Các máy cắt cây cỏ tốt nhất để giữ cho vườn của bạn ở hình dạng tuyệt vời trong suốt mùa

by admin
cac-may-cat-cay-co-tot-nhat-de-giu-cho-vuon-cua-ban-o-hinh-dang-tuyet-voi-trong-suot-mua

Đây là một sự thật: Cảnh vật ngoài trời cần công sức. Sau khi đã cắt cạo cây cỏ và cỏ cọp, điều này không phải là một công việc dễ dàng (và bạn cũng nên có đủ sức mạnh để thực hiện). Nhưng công việc này không phải là một công việc khó khăn. Các máy cắt cỏ cọp tốt nhất có thể giúp bạn hoàn thành công việc với ít nỗ lực cổ tay hơn, hoạt động như một máy xếp gọn nhỏ để cắt lại cây cỏ không đứng đầu với sự chính xác và dễ dàng. Sản phẩm ưa chuộng nhất của chúng tôi năm 2023 là Máy cắt cỏ cọp không dây Max của Dewalt, một máy tính thông minh điện đa năng với cần cảm ứng thoải mái.

Máy cắt tay, ai? Các máy cắt cỏ cọp tốt nhất là một trong những thiết bị bắt buộc phải có cho những người chủ nhà có tính chất tinh tế – và hầu hết … [+] trong số họ cũng khá dễ sử dụng, quá.

Minh họa: Forbes / Hình ảnh: Nhà bán lẻ

“Máy cắt cỏ cọp là một nâng cấp so với các công cụ tay thông thường như máy cắt, máy cắt cỏ và máy cắt cỏ cọp,” Marty Grunder của Grunder Landscaping tại Miamisburg, Ohio nói. “Nếu bạn phải cắt cạo cây cỏ của bạn nhiều lần một năm và muốn cây cỏ được bảo quản tốt, sử dụng máy cắt cỏ cọp để thực hiện công việc này sẽ làm cho công việc nhanh hơn và dễ dàng hơn.” Thêm thú vị hơn: Một máy cắt cỏ cọp tuyệt vời cũng sẽ cung cấp cho bạn khả năng tạo ra các hình dạng và tạo ra các hình dạng như topiary trong sân vườn của bạn, Noah James, chủ sở hữu của Liberty Lawn Maintenance nói. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một danh sách được lựa chọn các máy cắt cỏ cọp tốt nhất trên thị trường năm 2023, mỗi máy sẽ giúp định hướng một loại công việc và phạm vi công việc cụ thể – và cuối cùng làm cho nhà của bạn trở thành ghen tị của khu vực (thậm chí mà không có một hình dạng tùy chỉnh).

  • Máy cắt cỏ cọp tốt nhất: Bộ máy cắt cỏ cọp không dây Max của Dewalt
  • Máy cắt cỏ cọp điện tốt nhất: Máy cắt cỏ cọp điện của Black + Decker
  • Máy cắt cỏ cọp xăng tốt nhất: Husqvarna 525HF3S 2-Cycle Dual-Blade Gas Hedge Trimmer
  • Máy cắt cỏ cọp không dây tốt nhất: Stihl HSA 66
  • Máy cắt cỏ cọp nhẹ nhất: Ryobi One+ Cordless Battery Hedge Trimmer
  • Máy cắt cDài lưỡi: 26 inch | Độ dày cắt tối đa: 1 inch | Nguồn năng lượng: Gas | Trọng lượng: 13.5 pounds

    Máy cắt cây này có một siêu năng lực bí ẩn: Nó cũng có thể làm máy cắt cây cột khi bạn phải đạt đến những ga cao. Cảm ơn một cột dài 32 inch, không có cây nào – vâng, gần như không có cây nào – quá cao. Một hộp số thương mại cũng cho phép bạn đứng dậy để làm những công việc khó khăn, trong khi đó động cơ đặc biệt của thương hiệu cung cấp nhiều năng lượng hơn trong khi tiêu thụ ít gas hơn. Husqvarna cắt qua các ga đến độ dày 1 inch, cho phép bạn đi sau bất cứ điều gì đứng giữa bạn và những bức tường đẹp mơ ước của bạn. Đáng chú ý: Động cơ của máy cắt đã được đặt vị trí đặc biệt để giúp chuyển hương khí thải xa khỏi mặt bạn.

You may also like

Leave a Comment