CÁCH ĐỂ THOÁT NGHÈO

by admin

1. ???? ???????? ????? – Yêu bản thân mình trước! ?

Chỉ khi bản thân bạn nhận đủ đầy sự yêu thương, đủ đầy sự trân trọng và chữa lành từ bên trong, thì lúc đó, chính bạn mới đủ sự mãnh liệt dành tặng sự yêu thương cho người khác.

Hoặc là, bạn đã được nhận rất nhiều yêu thương đi chăng nữa, hãy dành 1 phần nào đó để cho đi. 1 cái ly đầy thì cho dù lượng nước cho nhiều cỡ nào cũng tràn ra mà thôi.

Chúng ta sinh ra bản chất đã không có gì cả, mất đi cũng chẳng là gì cả. Chỉ có tình yêu nó trường tồn và chẳng thể nào mất đi. Vậy thì, hãy để cả đời này, kiếp này chúng ta tự hào rằng: “Tôi không nghèo – TÔI GIÀU YÊU THƯƠNG”

2. ??? ?? ?? – Tôi là ai ?

Bạn đã bao giờ tự hỏi bạn sinh ra để trở thành ai, để làm gì chưa? Đam mê của bạn là gì? Bản chất của bạn sẽ trở nên tốt đẹp ở đâu? Làm việc nào sẽ mang lại đủ đầy những thứ bạn muốn?..

Nếu bạn trả lời được tất cả câu hỏi trên, thì chúc mừng bạn, bạn có thể bỏ qua cách thứ 2.

Còn nếu chưa đủ tự tin để khẳng định, lên youtube search ngay IKIGAI để cho bản thân câu trả lời nhé.

Rồi 1 ngày, mình hi vọng rằng bạn đủ tự hào để nói rằng: “Tôi không nghèo – TÔI GIÀU GIÁ TRỊ”

3. ???????????? – Tự khẳng định ?

1 trong những Luật tuyệt với nhất của vũ trụ đó là LUẬT HẤP DẪN – những nguồn năng lượng giống nhau sẽ hút nhau.

Vậy thì, dù cho đời có đang xô đẩy ta ở những hoàn cảnh ngang trái, có bần cùng, đớn đau thế nào đi nữa, hãy hít thở thật sâu, cạnh 1 cây xanh nào đó hay tuyệt vời hơn là đứng ở nơi có thể nhìn được bầu trời xanh, rồi tự khẳng định với mình rằng “MÌNH KHÔNG GỤC NGÔ. Vì chính lúc đó, chúng ta cho chúng ta cơ hội để nhận ra: “Tôi GIÀU NGHỊ LỰC”

—-

Mình chưa dám khẳng định mình sẽ trở thành 1 ai đó vĩ đại.

• Mình đã từng cầm trên tay phiếu kết quả dương tính với HPV mà người ta hay gọi với cái tên rất nhạy cảm là s.ùi m.ào gà. Để rồi bao nhiêu cảm xúc lo sợ, tủi nhục ùa về dù mình chẳng biết lí do.

• Mình cũng từng fail visa Canada 2 lần, lần thứ 3 thành công. Nhưng ở nơi xứ người, cũng từng có những ngày “cơm không có mà ăn”

• Mình cũng từng đau đớn nhận kết quả thai lưu ở tuần 12 và sau đó đúng 1 tháng ông nội mình mất. Nhưng vì covid, mình không có cách nào để về Việt Nam.

• Mình cũng từng nhận kết quả fail hồ sơ gia hạn sau 2 năm ở Canada, bị Chính Phủ áp dụng luật đuổi khỏi Canada và đêm nhận kết quả đó thì phát hiện mình mang thai lần 2.

• Mình cũng đã từng đối mặt với rất nhiều sự ngờ vực và sỉ vã, thậm chí từ những người thân yêu. …..

Đã quá nhiều chuyện đã từng xảy ra, nhưng Zem biết rằng mình không là gì cả trong vũ trụ này.

Ở ngoài kia, còn nhiều lắm những hoàn cảnh trớ trêu, đớn đau hơn gắp trăm vạn lần. Nhưng tất cả mọi chuyện, cuối cùng, đều có sự an bài của Vũ Trụ này. Vũ Trụ sẽ giao cho chúng ta những thử thách, bài toán dễ khó khác nhau, đôi khi lại là bài “dành cho học sinh giỏi cấp quốc gia”. Nhiệm vụ của chúng ta là phải hoàn thành nó ở kiếp này – KHÔNG CÓ LỰA CHỌN NÀO KHÁC CẢ. Nhưng, may thay, Vũ Trụ lại cho chúng ta cái quyền lựa chọn sự TIÊU CỰC hay TÍCH CỰC để giải chúng.

Với Zem, Zem luôn chọn sự tích cực để đương đầu. Zem chọn mình GIÀU CÓ – ít nhất là trong suy nghĩ. Giàu có NIỀM TIN.

Còn bạn? Bạn là 1 người giàu hay nghèo?

You may also like

Leave a Comment