Cách mở khóa U.S. Netflix miễn phí

by admin
cach-mo-khoa-us.-netflix-mien-phi

SAVE 85%: Private Internet Access là một trong những dịch vụ đáng tin cậy nhất để truy cập U.S. Netflix. Một gói dịch vụ kéo dài hai năm của Private Internet Access (mở trong một tab mới) đang được bán với giá 43.94 Bảng Anh và bao gồm thêm ba tháng miễn phí – giảm 85% trong thời gian hạn chế.

VPNs giống như một chiếc khóa đến một thế giới mới của streaming. Những dịch vụ bảo mật phổ biến này có thể bảo vệ dữ liệu và danh tính của bạn, nhưng rất nhiều người đăng ký sử dụng những dịch vụ này để mở khóa thư viện nội dung từ các địa điểm khác.

Điều đó có thể nghe phức tạp, nhưng quá trình truy cập nhiều phim và chương trình từ khắp nơi trên thế giới thực sự khá đơn giản với một VPN thân thiện với streaming.

Truy cập thư viện U.S. Netflix bằng các bước đơn giản sau đây:

1. Đăng ký một dịch vụ thân thiện với streaming
2. Tải ứng dụng lên thiết bị của bạn (những dịch vụ VPN tốt nhất có các ứng dụng cho Windows, Mac, iOS, Android, Linux và nhiều hơn nữa)
3. Mở ứng dụng và kết nối đến một máy chủ ở Hoa Kỳ
4. Đăng nhập vào Netflix
5. Xem nội dung từ thư viện U.S. Netflix

Private Internet Access (mở trong một tab mới) là một trong những dịch vụ tốt nhất để streaming do tốc độ kết nối mạnh mẽ, các ứng dụng dành riêng cho mỗi hệ điều hành chính, mạng máy chủ lớn và đa dạng và loạt tính năng nâng cao để bảo vệ dữ liệu.

Private Internet Access (mở trong một tab mới) không phải là miễn phí, nhưng nó có một bảo hành tiền lại 30 ngày đáng kể. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mở khóa U.S. Netflix mà không cần phải đầy đủ cam kết với tiền bạc của bạn. Đây chắc chắn không phải là một giải pháp dài hạn, nhưng nó có thể cho bạn cơ hội xem tất cả những gì trên danh sách của bạn và sau đó hoàn lại số tiền bạn đã đầu tư. Đây là một kỹ thuật lừa đảo, nhưng nó hoạt động.

Một gói dịch vụ kéo dài hai năm của Private Internet Access (mở trong một tab mới) đang được bán với giá 43.94 Bảng Anh và bao gồm thêm ba tháng miễn phí – giảm 85% trong thời gian hạn chế. Gói giảm giá này bao gồm bảo hành tiền lại quan trọng đó.

Mở khóa U.S. Netflix miễn phí với Private Internet Access.
Để sở hữu sự thư giãn và giải trí xuyên suốt, hầu hết chúng ta đều mong muốn truy cập vào Netflix – một dịch vụ streaming phim độc quyền. Tuy nhiên, nội dung tốt nhất của nó trên U.S. Netflix là điều lý tưởng. Nhiều người thường phải trả phí nếu họ muốn truy cập U.S. Netflix, nhưng đó không phải là giải pháp duy nhất. Để có thể mở khóa U.S. Netflix mà không phải trả thêm phí, đây là một số kỹ thuật được áp dụng:

Đầu tiên, bạn nên thử sử dụng dịch vụ chuyển đổi địa chỉ IP. Tên miền của U.S. Netflix là netflix.com, nhưng các nội dung cụ thể lại khác nhau tùy các quốc gia. Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển đổi địa chỉ IP, bạn có thể thay đổi địa chỉ IP của mình sang địa chỉ của Hoa Kỳ để truy cập U.S. Netflix.

Tiếp theo, bạn nên sử dụng dịch vụ Proxy hoặc VPN. Dịch vụ này sẽ làm ẩn địa chỉ IP của bạn từ trang web hay các dịch vụ nào đó mà bạn truy cập và thay thế nó với những địa chỉ bảo vệ bảo mật. Để truy cập U.S. Netflix bằng cách này, bạn chỉ cần thiết lập địa chỉ IP ẩn của Hoa Kỳ làm đích đến.

Cuối cùng, có thể mở khóa U.S. Netflix nhanh chóng sử dụng 3rd-party DNS. DNS là hệ thống phân giải tên miền được sử dụng để chuyển hướng các yêu cầu từ bạn đến các máy chủ thích hợp. Để sử dụng các DNS cho phép truy cập vào U.S. Netflix, bạn cần thay đổi địa chỉ DNS của mình xuống địa chỉ DNS của những nhà cung cấp điện toán đám mây tương thích với U.S. Netflix.

Với các kỹ thuật trên, bạn có thể dễ dàng mở khóa U.S. Netflix mà không phải trả phí. Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt web an toàn để truy cập các trang web để tránh bị lộ thông tin cá nhân và tài khoản. Chúc bạn sở hữu trải nghiệm cảm xúc truy cập Netflix tốt nhất!

You may also like

Leave a Comment