Các vị tướng LOL ở thế giới tu chân

by admin

Thập Đại Thần Ma Kiếm
    Đầu tiên là main ( cũng là Master Yi ) mang trên người một thanh kiếm gia truyền bình thường. Mãi tới sau này vì đi tìm một truyền thuyết trong gia tộc main mà rớt vào vực sâu, đồng thời cũng vô tình bị thanh kiếm đâm vào người.
    Thanh kiếm giống như thức tỉnh, truyền cho main công pháp và bí quyết đi tìm 9 thanh kiếm khác. ( Phần này mình thích 10 thanh kiếm đều là từ gia tộc main, Vì gia tộc này kiếm tu quá mạnh nên bị cả thế giới khiêng kị rồi liên kết với ngoại tộc diệt trừ dẫn đến việc Thập Đại Thần Ma Kiếm mất tích ).
    Thế giới của main chia làm 3 tầng là Hạ, Trung, Thượng. Mỗi tầng có 3 thanh kiếm thất lạc. Không tính main.

————————————————
Diệp Thanh Kiếm ( Main, Hạ Giới ) :
– Vũ khí là Thanh Tâm Kiếm.
– Kiếm tâm của Kiếm Trận Thập Đại Thần Ma Kiếm.
– Thanh kiếm này là thanh kiếm đầu tiên của gia tộc main trên con đường trở thành những gia tộc mạnh mẽ nhất. Vốn là một thanh linh kiếm bình thường nhưng do thường xuyên rèn thêm những bảo vật hiếm có mà trở nên mạnh mẽ mà nhìn vô cùng tầm thường.

Fiora ( Nhân Tộc, đồng môn main, Hạ Giới ) :
– Vũ khí là Phi Tốc Kiếm
– Phi Tốc Kiếm là thanh kiếm có tốc độ nhanh nhất thế giới. Tốc độ thanh kiếm dựa trên sức chịu đựng và dẻo dai của chủ nhân thanh kiếm
– Phi Tốc Kiếm là thanh kiếm của nữ tộc trưởng đời thứ 2 của gia tộc main sử dụng. Trên thế gian chỉ có nhanh là không thể phá. Nữ tộc trưởng này đã dùng hết cả tâm huyết đời mình để rèn ra thánh kiếm này.

Janna ( Tiên Tộc, Hạ Giới ) :
– Vũ khí là Tiên Kiếm
– Bản thân là khí linh của Tiên Kiếm, Tiên Kiếm có tác dụng câu thông thiên địa.
– Tiên kiếm là thanh kiếm của nữ tộc trưởng thứ 3 của gia tộc main sử dụng. Lúc này gia tộc main đã mạnh mẽ vô cùng, tương truyền đã có thể cùng thần tiên câu thông. Tiên Kiếm này là do tiên nhân ban tặng cho gia tộc main.

Talon ( Long tộc, Hạ Giới ) :
– Vũ khí là Long Thiên Kiếm
– Long Thiên Kiếm là báu vật truyền thừa từ các đời long tộc.
– Long Thiên Kiếm là thanh kiếm của một trưỡng lão đời thứ 4 của gia tộc main sử dụng. Vốn là con của Nhân và Long Tộc. Sau này nhận truyền thừa của Long Tộc mà rèn lại thanh kiếm thành Thần Kiếm.

Tryndamere ( Quỷ Tộc, Trung Giới ) :
– Vũ khi là Quỷ Hồn Kiếm.
– Quỷ Hồn Kiếm khiến chủ nhân thanh kiếm trở nên hư hư thực thực. Đồng thời khiến chủ nhân bất tử vài giây nếu nhận sát thương chí mạng.
– Quỷ Hồn Kiếm là thanh kiếm của tộc trưởng đời thứ 5 của gia tộc main sử dụng. Vốn tử trận trong một cuộc chiến với một gia tộc mạnh mẽ. Nhưng trong lúc sống chết giữa hai giới Nhân và Quỷ mà ngộ ra bí pháp rèn ra thanh kiếm này rồi sống lại diệt cả gia tộc kia mà chiếm giữ danh ngạch những gia tộc mạnh mẽ nhất

Zed ( Nhân Tộc, Trung Giới ) :
– Vũ khí là Lôi Dạ Kiếm
– Lôi Dạ Kiếm là thanh kiếm thoắt ẩn thoắt hiện, giết người trong tích tắc. Thần bí khó lường.
– Lôi Dạ Kiếm là thanh kiếm của đội trưởng Ám Vệ gia tộc main sử dụng. Do tộc trưởng đời thứ 6 cảm thấy mình ko xứng đáng nên lui về phía bóng tối bảo vệ gia tộc rèn ra. Bất cứ quang minh nào cũng có hắc ám, Ám Vệ là nơi gia tộc main dùng kiếm làm sát thủ. Chỉ có những kẻ giết được kẻ thù mạnh hơn bản thân càng cao mới có thể thành đội trưởng Ám Vệ.

Aatrox ( Chiến Tộc, Trung Giới ) :
– Vũ khí là Huyết Nguyệt Kiếm
– Huyết Nguyệt Kiếm chuyên hút máu và linh hồn của kẻ thù
– Huyết Nguyệt Kiếm là thanh kiếm do tộc trưởng đời thứ 7 của gia tộc main sử dụng. Rèn luyện từ tinh hoa Huyết Nguyệt nên có được sức mạnh kì dị.

Riven ( Nhân Tộc, Thượng Giới ) :
– Vũ khí là Trật Tự Thần Kiếm
– Trật Tự Thần Kiếm có thể trấn áp mọi sự hỗn loạn. Có thể nhận biết người tốt, xấu.
– Trật Tự Thần Kiếm là thanh kiếm của một trưởng lão đời thứ 8 của gia tộc main sử dụng. Rèn luyện từ Hỗn Loạn Ma Giới nên có thể có được sự Trật Tự trong Hỗn Loạn.

qq

Yasuo ( Ma Tộc, Thượng Giới ) :
– Vũ Khí là Hỗn Loạn Ma Kiếm
– Hỗn Loạn Ma Kiếm có thể khiến suy nghĩ xấu của mọi người trở nên lớn hơn và thực hiện nó.
– Hỗn Loạn Ma Kiếm là thanh kiếm của một trưởng lão đời thứ 9 của gia tộc main sử dụng. Rèn luyện từ Trật Tự Quang Minh Giới nên có sự Hỗn Loạn trong Trật Tự.
– Tương truyền là do trưởng lão đời thứ 8 là cha của trưởng lão đời thứ 9, do mang lòng mạnh mẽ hơn cha nên đã tạo ra thanh kiếm này.

Irelia ( Nhân tộc, Thượng Giới ) :
– Vũ khí là Vạn Linh Thánh Kiếm
– Vạn Linh Thánh Kiếm là thanh kiếm từ vạn thanh linh kiếm hợp lại. Có thể phân chia hoặc hợp lại tự nhiên.
– Vạn Linh Thánh Kiếm là thanh kiếm của tộc trưởng đời thứ 10 của gia tộc main sử dụng. Trên con đường trở thành gia tộc mạnh mẽ nhất. Gia tộc cũng từng gặp hiểm cảnh khó chống lại. Tộc trưởng đời thứ 9 đã nhẫn tâm dùng vạn thanh linh kiếm của cả gia tộc để rèn thành một thanh kiếm này nhờ đó mà chống lại được hiểm cảnh.

Nguồn: Nguyễn Bảo Đăng Duy

    Viết xuống “Các vị tướng LOL ở thế giới tu chân” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like