệu suất mạnh mẽ do chip M2

Nhược điểm

  • Giá cao nhất trong tất cả các mẫu
  • Không có nhiều thay đổi so với mẫu trước

iPad Pro (thế hệ thứ sáu) thông số: Màn hình: Màn hình Liquid Retina 11 inch hoặc màn hình Liquid Retina XDR 12.9 inch với ProMotion và True Tone | Bộ xử lý: Apple Silicon M2 | Bộ nhớ: 128GB, 256GB, 512GB, 1TB hoặc 2TB | Sinh trắc học: Face ID | Màu sắc: Bạc, xám không gian | Camera: 12MP rộng, 10MP rộng rộng phía sau và 12MP TrueDepth FaceTime phía trước | Trọng lượng: 11 inch: 1.03 pounds, 12.9 inch: 1.5 pounds | Kích thước: 11 inch: 9.74 x 7.02 x 0.23 inch, 12.9 inch: 11.04 x 8.46 x 0.25 inch | Kết nối: USB-C Thunderbolt/USB-4 | Thời lượng pin: 10 giờ

Dòng sMột cập nhật mới nhất của iPad Air là nhiều hơn một thông báo bắt kịp. iPad Air 5th generation giữ cùng thiết kế mà chúng ta đã thấy Apple mang đến cho Air vào cuối năm 2020, nhưng nó bây giờ có bộ xử lý M1 và kết nối 5G. Đó là rất nhiều hiệu suất cho giá, bắt đầu từ 599 USD. Cipriani đã thực hiện các bài kiểm tra về hiệu suất của nó, và iPad Air gần như bằng mạnh với iPad Pro. Nó cũng có một cổng USB-C để sạc và truyền dữ liệu, hỗ trợ cho Apple Pencil thế hệ thứ hai và Touch ID trong nút trên. Apple cũng cập nhật lại bộ sưu tập màu sắc cho Air, phù hợp với bộ sưu tập màu sắc của iPad Mini, với thêm một màu xanh mới. Nếu bạn muốn một cái gì đó nhỏ hơn và dễ quản lý hơn, Apple iPad Mini sẽ phù hợp với yêu cầu của bạn. Cập nhật gần đây của Mini đã mang nó về với thiết kế cạnh phẳng mới của công ty, một cổng USB-C để sạc và truyền dữ liệu và hỗ trợ cho Apple Pencil thế hệ thứ hai. Nó được điều khiển bởi bộ xử lý A15 Bionic và kích thước màn hình đã được tăng lên từ 7,9 inch lên 8,3 inch.IPad Pro là mẫu iPad tốt nhất mà tiền có thể mua được. Nó là nhất năng lực nhất về hiệu suất và có thể được sử dụng cho bất cứ điều gì từ thiết kế đồ họa đến giải trí. Nếu bạn đang quyết định giữa việc mua mẫu iPad cơ bản hoặc iPad Air (hoặc, đối với trường hợp này, iPad Air hoặc iPad Pro), chúng tôi khuyên bạn nên ngồi xuống và suy nghĩ về tất cả các cách bạn muốn sử dụng iPad. Nếu danh sách của bạn chủ yếu bao gồm các hoạt động tiêu thụ, như xem video và đọc tin tức, cơ hội là mẫu iPad cơ bản là những gì bạn nên chọn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm một lượng lớn email, nhắn tin, viết và duyệt web, thì iPad Air là nơi bạn nên bắt đầu tìm kiếm. Về iPad Pro, rõ ràng nó bây giờ được dành cho người dùng muốn đẩy nó đến giới hạn của nó trong khi họ làm việc bằng cách kết nối nhiều phụ kiện và màn hình hoặc các thiết bị phụ khác. Nếu bạn cần một thay thế laptop và yêu thích iPad, thì iPad Pro là nơi bắt đầu tìm kiếm của bạn. 

iPad Mini from the side point of view

Lựa chọn cơ sở tốt nhất

iPad (6th generation)

iPad này đã sử dụng có 32GB bộ nhớ, chip A10 fusion và camera 8 MP.

A pink iPad Air 4th generation

Lựa chọn đã sử dụng tốt nhất

iPad Mini (4th generation)

Mặc dù đã được sử dụng và sử dụng trước đây, iPad Mini này được liệt kê trong “tình trạng tuyệt vời” và có pin vượt quá 80% công suất so với pin mới.

A pink iPad Air 4th generation

Lựa chọn nhẹ nhất

iPad Air (4th generation)

iPad Air này chỉ là một thế hệ sau hiện tại, nên bạn vẫn sẽ nhận được các thông số ấn tượng như 64GB bộ nhớ và chip A14 Bionic.

ZDNET Đề nghị

Tiêu chuẩn biên tập

Năm 2023 chính thức là một năm đầy cuồng nhiệt với nhiều thiết bị điện tử hiện đại đang đến với cộng đồng chúng ta. Trong đó, các máy tính bảng iPad luôn là một trong những thiết bị điện tử phổ biến nhất. Những thế hệ tiếp theo sẽ được cải tiến về các tính năng như hiệu năng, hình ảnh và cả phần mềm.

Với sự tiến bộ này, chúng ta nên xem xét những đề xuất nổi bật về các mẫu iPad tốt nhất năm 2023. Để đảm bảo sự chính xác của đề xuất này, tất cả đã được khảo sát và kiểm tra bởi những chuyên gia sử dụng và chuyên môn máy tính.

Để bắt đầu, mẫu iPad Air 4 đã là khởi đầu như một trong những mẫu iPad đáng để lưu ý nhất. Chúng được trang bị với nhiều cải tiến trong kỹ thuật số, bao gồm bộ vi xử lý mới, cũng như một màn hình OLED mạnh mẽ.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến mẫu iPad Pro 2021. Chúng được trang bị với màn hình Liquid Retina mới và cơ chế sạc nhanh, cũng như một bộ vi xử lý mạnh mẽ, một dung lượng lưu trữ lớn và đa chức năng. Bạn cũng có thể mua thêm các thiết bị phụ, chẳng hạn như bút Apple, giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

Tất cả trong tất cả, đó là một danh sách tốt nhất các mẫu iPad cho năm 2023. Thiết bị này đều có một sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu năng và giá cả, vì vậy cộng đồng người sử dụng đều có thể tìm thấy một máy tính bảng phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

You may also like

Leave a Comment