Cách thực hiện FaceTime trên Android

by admin
cach-thuc-hien-facetime-tren-android

Apple FaceTime với nhiều người trên một điện thoạiApple FaceTime với nhiều người trên một điện thoại
Apple

Quá lâu rồi, người dùng Android đã bị loại trừ khỏi các ứng dụng và dịch vụ phát triển của Apple, bao gồm iMessage và FaceTime. Mặc dù tin nhắn từ thiết bị Android đến iPhone sẽ tiếp tục là màu xanh lá cây trong tương lai, Apple đã hơi ít ít hơn về việc chia sẻ nền tảng gọi video của mình. 

Cũng như: Làm thế nào (và tại sao) để xóa bộ nhớ cache trên điện thoại Android của bạn

Người dùng Android vẫn không thể khởi động một cuộc gọi FaceTime, hoặc tải xuống ứng dụng dành riêng cho nó, nhưng người dùng Apple bây giờ có thể gửi một liên kết mời đến bạn bè Android của họ để nhảy lên một cuộc gọi video, giống như một liên kết Zoom một chiều. Dưới đây là một phân tích cụ thể về cách làm thế nào.

Làm thế nào để thiết lập và nhận một cuộc gọi FaceTime

Cuộc gọi FaceTime phải được khởi động bởi một người dùng Apple trước. 

Cũng như: Apple làm cho việc chia sẻ liên lạc trở nên dễ dàng hơn trong iOS 17

Dưới đây là các yêu cầu tối thiểu cho các thiết bị được hỗ trợ:

  • iPhone: iOS 15 hoặc mới hơn

  • iPad: iPadOS 15 hoặc mới hơn

  • Mac: MacOS 12 Monterey hoặc mới hơn

Như người gửi/chủ: Đến ứng dụng FaceTime trên iPhone, iPad hoặc Mac của bạn và chọn tùy chọn “Tạo Liên kết” ở góc trên bên trái. Bạn sẽ được cung cấp một liên kết duy nhất để phân phối cho một liên lạc – không quan tâm đến thương hiệu điện thoại của họ. Bạn cũng có thể đính kèm một tên vào liên kết để có một cách chính thức hoặc cá nhân hơn.

Cũng như: 
Chào mọi người,

Hôm nay chúng ta sẽ học cách thực hiện FaceTime trên Android. Đây là kỹ năng cực kỳ hữu ích, đặc biệt là khi bạn không có máy tính hoặc thiết bị iOS.

Để sử dụng FaceTime trên Android, hầu hết các bạn sẽ cần phải tải ứng dụng đặc biệt để hỗ trợ video cuộc gọi. Ứng dụng này có thể được cài đặt trực tuyến từ các Store trên điện thoại của bạn. Trong những trường hợp, bạn có thể sử dụng một số ứng dụng bổ trợ, như Google Duo hoặc Skype, để gọi video tới các thiết bị khác.

Để bắt đầu gọi, bạn cần phải tải ứng dụng lên và đăng nhập tài khoản của bạn. Sau đó, bạn cần thêm bạn bè của mình vào danh sách số liệu để bắt đầu cuộc gọi video.

Sau đó, bạn sẽ thấy nút “Gọi Video” hoặc tính năng tương tự. Khi ấn vào nút đó, cuộc gọi video sẽ được kích hoạt và bạn có thể bắt đầu trò chuyện.

Đó là cách thực hiện FaceTime trên Android. Hãy thử tự làm để tận hưởng công cụ này.

Cảm ơn vì đã đọc.

Trân trọng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment