Các máy Mac M3 của Apple có thể đã được giao. Đây là những gì chúng ta đã biết được đến nay.

by admin
cac-may-mac-m3-cua-apple-co-the-da-duoc-giao-day-la-nhung-gi-chung-ta-da-biet-duoc-den-nay.

Theo một báo cáo mới từ bản tin Power On của Mark Gurman (qua 9to5Mac), Apple đang chuẩn bị phát hành các máy Mac M3 Apple Silicon của mình vào cuối năm nay. Phát hành dự kiến, có thể là vào tháng 10, cho các máy Mac M3 sẽ đến chỉ sau 4 tháng kể từ khi Apple phát hành máy tính M2 mới nhất của mình, là MacBook Air 15 inch. Đây cũng chỉ là khoảng 9 tháng sau khi Apple phát hành dòng máy tính MacBook Pro M2 của mình. Dòng M2 đầu tiên của Mac, nâng cấp sau khi chip Silicon M1 của Apple ra mắt vào tháng 11 năm 2020, đã được phát hành vào tháng 6 năm 2022 với một dòng MacBook Air 13 inch.

Theo 9to5Mac, chip M3 dự kiến sẽ có “hiệu suất và hiệu quả tăng cường” so với mô hình M2. Nguồn tin nói rằng Apple sẽ đạt được điều này bằng cách chuyển sang quy trình sản xuất silicon 3 nanômét.

Qua các năm, Apple đã tổ chức một sự kiện tháng 10 sau khi có các thông báo lớn vào tháng 9, thường dành cho các phiên bản iPhone mới nhất. Sự kiện theo sau thường tập trung vào dòng máy tính để bàn và laptop của Apple.

Hiện tại chưa rõ chính xác ngày sự kiện sẽ diễn ra hoặc Apple có kế hoạch phát hành gì. Tuy nhiên, theo báo cáo, một MacBook Air 13 inch M3 và một MacBook Pro M3 mới có thể là những thông báo sẽ được thông báo.

Khác với các mô hình laptop của mình, iMac chưa được nâng cấp kể từ tháng 4 năm 2021 khi Apple chuyển đổi dòng máy tính tất cả trên một đến chip M1 của mình. Có lẽ iMac sẽ hoàn toàn bỏ qua phiên bản M2 và Apple sẽ thông báo một iMac M3 tại sự kiện sắp tới của họ. Gurman cũng nói rằng có lẽ Apple sẽ phát hành một dòng iMac 30 inch lớn hơn vào năm sau.

Theo 9to5Mac, một lý do tại sao các thông báo M3 sắp tới lại rất gần với các phiên bản M2 gần đây có thể là do các vấn đề liên quan đến chuỗi cung ứng mà Apple đang gặp phải, điều này đã làm chậm quá trình sản xuất của một số mô hình M2.

Bạn đã sẵn sàng nâng cấp Macbook của mình kém hơn 1 năm tuổi chưa?
Trong thơi gian gần đây, tin tức về bản Apple Mac M3 đang làm mưa làm gió trên truyền thông. Tuy nhiên, những gì chúng ta đã biết được đến nay là các máy Mac M3 của Apple đã được giao.

Cụ thể hơn, hai phiên bản Apple Mac M3 đã được giao bao gồm một phiên bản mới 3.1GHz 8-Core M1 với 16 GPU Core và một 3.2GHz 8-Core M1 32 GPU Core. Apple Mac M3 sẽ được cài đặt với macOS Big Sur 11.0.1 trên cả hai phiên bản.

Apple đã giới thiệu các máy Mac M3 vào tháng 10, cho phép người dùng sử dụng trên cả các thiết bị Apple và máy tính Windows. Còn có sự ra mắt thêm một phiên bản mới của chip ARM mới của Apple, có tên là Apple M1X.

Tuy nhiên, Apple chưa thông báo khi nào M1X sẽ được giao và bãi bỏ các máy Mac M3. Từ những tin tức hiện tại, có thể nhận thấy Apple đã sẵn sàng để giao các máy Mac M3 đến người dùng của mình.

Từ đây, mong rằng các người dùng sẽ đón nhận những trải nghiệm tốt hơn trên các thiết bị của họ.

You may also like

Leave a Comment