Cách mở khóa Hulu miễn phí

by admin
cach-mo-khoa-hulu-mien-phi

Cấp phép truy cập từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới mà không phải chi tiêu bất cứ thứ gì.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Couple staring at laotopCouple staring at laotop

Credit: Pexels

GIẢM 49%: ExpressVPN là dịch vụ tốt nhất để mở khóa Hulu. Một gói dịch vụ ExpressVPN(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 82.82 Bảng Anh và bao gồm thêm ba tháng miễn phí – giảm 49% trong thời gian hạn chế.


Gói dịch vụ Hulu của bạn cung cấp truy cập đến hàng ngàn chương trình, phim và các bộ phim Hulu gốc, với các kênh cao cấp như HBO và Showtime có sẵn với một khoản phí bổ sung. Đây là một dịch vụ ấn tượng và phổ biến, nhưng nó không hoàn hảo.

Hulu gặp phải một vấn đề phổ biến: nó chỉ có sẵn ở Hoa Kỳ do các thỏa thuận bản quyền và giấy phép. Điều đó là khó chịu cho các thuê bao đi du lịch thường xuyên, vì Hulu sẽ chặn truy cập mỗi lần bạn cố gắng đăng nhập từ nước ngoài.

May mắn là bạn có thể vượt qua hạn chế địa lý này với một VPN.

Cách mở khóa Hulu

VPN có thể ẩn địa chỉ IP thực sự của bạn và kết nối với một máy chủ an toàn ở một nước khác. Điều đó có nghĩa là bạn có thể kết nối với một máy chủ ở Hoa Kỳ từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới, làm cho nó trông giống như bạn đang kết nối từ nhà. Điều này có thể nghe phức tạp, nhưng bạn có thể bảo vệ truy cập vào gói dịch vụ Hulu của mình chỉ trong vài bước đơn giản:

  1. Đăng ký một VPN thân thiện với streaming

  2. Tải ứng dụng lên thiết bị của bạn (các VPN tốt nhất có các ứng dụng cho Windows, Mac, iOS, Android, Linux và nhiều hơn nữa)

  3. Mở ứng dụng và kết nối với một máy chủ ở Hoa Kỳ.

  4. Truy cập Hulu

  5. Truy cập gói dịch vụ Hulu của bạn từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới

Có rất nhiều VPN có thể mở khóa Hulu một cách đáng tin cậy, nhưng ExpressVPN vẫn tiếp tục dẫn đầu. ExpressVPN(mở trong một tab mới) cung cấp một ứng dụng dễ sử dụng, tốc độ kết nối mạnh mẽ, mã hóa mạnh mẽ và mở khóa đáng tin cậy các trang web streaming phổ biến nhất bao gồm Netflix và Prime Video. Người dùng cũng có thể kết nối lên đến năm thiết bị cùng lúc với cùng một tài khoản, điều này hữu ích nếu bạn stream trên nhiều thiết bị.

Cách mở khóa Hulu miễn phí

Tin xấu là ExpressVPN(mở trong một tab mới) không phải là miễn phí. Tin tốt là nó có cung cấp một bảo hành tiền lại 30 ngày, có nghĩa là bạn có thể mở khóa Hulu mà không phải cam kết với tiền của bạn. Điều này đơn giản là không phải là một giải pháp dài hạn, nhưng nó có thể cho bạn cơ hội mở khóa Hulu miễn phí.

Một gói dịch vụ kéo dài một năm của ExpressVPN(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 82.82 Bảng Anh, giúp bạn tiết kiệm 49% so với giá danh sách. Gói giảm giá này được bao gồm thêm ba tháng và một năm sao lưu đám mây không giới hạn miễn phí. Tất cả các thuê bao cũng được cung cấp bảo hành tiền lại 30 ngày, do đó bạn có thể mở khóa Hulu khi bạn ở ngoài Hoa Kỳ, và sau đó khôi phục số tiền b
Mở khóa Hulu miễn phí là một cách để xem những phim và chương trình truyền hình mà bạn thích mà không cần trả phí. Hulu là một dịch vụ truyền hình trực tuyến mà có rất nhiều phim và chương trình truyền hình hay từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách mở khóa tất cả nội dung của Hulu miễn phí.

Trước hết, bạn cần đăng ký cho một tài khoản trên trang web của Hulu. Điền đầy đủ thông tin của bạn và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của dịch vụ. Đăng ký tài khoản là miễn phí.

Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được yêu cầu nhập một mã xác minh. Một số dịch vụ truyền hình cần bạn nhập một mã khởi động để nhận mã xác minh và bắt đầu sử dụng.

Sau khi nhập mã xác minh, bạn có thể sử dụng tính năng miễn phí của Hulu. Ví dụ, bạn có thể xem các phim và chương trình truyền hình được hỗ trợ trên trang web của Hulu, bao gồm cả phim độc quyền và phim mới.

Cũng như các dịch vụ truyền hình khác, bạn cũng có thể sử dụng các tính năng tùy chỉnh khác của Hulu, bao gồm khả năng thêm phim và chương trình truyền hình vào danh sách phát của bạn, đặt lịch phát cho chương trình truyền hình yêu thích của bạn và theo dõi các phim mà bạn đã xem.

Vậy là bạn đã biết cách mở khóa Hulu miễn phí. Bạn có thể bắt đầu danh sách phát của mình bây giờ và cảm nhận một thế giới truyền hình mới. Hãy cùng khám phá những bộ phim hay và bộ phim hành động hấp dẫn!

You may also like

Leave a Comment