Các nhà giáo hãy kể chuyện bí mật gia đình học sinh do bọn nhóc kể nèo

by admin

Hồi chưa tốt nghiệp, tôi làm trợ giảng ở New York và được nghe chuyện từ 1 em sinh viên: “Đáng lẽ ra thì em phải học ở trường công theo ý muốn của mẹ cơ, nhưng rồi em bắt quả tang bố đang đi tàu nhanh với cô giúp việc, thế là bố phải trả học phí trường tư cho em”

_____________________

u/YouGuysAreHilar (73 points)

Không hay ho như mấy chuyện trên, nhưng có một lần, tôi đang trên lớp và một học sinh lớp 1 của tôi đã có chuyện quan trọng muốn nói với tôi:

Học sinh: Thầy ___ ơi

Tôi: Sao em?

Học sinh: Hồi nhà em đi Mexico, bố em ị đùn ra quần!

_____________________

u/sakejavin (3.1k points – x1 silver)

Một cô bé mới chuyển đến quận chúng tôi và tôi bắt chuyện với con bé (kiểu như là trường cũ cháu ở đâu, nhà có mấy anh chị em,… vân vân mây mây) Cô bé bảo rằng em trai cùng mẹ khác cha cũng vừa mới chuyển đến trường tiểu học chỗ chúng tôi. Cô bé cũng nói thêm rằng bố dượng bé rất tốt, cơ mà chị cô bé thì không ưa ông này cho lắm. Tôi gặng hỏi thêm rằng tại sao thì con bé cho biết lý do là vì trước đây bố dượng từng hẹn hè với chị gái, họ có 2 đứa con. Sau khi chia tay chị gái thì ông này đám cưới với mẹ của con bé và sinh thêm 3 đứa nữa. Giờ thì cả nhà cô bé chuyển về đây, tức là lại cùng đoàn tụ chung một mái nhà, bao gồm cả cô chị luôn. Tôi kết thúc cuộc trò chuyện lúc 8h sáng, thứ 3 và vẫn đang: “Trời ơi, cái quần què gì đây vậy.”

_____________________

u/FluentKong (13 points)

Có 2 chuyện. Đầu tiên thì là một đứa nhóc ngây thơ hỏi tôi “mèo” là gì và rồi nó bắt đầu hành văn tả cảnh và cái duy nhất mà tôi có thể hình dung ra được là cách đứa em của nhóc đó được tạo ra như thế nào.

Chuyện thứ 2 thì là của đồng nghiệp tôi. Một cô bé nói về trang phục hóa trang Halloween của bố mẹ nó…… dạ vâng, mẹ con bé mặc candy bra ạ. 

_____________________

u/honey-badger-hunbot (1.0k points)

Mẹ của học sinh tôi cạo lông “mèo” và bị chồng đánh vì ông ta nghĩ rằng bà ấy ngoại tình.

_____________________

u/02K30C1 (2.2k points – x1 silver – x1 narwhal salute – x1 wholesome)

Hồi con gái tôi học lớp 2, trường cô bé tổ chức cho phụ huynh đến ăn trưa cùng con. Vậy nên cứ vài tuần thì tôi lại mang đồ ăn đến và ngồi thưởng thức cùng con trong nhà ăn của trường.

Có lần, một đứa bạn của con gái tôi tiến đến thủ thỉ: “Con có thể kể cô nghe một bí mật không?”

“Tất nhiên là có rồi”

Thằng bé ngó ngía xung quanh rồi bảo: “bố con kể là hồi đi học, bố có quả tóc nồi cơm điện siêu to khổng lồ luôn”

Tôi cố nhịn cười và bảo thằng bé rằng bố nó chắc phải ngầu nhất trường.

(T/N: nguyên văn là kiểu tóc afro, tóc xoăn tự nhiên, bồng lên cả đầu)

>u/ryc4d0 (362 points)

Tôi nghĩ là thằng nhóc kia định bảo là nó thích con gái bà đấy, nhưng cái kết thì lại cute quá trời. Chắc nó không hiểu được quả đầu nồi cơm điện thời đó làm điên đảo thế giới trẻ cỡ nào đâu và nghĩ rằng đấy là thảm họa thời trang hay gì. Cười ỉa.

_____________________

u/ShinigamiLeaf (370 points – x1 gold – x1 silver – x1 timeless beauty)

Kì đầu tiên đi làm trợ giảng của tôi, tôi biết được một sinh viên bị đuổi ra khỏi nhà vì là gay. Cậu ấy sống ở trong xe ô tô. Tôi đưa thông tin của cậu ấy cho người quản lý và bên công tác hỗ trợ sinh viên để họ tìm nhà cho cậu, nhưng rồi cậu ta không còn đi học từ kì sau đó.

_____________________

u/mkpierce333 (147 points)

Trong giờ giải lao, một cô bé lớp 5 kể rằng “Bố em bắt cóc em và anh trai em rồi bỏ chạy”. Là một hỗ trợ viên tại trường học mới trải đời 15 mùa bánh chưng, tôi thực sự bối rối không biết đáp lại như nào. Tôi đành đổi chủ đề để không làm lũ nhóc xung quanh hoảng loạn lên. Lẽ ra tôi phải báo cáo lại với người phụ trách cơ mà tôi chả biết mình nghĩ cái gì nữa.

_____________________

u/Ehdub84 (334 points)

Khi đi đón lũ con tôi ở trường, tôi có nghe lỏm được cuộc trò chuyện của 2 đứa nhỏ tầm 10 tuổi, đang bàn về phim, 1 đứa nói: “Thằng đó đã ngoại tình, có nghĩa là dù kết hôn rồi mã vẫn đi đá người ngoài á”. Đứa kia: “Oh yeah, mẹ tao cũng thế”

_____________________

u/Thumbszilla (590 points)

Một người chị của học sinh tôi không phải là chị nó mà lại là……. mẹ nó

_____________________

u/sleightly_nonchalant (174 points – x1 all-seeing upvote – x1 hugz)

Không phải là giáo viên, tôi là một thằng học sinh ít nói, mà mọi người thường mất cảnh giác với mấy đứa ít nói. ôi chọn cách lặng im chứ đâu có nghĩa là tôi câm điếc. Ừ thì, tôi đã nghe được rất nhiều chuyện. Một bạn học của tôi bị ép phải làm tình, dùng từ chính xác hơn thì là bị hấp diêm. Một giáo viên có vẻ như không giữ khoảng cách và có động chạm với một giáo viên khác trong khi cả 2 đều đã có gia đình riêng. Các giáo viên vẫn thường nói chuyện phiếm thoải mái dù tôi có ở trong phòng. Một giáo viên khác thì bán cần xa cho các vận động viên. Chỉ nhìn vào cách cư xử thôi cũng biết mấy ông cựu bộ tư lệnh giáo dục và đào tạo hải quân (NJROTC) chắc chắn là ấm dâu. Đây là những điều mà tôi vẫn luôn phải giữ kín trong tim và thực sự luôn rất muốn được vứt bỏ tất cả đi cho nhẹ người. Đó chỉ là một vài mẩu chuyển trong số những thứ tôi vừa nhớ lại về 4 năm cấp 3.

Hồi mới đi làm tôi có trực hộ mấy buổi trưa cho một lớp 4t, rồi tôi phát hiện ra một thằng bé luôn nằm cạnh các bạn gái vào giờ ngủ trưa và thò tay vào váy tụi nhỏ. Tôi đã đổi chỗ cho bé đó nằm giữa hai bé trai khác, được một lúc thì một trong hai bé trai kia la lên “cô ơi bạn A bạn ấy cứ kéo quần con xong nhét tay vào ý”. Cuối cùng tôi phải cho bé trai kia nằm riêng một góc và ngồi canh cả trưa. Đến chiều thì thằng bé này cứ bò khắp lớp rồi dúi đầu vào giữa hai chân hoặc dưới váy mấy bé gái, mấy bé kia thì hét ầm lên vì sợ. Tôi kể lại với chị chủ nhiệm lớp và nói thêm “Không hiểu nó học đâu ra mấy trò đấy”. Chắc thằng bé A nghe thấy nên ngồi dưới nói vọng lên “Học bố mẹ chứ học ở đâu nữa”

Hồi đấy mới đi làm nên tôi sốc lắm luôn. Giờ thì gặp nhiều vụ nên cũng có nhiều cách xử lý hơn.

Bọn trẻ con biết nhiều thứ lắm, đừng làm mấy thứ bậy bạ trước mặt tụi nhỏ vì nghĩ “tụi nó không biết gì”


Ờ thì năm lớp 1 có cái trò giáo viên hỏi từng đứa về tên cha mẹ, nghề nghiệp.

Đứa bạn thân chung xóm đứng lên nói “ba con tên abc làm hlv gym, mẹ con tên xyz làm nội trợ”

Tuổi trẻ ngây thơ bồng bột nên tôi bật dậy la to cho cô giáo biết. “ nó xạo đó cô, ba nó tên Út Chu, ba mẹ nó ghi đề trong xóm con nè” :))))


Gv môn Toán của tôi cưới 1 chị từng là học sinh của ổng(cách nhau 12t), dường như đây là chuyện cổ tích thì ổng ngoại tình với con nhỏ kia cũng là hs của ổng và nhỏ hơn tôi 1t


Chẳng có gì ác mộng hơn việc chú ruột là gvcn dạy toán suốt 3 năm c3 

 điểm cao điểm thấp, thích ai quen ai nói hết cho cả họ hàng bố mẹ 

Cái hồi l10 t quen cha kia kiểu cũng bt, xong đợt qua nhà ăn tụ tập đông ng cái ổng say ổng nói hết cho mọi ng, bố mẹ t kiểu xấu hổ xong về chửi như chó luôn:)), hình như ổng còn nhờ cả mấy cô lao công cắt cỏ đồ để ý t vs bồ tại lâu lâu h ra chơi 2 đứa hay ra đứng sân bóng đá vừa coi vừa nc =))))))))))). Đội ơn chú mà từ 11 tới h cháu ế bền vững=((((((


Năm lớp 8 biết cô dạy GDCD lớp mình là vợ mém cưới hồi đó của ba mình ?


Cái này k phải bí mật gì đâu nhưng sau này thằng em mình đi học mà nó khai chị gái em còn hơn tuổi một số mẹ của các bạn trong lớp thì mong giáo viên đừng quá ngạc nhiên. Vì tuổi của mình thừa sức đẻ nó luôn 

ps: mình hơn nó 26t – bằng tuổi đó mẹ mình đã có đứa có đứa cgai 6 tuổi là mình rồi =))).


Hồi học c2 tui phát hiện thầy giáo dạy thêm của tui và đồng thời là gvcn c3 của tui sau này từng cưa cẩm mẹ tui hồi hai người còn trẻ. Giờ nghĩ lại thấy cũng bthg nhưng hồi đấy đối với tui nó là một phát hiện bất ngờ với lớn lao vãiiiiii

You may also like

Leave a Comment