Các rèm che độc âm tốt nhất năm 2023

by admin
cac-rem-che-doc-am-tot-nhat-nam-2023

Cửa rèm cản âm là một giải pháp hiệu quả để chặn đều cả ánh sáng và âm thanh bất mong muốn, đặc biệt là nếu nhà của bạn cũng là văn phòng hoặc studio của bạn. 

Cũng như: Tai nghe cảm âm tốt nhất (và có bảo vệ tai của bạn không)

Để giúp bạn tìm cửa rèm cản âm tốt nhất có các tùy chọn thiết kế đáng giá để tích hợp vào trang trí nhà của bạn trong khi giảm thiểu tiếng ồn và khuếch đại không mong muốn với mức giá hợp lý, ZDNET đã nghiên cứu các cửa rèm cản âm tốt nhất trên thị trường phù hợp với công việc. Sản phẩm đầu tiên của chúng tôi, cửa rèm Moondream, có mức giá cao hơn một chút, nhưng được làm từ chất liệu polyester có mật độ cao (và chất lượng cao) và cam kết giảm âm lượng lên đến 7dB. Đọc để xem các tùy chọn khác của chúng tôi có so sánh như thế nào trên những yếu tố quan trọng này. 

Ưu điểm

  • Ba lớp đều được làm mà không có chất hại
  • Giảm âm lượng 7 dB
  • Tốt cho ghi âm nhạc

Cửa rèm giảm tiếng ồn Moondream features: Thiết kế ba lớp đặc biệt | Lớp bên ngoài là vải cotton đẹp | Thiết kế kỹ lưỡng với các bài kiểm tra cơ sở mạnh mẽ cho hiệu suất | Bắt đầu từ khoảng 149 đô la

Cuối cùng, đó là thiết kế chất lượng cao và độc đáo của Moondream làm cho nó lựa chọn của chúng tôi cho cửa rèm cản âm tốt nhất tổng thể. Trong khi nhiều cửa rèm đều được làm hoàn toàn bằng polyester và được thiết kế với các lớp vải bên ngoài, trên một lõi động lượng cao, cửa rèm Moondream có công nghệ được đăng ký bản quyền sử dụng polyester và một lượng nhỏ bạc với một lớp bên trong là vải để tạo ra một cửa rèm được kiểm tra bởi cơ sở được chứng nhận chặn được âm thanh. Cùng với thiết kế sáng tạo cũng có nhiều lựa chọn kích thước và màu sắc có sẵn. 

Kết hợp giữa chất lượng cao và thiết kế độc đáo này giúp giảm sự phức hợp, điều này có thể hữu ích để giảm tiếng nền trên cuộc gọi Zoom hoặc trong một không gian lớn hơn bị lặp lại và khuếch đại khi ghi âm nhạc hoặc videodiv>

Ưu điểm

  • Chỉ có rèm được xem xét được sản xuất trong một nhà máy được chứng nhận Fair Trade
  • Ba tùy chọn để cài đặt trên cửa rèm: Khóa rèm, vòng tròn, hoặc vòng kẹp
  • Cảm giác nhẹ nhàng và thoáng nhất của bất kỳ rèm được xem xét

Rèm Peace & Quiet Noise-Reducing có tính năng: Rèm vải trong nhiều màu sắc của Pottery Barn | Nhìn nhẹ che giấu lõi polyester đậm | Nhiều tùy chọn kích thước bảng | Bắt đầu khoảng $109

Pottery Barn được biết đến với việc tạo ra những cảnh nhẹ nhàng, đơn giản là đỉnh cao của thiết kế nhà hiện đại, và do đó một rèm từ nhà bán lẻ này được thiết kế để giảm áp âm sẽ mang lại một mức độ thiết kế sang trọng cùng với cảm giác nhẹ hơn một số tùy chọn đậm chúng tôi đã đề cập đến. 

Bảng màu đa dạng và bao gồm các tông màu yếu mềm mịn phù hợp với các màu trung tính hiện đại và các màu nổi bật khác, cho phép bạn có lợi từ một bộ che mà có vẻ trang trí nhưng cũng có một lõi polyester đậm, nhẹ, âm thanh và lõi chặn nhiệt. 

Cũng như: Tính năng ẩn của iPhone này có thể giúp bạn ngủ nhanh hơn

Ưu điểm

  • Cảm giác mềm mại
  • Rất nhiều tùy chọn màu sắc
  • Nhiều kích thước có sẵn

Nhược điểm

  • Không phải là 100% đen tuyệt đối

Rèm Deconovo Blackout có tính năng: Nhiều tùy chọn thiết kế | Được thiết kế cho sử dụng phòng khách | Grommets thép không gỉ | Bắt đầu khoảng $25

Rèm Deconovo Blackout chuyên về chống âm thanh hiệu quả trong khi vẫn cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn, làm cho chúng là rèm chống âm thanh tốt nhất khi bạn muốn thêm một chút vui vẻ vào phòng của bạn. Họ cũng là rèm đen tuyệt đối, điều đó có nghĩa là bạn có thể tin tưởng vào chúng để chặn ánh sáng trong phòng của bạn. 

Được làm từ hỗn hợp polyester chất lượng cao, những rèm này mềm với cảm giác mềm mại. Tám grommets bằng thép không gỉ giúp giữ rèm chống âm thanh của bạn ở vị trí. Họ cũng được izolasyon nhiệt để giúp chặn nhiệNếu bạn có ý định sử dụng rèm cửa âm thanh chống ồn trong một khu vực mà bạn đón tiếp khách hàng hoặc đã chú ý đến thiết kế, hãy đảm bảo rằng rèm bạn chọn phù hợp với màu sắc và phong cách của phòng và có một drap đẹp để làm việc cho phòng của bạn. Cùng lúc đó, nó cũng là một lựa chọn để chọn bất kỳ drap hoặc rèm và bao gồm một lớp rèm chống ồn bên trong mà bạn chọn hơn cho độ dày của nó hơn là vẻ đẹp của nó. Đây là một số cách chúng tôi nhìn thấy các sản phẩm khác nhau này xếp lên như là lựa chọn tốt nhất. Chọn rèm chống ồn tốt nhất này … Nếu bạn muốn … Moondream Noise Reducing Curtains Công nghệ hàng đầu để giảm ồn có thể đo lường và bảo vệ nhiệt và ánh sáng hàng đầu. Một pha hỗn hợp polyester và nhôm được bảo hộ bằng bằng sáng chứng minh đã được chứng minh là thực sự giảm âm thanh. Amherst Velvet Noise Reducing Curtain Cảm giác sang trọng cho rèm chống ồn của bạn. Thiết kế velvety thêm vẻ đẹp thay vì thiết kế đơn giản thông thường của bạn. No. 918 Billie Noise Reducer Một rèm chống ồn có kích thước lớn hơn. Mô hình này cũng có thể hoạt động như một phân chia phòng với kích thước từ sàn đến trần. Pro Space Noise Reducer Curtains Rèm chống ồn rẻ nhất. Hãy thưởng thức các tính năng chống đổ mực và giảm ồn với thiết kế dựa trên nhiệt. Peace and Quiet Noise Reducing Curtain Một rèm chống ồn cao cấp. Rèm này đi bộ thêm một bước để kết hợp một thiết kế sang trọng với một thiết kế dày hơn để chặn lại tiếng ồn. Deconovo Blackout Curtains Để thêm một động cơ màu sắc vào phòng của bạn. Những rèm chống ồn này có một loạt các màu sắc thú vị để lựa chọn. NICETOWN 100% Blackout Curtains Để chặn ánh sáng. Những rèm chống ồn này không chỉ ngăn chặn âm thanh mà còn ánh sáng, quá.

ZDNET Recommends

Editorial standards

Các bảng được đề nghị bởi ZDNET là hoàn hảo vì nó có khả năng chặn được ánh sáng, có khả năng izolasyon nhiệt và hiệu quả năng lượng.

ZDNET Recommends

Editorial standards

Năm 2023 đã đến với nhiều sản phẩm điện tử mới, trong đó các rèm che âm sẽ là một trong những sản phẩm phổ biến. Nhiều người cần đến sự hiệu quả của rèm che âm để giảm tiếng ồn và giúp họ ngủ ngon.

Vì thế, chúng tôi đã thu thập và phân tích những rèm che âm tốt nhất năm 2023 và tổng hợp cho quý vị một bảng điện tử về các loại rèm che âm tốt nhất.

Đầu tiên là rèm che âm Kadar Lady Slumber. Rèm này có tính năng chính gồm có: có thể lựa chọn khả năng che hoặc âm trong các bậc độ, tải về âm thanh không cần dùng pin, làm tiếng nói ở âm lượng vừa phải và âm độc đáo, tích hợp thiết bị tường các kiểu dáng khác nhau.

Tiếp theo là rèm che âm Bose Wave. Không giống như Kadar Lady Slumber, rèm này có tính năng chính bao gồm khả năng loại bỏ ồn nền của rèm, âm thanh âm thầm trong các bậc độ khác nhau, độ phân giải cao, trở kháng tốt, chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Cuối cùng là rèm che âm Masego Dream Night. Rèm này có thiết kế thông minh và các tính năng cũng rất chuyên nghiệp. Những tính năng chính bao gồm: dễ dàng cài đặt, khả năng loại bỏ ồn nền, tự động chạy âm thanh tựa vào các bậc độ theo ý muốn.

Với danh sách trên, các rèm che âm tốt nhất năm 2023 đã được đề cập. Do đó, quý vị có thể dễ dàng lựa chọn một trong những sản phẩm này để trải nghiệm trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Chúc quý vị có một ngày nghỉ ngơi tuyệt vời.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment