Cách thiết lập Alexa để nhận thông báo về các ưu đãi Ngày Amazon Prime

by admin
cach-thiet-lap-alexa-de-nhan-thong-bao-ve-cac-uu-dai-ngay-amazon-prime

Echo StudioEcho Studio

Một thiết bị Echo, như Echo Studio, có thể thông báo cho bạn khi một trong những mặt hàng bạn đang theo dõi được bán.

Maria Diaz/ZDNET

Đây là thời điểm tốt nhất để chuẩn bị danh sách mong ước của Amazon của bạn khi chúng tôi gần đến sự kiện bán hàng lớn nhất của công ty trong năm nay vào ngày 11 tháng 7. Và nếu bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp để tìm ra những ưu đãi tốt nhất cho Prime Day, chúng tôi đã cung cấp cho bạn, từ tốt nhất lựa chọn các ưu đãi sớm mà bạn có thể xem ngay bây giờ đến việc hướng dẫn bạn đăng ký những ưu đãi độc quyền chỉ có thể mời. 

Nhưng nếu bạn đang mong đợi sự kiện lớn này và đã tận hưởng các tính năng mà một loa Echo cung cấp thông qua Alexa, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng bạn có thể thiết lập trợ lý giọng nói để tìm ra những ưu đãi tốt nhất trên các mặt hàng mà bạn quan tâm trong Prime Day.

Cách thiết lập thông báo ưu đãi Prime Day của Alexa

Những gì bạn cần: Tính năng này có sẵn cho các thành viên Prime ở Mỹ trên các thiết bị Echo mới hơn. 

Hãy bắt đầu mua sắm cửa sổ. Bất kỳ danh sách sản phẩm Amazon mà bạn quan tâm nhận được thông báo ưu đãi nào đó nên được đặt trong một trong những danh sách sau: Danh sách Mong ước của Amazon, Giỏ mua sắm của Amazon hoặc danh sách Đã lưu. Đừng thanh toán – thêm chúng vào một trong những danh sách này và giữ chúng ở đó. 

Amazon wish list

Tôi đã tạo danh sách Mong ước Office của tôi và thêm một số sản phẩm trước Prime Day.

Maria Diaz/ZDNET

Mở ứng dụng Alexa Amazon, không phải ứng dụng mua sắm Amazon. Chúng tôi sẽ bật thông báo ưu đãi cho Alexa, vì vậy chúng tôi phải truy cập cài đặt của trợ lý giọng nói. 

Alexa App

Hãy đến Ứng dụng Alexa Amazon để thay đổi Cài đặt.

Maria Diaz/ZDNET

Để truy cập Cài đặt, hãy đi đến menu More ở góc dưới bên phải màn hình, sau đó chạm vào Cài đặt. 

More and settings

Chạm vào menu More ở góc dưới bên phải, sau đó đi đến Cài đặt.

Maria Diaz/ZDNET
Ngày Amazon Prime là một cơ hội hoàn hảo để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, miễn phí vận chuyển, sự lựa chọn lớn và hơn thế nữa. Nhưng điều tốt nhất là bạn có thể dễ dàng nhận thông báo về các ưu đãi về ngày Amazon Prime bằng việc thiết lập Alexa.

Một khi bạn cài đặt và kích hoạt Amazon Alexa trên thiết bị của mình, bạn cần nhấp vào “Skill Store” và tìm kiếm “Amazon Prime”. Sau đó, nhấn nút “Kích hoạt” để bắt đầu sử dụng dịch vụ của Amazon Prime và tuỳ chọn “Bật thông báo” trong cài đặt dịch vụ. Bạn sẽ được thông báo về những ưu đãi mới trong ngày Amazon Prime.

Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh các thông báo. Ví dụ, bạn có thể yêu cầu Alexa gửi cho mình các thông báo mới nhất mỗi ngày hoặc mỗi tuần. Để thêm tuỳ chỉnh, hãy truy cập phần “Tuỳ chỉnh Alexa” trong ứng dụng Alexa của bạn.

Khi các ưu đãi nổi bật chính thức ra mắt, Alexa sẽ gửi cho bạn một thông báo, cho phép bạn nhanh chóng tìm hiểu thêm về các ưu đãi và tận hưởng nền tảng Amazon Prime.

Với việc thiết lập Alexa để nhận lời nhắn và thông báo về ưu đãi trong Ngày Amazon Prime, bạn có thể trở thành người có lợi nhất từ cái không khí tuyệt vời của thời kỳ mua sắm trực tuyến.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment