Cách tải xuống video YouTube miễn phí, cùng với hai cách khác

by admin
cach-tai-xuong-video-youtube-mien-phi,-cung-voi-hai-cach-khac

gettyimages-1231937061.jpggettyimages-1231937061.jpg
Hình ảnh Getty

Mặc dù YouTube cơ bản chỉ cung cấp tải xuống cho một số video trong các vị trí được lựa chọn, nhưng có cách để tải xuống bất kỳ video YouTube nào bạn muốn bất cứ lúc nào.

Cũng như: Theo dõi ZDNET trên YouTube!

Chúng tôi sẽ giới thiệu cách bạn có thể tải xuống các video yêu thích của mình bằng ba phương pháp: 

  1. Trả tiền cho YouTube Premium
  2. Sử dụng ứng dụng miễn phí cho Mac, Windows hoặc Linux
  3. Sử dụng công cụ dòng lệnh Linux khó hiểu và phức tạp (nhưng rấ
    Để tải video YouTube miễn phí và dễ dàng, bạn cần làm một số việc cơ bản. Việc đầu tiên là cần có URL của video YouTube cần tải, ví dụ như https://www.youtube.com/watch?v=Hgu3yVqY4to. URL này được tìm thấy bên dưới tiêu đề của video và hiển thị ở cột bên phải của video.

    Tiếp theo, bạn cần tải phần mềm tải về YouTube, chẳng hạn như Any Video Downloader. Để thực hiện, bạn có thể tải bản dùng thử “Free Trial” hoặc bản miễn phí mà bạn muốn sử dụng. Sau khi phần mềm được cài đặt thành công trên máy tính của bạn, sau đó bạn chỉ cần chọn video YouTube bạn muốn tải xuống và nhấp vào nút Tải về, để bắt đầu quá trình tải về.

    Việc của bạn cũng có thể thực hiện với cách nhanh gọn hơn bằng cách truy cập trang web đặc biệt của YouTube. Tại trang web này, bạn chỉ cần nhập URL của video YouTube cần tải và chọn định dạng tệp cần tải. Ngay sau đó, các tệp đã tải sẽ được lưu trữ trong thư mục tệp và bạn có thể truy cập và sử dụng các tệp này.

    Và cuối cùng, nếu bạn đang sử dụng một trình duyệt web cụ thể, bạn cũng có thể xem những downloader mở rộng đặc biệt có thể thêm vào trình duyệt của bạn. Một khi downloader mở rộng được cài đặt, bạn có thể tự động tải xuống mọi video YouTube bằng cách nhấp vào nút Tải về.

    Tổng kết là, có ba cách để tải xuống video YouTube miễn phí và dễ dàng nhất là sử dụng phần mềm tải về YouTube, sử dụng trang web đặc biệt và sử dụng downloader mở rộng. Hãy tự tin khi sử dụng các công cụ này để tải xuống các video YouTube nhé!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment