Cách mở khóa Peacock miễn phí

by admin
cach-mo-khoa-peacock-mien-phi

Vượt qua các hạn chế địa lý để truy cập trang web phát sóng yêu thích của bạn từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Man holding phoneMan holding phone

Credit: Pexels

GIẢM 49%: ExpressVPN là dịch vụ tốt nhất để mở khóa Peacock. Một gói dịch vụ ExpressVPN(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 82.82 Bảng Anh và bao gồm thêm ba tháng miễn phí – giảm 49% trong thời gian hạn chế.


Peacock là một dịch vụ phát sóng Mỹ cung cấp một loạt các chương trình truyền hình, phim hành động hấp dẫn và các bộ phim nổi bật. Nó cũng bây giờ có sẵn miễn phí cho các khách hàng Sky và NOW tại Vương quốc Anh và Ireland, Đức, Áo, Thụy Sĩ và Ý.

Điều đó là tin vui, nhưng thế nào nếu bạn đang cố gắng kết nối đến Peacock từ một vị trí không được hỗ trợ? Những người đăng ký này sẽ cần sử dụng một VPN.

Cách mở khóa Peacock

Nếu bạn cố gắng kết nối đến Peacock từ một vị trí không được hỗ trợ, bạn sẽ bị chặn ngay lập tức bởi nền tảng. Điều đó rõ ràng là khó chịu, nhưng có một điều bạn có thể làm để vượt qua hạn chế này. Với sự giúp đỡ của một VPN, bạn có thể ẩn địa chỉ IP thực sự của mình và kết nối với một máy chủ an toàn ở một vị trí hỗ trợ Peacock. Quá trình này thực sự rất đơn giản:

  1. Đăng ký một VPN

  2. Tải ứng dụng lên thiết bị của bạn (các VPN tốt nhất có các ứng dụng cho Windows, Mac, iOS, Android, Linux và nhiều hơn nữa)

  3. Mở ứng dụng và kết nối đến một máy chủ ở một quốc gia hỗ trợ Peacock

  4. Xem Peacock từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới

Có rất nhiều VPN thân thiện với phát sóng, nhưng ExpressVPN(mở trong một tab mới) vẫn tiếp tục dẫn đầu. Người dùng có được tốc độ kết nối mạnh mẽ, mức độ mã hóa mạnh mẽ, hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy và lên đến năm kết nối đồng thời. Nó cũng là dịch vụ tốt nhất để mở khóa các nền tảng phát sóng khác như Hulu và Max.

Cách mở khóa Peacock miễn phí

Các VPN tốt nhất cho phát sóng không phải là miễn phí, nhưng hầu hết đều cung cấp thử nghiệm miễn phí hoặc bảo lãnh tiền lại. Bằng cách sử dụng các ưu đãi này, bạn có thể mở khóa gói dịch vụ Peacock của mình và sau đó hoàn lại số tiền bạn đã đầu tư khi trở lại một vị trí được hỗ trợ. Đây rõ ràng không phải là một giải pháp dài hạn, nhưng nó hoạt động tốt nếu bạn đang đi nghỉ hoặc đi công tác.

Một gói dịch vụ ExpressVPN(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 82.82 Bảng Anh, giúp bạn tiết kiệm 49% so với giá danh mục. Gói này đi kèm với ba tháng miễn phí và một năm sao lưu đám mây không giới hạn. Người đăng ký cũng sẽ nhận được một bảo lãnh tiền lại trong vòng 30 ngày, do đó bạn có thể mở khóa Peacock mà không cần phải đầu tư bằng tiền mặt.

Mở khóa Peacock miễn phí với ExpressVPN.

Photo of Joseph GreenPhoto of Joseph Green

Joseph tham gia Mashable như Biên tập viên Mua sắm Anh Qu
Tin tức hữu ích: Cách mở khóa Peacock Miễn Phí

Nếu bạn đang tìm kiếm cách mở khóa Peacock miễn phí, bạn đã tìm đúng nơi. Peacock là một phụ đề của NBCUniversal giờ đang phấn đấu trong thị trường xem phim của Mỹ. Bạn có thể tận hưởng nội dung của Peacock bằng cách mở khóa nó và bạn có thể làm điều đó miễn phí.

Điều đầu tiên bạn phải làm để mở khóa Peacock miễn phí là tạo tài khoản. Tài khoản miễn phí sẽ cho bạn truy cập vào các khóa học thể thao, tin tức, các phim và chương trình truyền hình hấp dẫn.

Khi tạo tài khoản miễn phí, bạn sẽ có thể xem nội dung miễn phí của Peacock trong định dạng HD, và bạn sẽ được thưởng thức nội dung chất lượng cao trên hệ thống thông tin giải trí.

Bạn cũng sẽ được truy cập vào nội dung hấp dẫn khác của Peacock bằng cách mua dịch vụ premium. Peacock Premium sẽ cho bạn hơn 20.000 giờ phim và chương trình tivi với hơn 500 phim hàng đầu.

Vậy thì bạn đã biết cách mở khóa Peacock miễn phí. Hãy bắt đầu một hành trình giải trí hấp dẫn và thú vị với Peacock ngay hôm nay!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment