Các thiết bị Echo điện thoại di động hiện đang giảm giá đến 46% tại Amazon.

by admin
cac-thiet-bi-echo-dien-thoai-di-dong-hien-dang-giam-gia-den-46%-tai-amazon.

Hãy mang Alexa bất cứ đâu.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

echo earbuds in charging case on a top of a wooden deskecho earbuds in charging case on a top of a wooden desk

Tận hưởng những gì Alexa cung cấp mà không phải trả một giá trị lớn. Credit: Amazon

Thiết bị di động Amazon Echo(mở trong một tab mới) cho phép bạn mang Alexa cùng bạn đi bất cứ đâu. Nghe nhạc và nội dung yêu thích của bạn, hoặc thậm chí chuyển đổi xe của bạn thành một xe thông minh tương thích với Alexa mà không phải trả một khoản tiền lớn. Hãy tận hưởng những thiết bị di động Echo này

Giao dịch Echo di động


TỐT NHẤT CHO SẠC KHÔNG DÂY

black earbuds with white charging caseblack earbuds with white charging case


echo buds (2021) in whiteecho buds (2021) in white


echo auto deviceecho auto device

Các khuyến mãi Prime Day của Amazon sẽ đến sau ngày Thứ Tư Lễ. Nhà bán lẻ trực tuyến đã bắt đầu cung cấp các khuyến mãi Prime Day sớm – bao gồm các thiết bị thương hiệu Amazon tương thích với Alexa. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm sẽ đồng bộ hóa với trợ lý gia đình của bạn, hãy nhìn một số sản phẩm Echo di động này mà bạn có thể sử dụng để tiếp tục làm cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn.

Echo Buds w/ Wireless Case (2021, 2nd Gen)

Tại sao chúng tôi thích nó

Những tai nghe Echo Buds với một vỏ sạc không dây(mở trong một tab mới) cung cấp âm thanh sắc nét, hỗ trợ hủy tiếng ồn và thời gian sử dụng pin lên đến 5 giờ. Được phát hành vào năm 2021, những tai nghe thế hệ thứ hai này có chống nước IPX4, điều này có nghĩa là một ngày mưa hoặc một vụ nhỏ sẽ không ngăn cản sự vui chơi của bạn. Bạn có thể đồng bộ hóa những tai nghe này với Alexa để nghe nhạc hoặc podcast yêu thích của bạn bằng các lệnh âm thanh đơn giản. Những tai nghe này thường bán với giá 139,99 USD, nhưng bạn có thể tiết kiệm 55 USD và chỉ trả 84,99 USD cảm ơn sự giảm giá này.

Echo Buds với vỏ sạc có dây (2021)

Tại sao chúng tôi thích nó

Những tai nghe Echo Buds với một vỏ sạc có dây(mở trong một tab mới) đã có từ năm 2021, và họ có những tính năng tuyệt vời mà cho thấy tại sao họ vẫn là một mua sắm tuyệt vời. Hủy tiếng ồn (ANC) tự động điều chỉnh theo môi trường của bạn để bạn có thể tiếp tục tập trung vào cuộc gọi công việc, nhạc và phiên xem TV. Bạn sẽ nhận được lên đến 5 giờ nghe nhạc hoặc lên đến 15 giờ với vỏ sạc bao gồm. Tốt nhất của tất cả, bạn sẽ tiết kiệm 55 USD cảm ơn sự giảm giá 46% bạn nhận được với giao d
Đến với thị trường điện thoại di động, Amazon đã cung cấp một ưu đãi lớn với các thiết bị Echo. Đến hôm nay, Amazon đã giảm giá các thiết bị Echo điện thoại di động đến 46%, đem lại lợi ích tuyệt đối đến những người dùng muốn sở hữu một thiết bị mới.

Thiết bị Echo là một trong những ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ liên quan đến âm nhạc, truyền tin nhanh và các văn bản. Nó cũng cung cấp một loạt các tính năng tiện ích và ứng dụng, cho phép bạn dễ dàng thao tác trên một nút.

Dựa trên việc giảm giá này, người dùng sẽ cải thiện sự thoải mái của mình khi sử dụng thiết bị, và có trải nghiệm tốt hơn tại địa điểm. Ngoài ra, các phần mềm hỗ trợ điện thoại di động Echo cũng đã được nâng cấp, đảm bảo rằng người dùng luôn sẽ có trải nghiệm tốt nhất về tính năng.

Tuy nhiên, ưu đãi này chỉ có tính thời gian hạn nên các bạn nên nhanh chóng sở hữu một thiết bị Echo để tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại. Hãy hấp dẫn cơ hội này để tận hưởng niềm vui thực sự trong cuộc sống, bạn nhé.

You may also like

Leave a Comment