CÁCH BỨT PHÁ ĐIỂM THI TRONG 1 THÁNG CUỐI CÙNG

by admin

  1. Những môn ôn thi chính thức (khối của mình để xét điểm) hãy chăm chỉ luyện đề, luyện nhuần nhuyễn những câu nhận biết, thông hiểu
  2. Tạo áp lực thời gian cho mình: có nghĩa là đừng chỉ ngồi giải đề không, hãy đặt báo thức đúng thời gian với mình đi thi để xem thử mình làm có kịp giờ không.
  3. Môn nào thi buổi nào thì giải đề buổi đó. Ví dụ môn Ngữ Văn thi buổi sáng lúc 7h30 thì giải đề lúc 7h30, môn Toán thi buổi chiều lúc 14h30 thì giải đề lúc 14h30. Như vậy khi vào phòng thi, theo thói quen não bộ sẽ dùng hết chất xám để làm việc đó.
  4. Phân chia thời gian hợp lý để giải đề: giai đoạn này là giai đoạn nước rút, tranh thủ tận dụng mọi thời gian để học và giải đề. Ví dụ, bạn có thể lấy 10 đề giải xong checklist đáp án, rồi giải lại lần nữa xem mình có rút kinh nghiệm ra không và đặc biệt với môn Toán hãy cố gắng không để sai bất cứ câu nào từ 1 đến 35.
  5. Ăn uống ngủ nghỉ đủ giấc, đảm bảo sức khỏe thật tốt cho tới khi thi xong. Cố gắng nhưng cũng đừng để quá sức nha!
  6. Tới ngày cuối cùng trước khi thi có thể bạn sẽ không ngủ được. Vì vậy nên chuẩn bị tinh thần trước (mua 14 viên thuốc bổ tổng hợp + 1 hũ thuốc OTIV uống vô để tập trung tinh thần nhất có thể) + ngày cuối cùng hãy tổng ôn lại một lần nữa kiến thức gồi đi ngủ thật sớm vì khi đó có học cũng khó tiếp thu hiệu quả

Chúc các sĩ tử của chúng ta có một kỳ thi thật thành công!!! ????????????
(Sưu tầm | Hyystudies)

You may also like

Leave a Comment