Cách CAE đang đặt ra để thay đổi ngành hàng không

by admin
cach-cae-dang-dat-ra-de-thay-doi-nganh-hang-khong

Sau khi làm việc cho công ty công nghệ hàng đầu Canada CAE trong 26 năm, Pascal Grenier đã tích lũy được nhiều kiến thức về máy bay và đào tạo phi công. Hiện nay, anh đang cố gắng để biến đổi ngành hàng không bằng cách kết hợp các nhân tài tốt nhất trên thị trường, đẩy mạnh bằng các đầu tư để giải quyết các vấn đề phức tạp về hàng không bằng các kỹ thuật tối ưu hóa, trí tuệ nhân tạo và học máy.

Grenier đang làm chức vụ Phó Giám đốc của bộ phận Giải pháp Hoạt động Bay mới của công ty và cũng chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động toàn cầu liên quan đến sản xuất, lắp ráp và giao hàng các mô phỏng huấn luyện bay cho khách hàng. Trong bộ phận Giải pháp Hoạt động Bay, Grenier và một đội ngũ toàn cầu gồm hơn 700 nhân viên đang cố gắng phát triển và tiếp thị các giải pháp phần mềm hàng đầu trong ngành để giúp khách hàng hàng không của họ cải thiện trải nghiệm hành khách, hoạt động và lợi nhuận.
Chỉ trong 2 năm qua, công nghệ xử lý tín hiệu CAE (Computer-Aided Engineering) đã gặp phải một sự thay đổi lớn trong ngành hàng không. Không giống như các ngành công nghiệp khác như đúc kim hoàn, hàng không cần phải đối mặt với những thách thức lớn về tiêu chí sức khỏe cũng như an toàn của người sử dụng trong khi cố gắng hạn chế chi phí.

Tuy nhiên, nhờ những bước tiến trong công nghệ xử lý tín hiệu CAE, ngành hàng không đã có thể giảm thời gian phát triển, tăng thẩm mỹ của vũ khí, cũng như kiểm soát tối ưu trong phát triển của vũ khí hơn bao giờ hết.

Với các bước kỹ thuật mới, CAE đã cho phép các nhà sản xuất cung cấp một mô hình hoạt động của một máy bay và một hệ thống động cơ. Điều này có thể giúp cho những nhà sản xuất thu được những ưu đãi lớn trong việc xây dựng máy bay cũng như hệ thống động cơ. CAE cung cấp cái nhìn toàn cảnh hơn trên các công nghệ phát triển trong suốt quá trình chế tạo, giúp mang lại hiệu suất và năng suất cao hơn cho các sản phẩm phát triển.

Cũng vì những lý do đó, những công ty lớn trong các ngành hàng không lớn đã bắt đầu sử dụng CAE cho các dự án của họ. Không giống như các phương pháp truyền thống, CAE đang đặt ra một phương pháp hãm động để thay đổi ngành hàng không. CAE nhận được bởi những ứng dụng 3D và việc tư duy phân tích kỹ thuật để giúp tăng cường độ tin cậy, hiệu suất và giảm thời gian sử dụng.

Và hiện nay, các công ty hàng không và các công ty động cơ đa dạng đang đào tạo nhân viên của họ trong việc áp dụng CAE vào hệ thống phát triển của họ. Và từ đó, họ có thể thu được những lợi ích thực sự trong việc phát triển các hệ thống phức tạp về kỹ thuật.

Tổng kết là, CAE là một công nghệ quan trọng mà ngành hàng không đã phát triển để giúp thay đổi cách công nghiệp sinh ra những sản phẩm mới. Nó cho phép cho các nhà sản xuất hàng không nhận ra những lợi ích tiên tiến và tự tin hơn rằng họ có thể cung cấp những sản phẩm an toàn hơn cho cộng đồng.

You may also like

Leave a Comment