Cách mua sắm ngày Amazon Prime 2023

by admin
cach-mua-sam-ngay-amazon-prime-2023

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, khuyến mãi hoặc liên kết đối tác. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách Bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.

Prime Day là thời điểm hàng năm để các tín đồ mua sắm Amazon tự tin đi săn các giảm giá lớn nhất trên một phần lớn của hàng hóa từ công ty. Prime Day 2023 sẽ được diễn ra trong vòng 24 giờ từ ngày 20-21/7/2023 với các khuyến mãi lớn.

Nếu bạn muốn tận hưởng những lợi ích từ Prime Day, bạn cần phải trở thành thành viên Prime của Amazon. Để trở thành thành viên Prime, bạn có thể lựa chọn một trong các gói khác nhau của Amazon Prime, bao gồm Amazon Prime, Amazon Prime Video và Amazon Prime Student.

Sau khi trở thành thành viên Prime, bạn sẽ có nhiều công cụ mà bạn có thể sử dụng để thu thập và sắp xếp các mặt hàng đang được tốt nhất trong Prime Day. Bạn có thể xem qua Amazon Prime Day trang chủ để xem danh sách đầy đủ của các giảm giá sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.

Khi đến ngày Prime Day, bạn có thể duyệt những sản phẩm mà bạn đã đánh dấu và thêm chúng vào giỏ hàng của bạn trước khi chúng đến giờ trời đẹp. Sau đó, bạn có thể hoàn tất việc mua sắm của mình bằng cách chọn phương thức thanh toán phù hợp và xác nhận giao dịch.

Việc mua sắm cộng với Prime Day là một trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn là thành viên Prime của Amazon, tất nhiên hãy đủ sẵn mọi thứ trứ để tận hưởng Prime Day 2023 và để bạn luôn sở hữu những giảm giá lớn nhất trên sản phẩm của Amazon.

You may also like

Leave a Comment