Cách đăng ký tài khoản Amazon

by admin
cach-dang-ky-tai-khoan-amazon

Amazon Prime invitationAmazon Prime invitation
Maria Diaz/ZDNET

Amazon đang chuẩn bị tổ chức Prime Day, sự kiện khuyến mãi lớn nhất của năm này vào ngày 11-12 tháng 7. Nếu như những năm trước là một dấu hiệu, chúng ta có thể mong đợi những giảm giá tuyệt vời trên nhiều lĩnh vực sản phẩm. Để có được những ưu đãi được mong đợi nhiều nhất, Amazon đã mở một số cơ hội “chỉ có mời” trước thời điểm. 

Cũng như: Đây là những thiết bị Alexa bạn sẽ muốn mua trong Prime Day

Yêu cầu một lời mời tham gia một trong những ưu đãi giới hạn không có nghĩa là bạn sẽ có thể mua một tivi 43 inch với giá 99 đô la trước Prime Day, nhưng nó sẽ cho bạn một cơ hội nhìn sâu hơn vào những giảm giá tuyệt vời đang được lên kế hoạch.

Cách đăng ký ưu đãi Prime Day chỉ có mời của Amazon

Những gì bạn cần: Yêu cầu một thành viên Prime để truy cập các ưu đãi dành riêng cho thành viên. Nếu bạn không có thành viên, bạn có thể bắt đầu một thử nghiệm miễn phí 30 ngày, nhưng bạn sẽ bị tính phí 139 đô la cho năm nếu bạn không hủy trước 30 ngày.

Truy cập trang web của Amazon và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập liên kết với thành viên Prime của bạn. 

Log in to Amazon
Screenshot by Maria Diaz/ZDNET

Hiện tại chưa có nhiều ưu đãi chỉ có mời, mặc dù số lượng sẽ tăng lên càng gần giờ Prime Day. Bạn có thể tìm thấy danh sách ưu đãi chỉ có mời hàng đầu trong câu hỏi thường gặp dưới đây.

Khi có một ưu đãi chỉ có mời, bạn có thể thanh toán tổng giá hoặc nhấp vào Yêu cầu mời. Điều này chỉ áp dụng cho những ưu đãi sẽ được bật trong sự kiện Prime Day, do đó bạn sẽ không có quyền mua nó với giá ưu đãi trước ngày 11 tháng 7.

Click on Request Invite
Screenshot by Maria Diaz/ZDNET

Bây giờ, bạn chỉ cần đợi email xác nhận và sau đó đợi Prime Day đến. Một cửa sổ popup sẽ thông báo cho bạn biết một email đã được gửi đến sau khi yêu cầu mời và giải thích quy trình truy cập ưu đãi trong Prime Day.

Email sẽ được gửi đến địa chỉ email liên kết với thành viên Prime.

Invitation requested

Dưới đây là một email m
Ngày nay, khi dịch vụ đặc biệt là mua sắm trực tuyến trên mạng lưới càng trở nên hoàn hảo hơn và rộng lớn hơn, như Amazon, người dùng đã có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để tham gia vào cuộc vui này và nhận những lợi ích tỒ nhiên từ Amazon, bạn nên đăng ký một tài khoản mới để bắt đầu. Đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Amazon.

Người dùng đầu tiên phải truy cập trang Amazon trên trình duyệt trên máy tính hoặc điện thoại của họ. Sau đó, nhấp vào mục “Đăng ký” ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Người sử dụng sẽ được yêu cầu nhập thông tin cơ bản của họ gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email và mật khẩu. Sau đó, bạn sẽ được hỏi về tuổi, để đảm bảo rằng bạn đã bắt đầu tuổi cưỡng quyền thanh toán trên Amazon. Tiếp theo, bạn cũng được yêu cầu cung cấp ngân hàng hoặc thông tin thanh toán bằng thẻ tín dụng. Khi hoàn thành đăng ký thành công, người dùng sẽ được chào đón bằng một trang mới trong tài khoản của mình với những tính năng và ưu đãi do Amazon cung cấp.

Tạo tài khoản Amazon cũng rất đơn giản. Có rất nhiều chức năng và tính năng bổ ích để người dùng tận hưởng trong tất cả các mặt hàng và dịch vụ của Amazon. Hãy nhanh tay và đăng ký ngay hôm nay để nghỉ mát và chắc chắn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất trên Amazon.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment