Cách để có được nhiều nhất từ màn hình khóa của iPad của bạn trong iPadOS 17

by admin
cach-de-co-duoc-nhieu-nhat-tu-man-hinh-khoa-cua-ipad-cua-ban-trong-ipados-17

Apple iPad iPadOS 17Apple iPad iPadOS 17

Kaleidoscope là một trong những tùy chọn hình nền động mới trong iPadOS 17. Credit: Apple

iPad, với tất cả diện tích màn hình hi-res lộng lẫy của nó, có thể cảm thấy rất trống rắp. Ví dụ, màn hình Khóa của nó thường không cung cấp nhiều tùy chỉnh hoặc cá nhân hóa; thậm chí cả các lựa chọn hình nền cũng tệ hại nhất. Tuy nhiên, với iPadOS 17, điều này thay đổi một cách quan trọng trong nhiều cách khác nhau.

Đầu tiên, bạn có thể bây giờ thêm các widget vào màn hình Khóa; ngoài cung cấp cho bạn một lượng lớn thông tin một cách nhanh chóng, bạn cũng có thể nhấp vào các widget này để kích hoạt ứng dụng dưới đáy.

Các hoạt động trực tiếp cũng hiển thị trên màn hình khóa, cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan nhanh chóng về giao hàng Wolt của bạn hoặc điểm số của một trận bóng chày.

Cuối cùng, Apple bây giờ cung cấp một số hình nền động mới, một số trong số đó rất đáng nhìn.

Chúng tôi đã thử tất cả điều này trên một bản beta của nhà phát triển iPadOS 17; đây là các ấn tượng của chúng tôi.

Như một trò chơi video vũ trụ

Với tính năng mới nhất trên iPadOS 17 là các hình nền Vũ trụ. Đây là hình nền động cho phép bạn chọn một trong tám hành tinh trong Hệ Mặt Trời (không, Pluto không bao giờ được bao gồm), cũng như mặt trăng, và một phần trình bày của toàn bộ Hệ Mặt Trời.

iPadOS 17iPadOS 17

Credit: Apple

Vâng, chúng tôi đã thấy một điều giống nhau trên Apple Watch, nhưng nó không thể so sánh được với cách hình nền trông trên màn hình lớn của iPad. (Tôi có sẵn iPad Pro 12.9 inch mới nhất.) Nó giống như nhìn vào đồ họa rất chi tiết của một trò chơi video, và nếu bạn tạo một cặp hình nền (một cho màn hình Khóa và một cho màn hình Chủ), bạn sẽ nhận được một hiệu ứng lạ khi bạn chuyển đổi từ một đến một. Tôi chỉ muốn tôi có thể xoay Jupiter trên màn hình iPad của tôi, hoặc phóng to với một cú nhấp của ngón tay của tôi (tôi chưa tìm thấy cách làm điều đó, thật không may).

Bạn cũng có thể sử dụng một bức ảnh hoặc một bộ ảnh làm hình nền, và có một hình nền Kaleidoscope mới đến với nhiều màu sắc và nó hoạt động khi bạn chuyển đổi iPad của mình từ landscape sang portrait và ngược lại.

Cuối cùng, trong chế độ chỉnh sửa, bạn có thể tùy chỉnh kiểu phông, trọng lượng và màu sắc của bộ chỉ số ngày và giờ trên màn hình Khóa; nhấp vào nó và chọn các tùy chọn bạn thích nhất.

Widget, nhiều widget


Nguồn: Vietwriter 47

You may also like

Leave a Comment