Các sự cản trở bay tiếp tục trong ngày đi du lịch cao điểm ngày thứ tư thứ 4 tháng 7, với United là nhà có tình trạng xấu nhất.

by admin
cac-su-can-tro-bay-tiep-tuc-trong-ngay-di-du-lich-cao-diem-ngay-thu-tu-thu-4-thang-7,-voi-united-la-nha-co-tinh-trang-xau-nhat.

Những hành khách đến tại Sân bay Quốc tế O’Hare vào ngày 30 tháng 6 năm 2023 ở Chicago, Illinois. Những nhà dự báo du lịch dự đoán sẽ có lượng du khách kỷ lục trong cuối tuần ngày 4 tháng 7 năm nay, nhưng kỷ niệm lễ hội này cũng có thể trở thành một trận chiến với các yếu tố thời tiết.

Kamil Krzaczynski | AFP | Getty Images

Các chuyến bay bị hoãn và hủy tiếp tục làm phiền hàng ngàn hành khách ngày Thứ Sáu, với hành khách của Hãng hàng không United Airlines phải chịu nặng nhọc nhất.

Cơ quan An ninh Giao thông dự đoán sẽ kiểm tra 17,7 triệu người từ ngày 29 tháng 6 đến ngày 5 tháng 7, đạt đỉnh cao vào thứ Sáu với hơn 2,8 triệu người. Đây sẽ là một kỷ lục một ngày đối với số lượng kiểm tra hàng ngày và là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất về sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch hàng không sau dịch bệnh Covid.

Hơn 4.800 chuyến bay Mỹ bị hoãn vào thứ Sáu, mặc dù United có nhiều hoãn hơn các đối thủ.

Đến 5 giờ chiều thứ Sáu, hãng đã hủy bỏ hơn 230 chuyến bay chính thức, 8% hoạt động của mình, trong khi hơn 790 chuyến bay, hay hơn một phần tư của lịch trình của mình, bị hoãn, theo dữ liệu theo dõi chuyến bay FlightAware.

Đó vẫn ít hơn sự cản trở của nó vào thứ Năm và là một sự cải thiện đáng kể so với cuối tuần trước khi một loạt cơn bão dài theo đường bờ Đông của Mỹ tại một số sân bay đông đúc nhất của nước này bắt đầu sự rối loạn. Một số nhà quản lý hãng hàng không đã đổ lỗi cho Viện Quản lý Hàng không Hoa Kỳ (FAA) vì thiếu số lượng điều khiển giao thông không gian để làm tăng thêm khó khăn cho khách hàng của họ.

Khách hàng trong suốt tuần này đã bị trụy lạc trên sàn bay để chờ thông tin hoặc lịch trình mới, với chỗ ngồi trên các chuyến bay khác hoặc các hãng hàng không khác rất ít. Họ cũng phải đối mặt với những dãy dài để được phục vụ khách hàng và hành lý bị mất.

Thậm chí cả Giám đốc điều hành của United Airlines cũng không thể có được một chỗ ngồi ra khỏi khu vực New York. Vào thứ Tư, Scott Kirby đã đi bằng một máy bay riêng từ Sân bay Teterboro ở New Jersey đến Denver, Colorado.

Một nhân viên phát biểu của hãng hàng không đã nói với CNBC rằng United không trả tiền cho chuyến bay của anh ta. Kirby đã xin lỗi nhân viên và hành khách vào thứ Sáu vì đã sử dụng máy bay riêng khi có nhiều người khác bị đứng lại.

“Việc sử dụng máy bay riêng là quyết định sai lầm vì nó không cảm thông với khách hàng của chúng tôi đang chờ đợi để về nhà,” Kirby nói trong một bản tuyên bố cho CNBC. “Tôi thật sự xin lỗi khách hàng và nhân viên của chúng tôi đã làm việc quanh ngày trong vài ngày – thường là trong thời tiết khắc nghiệt – để phục vụ khách hàng của chúng tôi.

Ngày thứ tư thứ 4 tháng 7, tình hình các chuyến bay tiếp tục bị cản trở trong ngày đi du lịch cao điểm. Hàng ngàn hành khách bị ảnh hưởng, chuyến bay bị hủy và trì hoãn, những áp lực này đã phơi bày các nhà cầu rủng trên toàn thế giới.

Trong số ít nhất, United Airlines là nhà có tình trạng xấu nhất. Công ty không chỉ bị cản trở trên mạng lưới bay của họ tổng cộng, mà còn phải cảm thấy áp lực từ các hành khách bị ảnh hưởng. Ngày hôm nay, United Airlines đã phải hủy hơn 200 chuyến bay, hành khách tại Sân bay Quốc tế Nội Bài bị hơn 90 chuyến bay bị hủy.

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch, hãy nhớ để kiểm tra lại các chuyến bay trước khi bạn ra khỏi nhà của bạn. Nếu không, bạn có thể phải đối mặt với tình hình các chuyến bay bị cản trở này khi bạn đến sân bay.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment