Các thế giới nước trong vũ trụ có thể phổ biến 100 lần nhiều hơn so với những gì đã được nghĩ.

by admin
cac-the-gioi-nuoc-trong-vu-tru-co-the-pho-bien-100-lan-nhieu-hon-so-voi-nhung-gi-da-duoc-nghi.

Cơ hội tìm thấy thế giới có nước trong Vì sao Mặt Trời của chúng ta có thể là 100 lần lớn hơn so với dự đoán trước đây, một nghiên cứu mới phát hiện. NASA sử dụng một câu chuyện cũ để giải thích tại sao nhà thiên văn học ưu tiên tìm kiếm dấu hiệu của cuộc sống trên khắp không gian trên các hành tinh gần giống Trái Đất. Những nhà thiên văn học thường tập trung vào các hành tinh đối xứng Trái Đất trong các vùng được gọi là “vùng có thể sống đời”. Ý tưởng này, xuất phát từ những năm 1950, xác định các khu vực xung quanh một ngôi sao chủ nơi nó không quá nóng hoặc lạnh để nước lỏng có thể tồn tại trên bề mặt của một hành tinh. Trong hệ mặt trời này, điểm nóng nhất bao gồm Venus, Trái Đất và Sao Hỏa.

Hôm nay, nhà khoa học đang nhận ra rằng ý tưởng này đã lỗi thời, Lujendra Ojha, một nhà thiên văn học tại Đại học Rutgers, đã nói với Mashable. Anh và một nhóm nhà nghiên cứu đã sử dụng mô hình máy tính để xem xét các hành tinh được tìm thấy xung quanh sao đỏ nhỏ, loài sao phổ biến nhất trong Vì sao Mặt Trời. Họ kết luận rằng ngay cả trên các hàn
Thế giới nước trong vũ trụ có thể phổ biến nhiều hơn rất nhiều lần so với những gì chúng ta đã từng nghĩ. Một số nghiên cứu về không gian đã cho thấy rằng việc tìm kiếm những thế giới khác hoàn toàn có thể là một trường hợp khả thi và có thể phổ biến hàng trăm lần so với những gì đã từng được nghĩ trước đây.

Ngoài giả thuyết về việc vũ trụ có thể chứa nhiều hơn một hành tinh, thì một lượng lớn các nghiên cứu nâng cao nó đã được tiến hành trên các hành tinh khác. Những cuộc nghiên cứu này đã cho thấy tỷ lệ sống của một hành tinh cụ thể có thể ở ngay ngắn tại địa điểm này hoặc khác. Người cũng thấy được có nhiều hành tinh lớn hơn các hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta, và có nhiều cộng đồng sinh sống nguyên các loài động vật khác nhau.

Những nghiên cứu này cũng nhằm để tìm các loài sinh vật hoặc hành tinh khác có thể tồn tại trong vũ trụ. Trong những năm gần đây các nhà khoa học đã đặt ra những câu hỏi về những thế giới nước có thể tồn tại trong vũ trụ nhưng đã đều chưa được trả lời với sự chính xác.

Như vậy, các thế giới nước trong vũ trụ có thể phổ biến nhiều hơn rất nhiều lần so với những gì chúng ta đã từng nghĩ vì có rất nhiều khả năng mà các nhà khoa học vẫn đang cố gắng tìm hiểu.

You may also like

Leave a Comment