Cách mở khóa và xem 9Now miễn phí

by admin
cach-mo-khoa-va-xem-9now-mien-phi

Truy cập các trang dịch vụ streaming từ khắp nơi trên thế giới với dịch vụ tốc độ cao này.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Girl smiling at phoneGirl smiling at phone

Credit: Pexels

GIẢM 49%: ExpressVPN là dịch vụ tốt nhất để mở khóa các trang streaming. Một gói dịch vụ ExpressVPN(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 82.82 Bảng Anh và bao gồm thêm ba tháng miễn phí – giảm 49% trong thời gian hạn chế.


9Now là một nền tảng miễn phí rất phổ biến để streaming trực tiếp, cập nhật và nội dung theo yêu cầu từ Úc. Đây cũng là dịch vụ duy nhất miễn phí có quyền truyền thông hoàn toàn cho The Ashes năm 2023, cảm giác đáng kể.

Vấn đề với 9Now là một vấn đề quen thuộc: Bạn chỉ có thể truy cập nền tảng streaming này nếu bạn đang kết nối từ Úc. Điều đó là khó chịu, nhưng có một điều bạn có thể làm để vượt qua hạn chế địa lý này. Với một VPN, bất cứ điều gì cũng có thể.

VPN có thể ẩn địa chỉ IP thực sự của bạn và kết nối bạn với một máy chủ ở một quốc gia khác, có nghĩa là bạn có thể truy cập các trang streaming từ khắp nơi trên thế giới. Để mở khóa và xem 9Now từ bất kỳ nơi nào trên thế giới, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  1. Đăng ký một dịch vụ VPN thân thiện với streaming

  2. Tải ứng dụng lên thiết bị của bạn (các VPN tốt nhất có các ứng dụng cho Windows, Mac, iOS, Android, Linux và nhiều hơn nữa)

  3. Mở ứng dụng và kết nối với một máy chủ ở Úc

  4. Đăng ký 9Now – bạn chỉ cần thêm một số chi tiết và một mã bưu điện Úc (dễ dàng tìm thấy các ví dụ trực tuyến)

  5. Xem 9Now từ bất kỳ nơi nào trên thế giới

Các VPN tốt nhất cho nhiệm vụ này không phải là miễn phí, nhưng họ thường cung cấp các thử nghiệm miễn phí hoặc bảo lãnh tiền mặt. Bằng cách sử dụng các ưu đãi này, bạn có thể mở khóa và xem 9Now mà không phải cam kết với tiền của bạn. Đây không phải là một giải pháp dài hạn, nhưng nó cung cấp cho bạn thời gian để xem The Ashes hoặc bất cứ điều gì khác trên danh sách của bạn.

VPN tốt nhất để streaming là gì?

ExpressVPN(mở trong một tab mới) vẫn tiếp tục dẫn đầu khi nói đến streaming. Dịch vụ tốc độ cao này là lựa chọn hàng đầu để mở khóa các trang streaming vì nhiều lý do:

  • Máy chủ ở 94 quốc gia bao gồm Úc

  • Ứng dụng dễ sử dụng có sẵn trên tất cả các thiết bị chính bao gồm iPhone, Android, Windows, Mac và nhiều hơn nữa

  • Chính sách không ghi nhận nhất định nên dữ liệu của bạn luôn an toàn

  • Tốc độ streaming nhanh không bị giới hạn

  • Lên đến năm kết nối đồng thời

  • Bảo lãnh tiền mặt trong vòng 30 ngày

Một gói dịch vụ ExpressVPN(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 82.82 Bảng Anh, giúp bạn tiết kiệm 49% so với giá danh sách. Gói giảm giá này bao gồm thêm ba tháng bảo hiểm và một năm sao lưu đám mây không giới hạn miễn phí. Người đăng ký cũng sẽ nhận được một bảo lãn
Dưới đây là hướng dẫn bạn cách mở khóa và xem truyền hình trực tuyến không giới hạn 9Now miễn phí.

Khi bạn dành một số thời gian để biết các bước để mở khóa và xem 9Now trực tuyến miễn phí, bạn sẽ thấy rằng điều đó không khó làm. Đầu tiên, bạn cần phải đăng ký tài khoản với các dịch vụ dịch vụ Streaming trực tuyến hoàn toàn miễn phí, như Unblock-us, Getflix, Overplay, IronSocket hoặc bất kỳ dịch vụ khác mà bạn có thể mong muốn. Sau khi bạn đã đăng ký thành công, các dịch vụ này sẽ khởi động một cách nhanh chóng và địa chỉ IP của bạn được lưu trữ trên máy chủ của chúng.

Tiếp theo, bạn cần phải truy cập vào trang web chính của 9Now. Khi ra, 9Now sẽ chặn địa chỉ IP của bạn vì lí do bảo vệ bản quyền của nó. Bạn có thể sử dụng dịch vụ mà bạn đã chọn để mở khóa và đi qua cấm. Điều này sẽ sử dụng địa chỉ IP của nhà cung cấp dịch vụ dịch vụ truyền tải của bạn để thay thế IP của bạn.

Sau khi bạn vào thành công 9Now, bạn sẽ có thể tham gia các liên quan tới truyền hình trực tuyến của 9Now với các bước đơn giản và đơn giản. Sau khi đăng nhập, bạn có thể xem phim và các chương trình phát sóng trực tuyến không giới hạn miễn phí.

Vậy là bạn đã biết cách xem và mở khóa 9Now miễn phí. Hãy thử thao tác mở khóa và xem truyền hình trực tuyến miễn phí ngay bây giờ để có những phút giây thú vị.

You may also like

Leave a Comment