Cách xây dựng một máy tính chơi game với giá khoảng 550 đô la

by admin
cach-xay-dung-mot-may-tinh-choi-game-voi-gia-khoang-550-do-la

Có lẽ bạn có thể mua một máy tính PC với bất kỳ cấu hình nào bạn muốn, nhưng bằng cách tự xây dựng một máy tính, bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang nhận được giá trị tối đa cho tiền bạc của mình.

Tuy nhiên, với giá cả tăng lên trên toàn bộ, mỗi quyết định mua hàng đều quan trọng: đừng lãng phí tiền bạc của bạn trên các thành phần máy tính không góp phần tích cực vào hiệu suất hệ thống của bạn.

Cũng như: Đây là một cầu mốc điện nhỏ hoàn hảo

Để giúp bạn, tôi đã tổ chức xây dựng phần cứng này khoảng 550 USD; tất cả những gì bạn cần thêm là các thiết bị và hệ điều hành của bạn. Nếu bạn muốn Windows, bạn có thể mua giấy phép Windows 11 ở đây.

Tại sao là khoảng 550 USD? 

Đầu tiên, giá cả thay đổi hàng ngày, thỉnh thoảng hàng giờ. Một lần, bạn có thể tổ chức danh sách phụ tùng và duy nhất cách giá cả sẽ đi xuống là đi xuống. Hiện nay, giá cả cũng có thể tăng lên, quá.

Một độc giả liên lạc với tôi với xây dựng của họ 1.000 USD, và khi tôi trở lại họ để nói rằng nó trông tốt, giá cả của các bộ phận đã tăng lên gần 150 USD (tôi đề nghị họ đợi vài ngày, và đúng như đã dự đoán, giá cả đã giảm lại).

Cũng như: Kính XR 400 USD này đã cho máy tính MacBook của tôi một màn hình 120 inch để làm việc

Một vấn đề khác là sẵn sàng. 

Các sản phẩm đến và ra khỏi kho, vì vậy tôi luôn luôn có một số bản sao lưu. Nhưng lại lại, biến đổi giá cả có nghĩa là bất kỳ mục tiêu giá nào mà tôi đặt có thể bị phá vỡ bởi vài – hoặc vài mươi – đô la.

Cũng như: Phụ kiện USB-C ưa thích nhất của tôi tất cả thời gian được cải thiện bằng cách sử dụng lực hấp dẫn

Xây dựng một máy tính không phải là một trường hợp của “bạn muốn nó chạy nhanh thế nào?” mà hơn là “bạn muốn tiêu tiền nhanh thế nào?”

Một yếu tố khác cần xem xét là tôi sẽ trỏ đến các thành phần có sẵn tốt từ các thương hiệu và các nhà bán lẻ mà tôi đã có một trải nghiệm tốt đến rất tốt. Bạn có thể tìm thấy các tùy chọn rẻ hơn bằng cách mua sắm xung quanh hoặc chọn một thương hiệu hợp lý hơn.

Cuối cùng, tôi muốn bao gồm vấn đề “đã sử dụng”, “đã được sửa chữa lại” hoặc “cũ”. 

Có lẽ bạn có thể tiết kiệm được
Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, chơi game là một trong những thói quen hằng ngày của hàng triệu người trên toàn thế giới. Để có thể trải nghiệm những trò chơi khủng khiếp, khách hàng cần có một máy tính chơi game chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng có nhu cầu chi tiêu khi nâng cấp hoặc thay đổi máy tính chơi game nhưng lại không có đủ số tiền để làm điều đó. Vậy nên, để hỗ trợ khách hàng này để có thể xây dựng một máy tính chơi game chất lượng với giá khoảng 550 USD dễ dàng hơn, chúng tôi tổng hợp các chi tiết xây dựng máy tính như sau.

Đầu tiên, bạn sẽ cần một bo mạch chủ AB350M Gaming sử dụng Socket AM4, hỗ trợ PCI Express 3.0 và cung cấp 4 slot DDR4 DIMM để lưu trữ. Sau đó, để thiết lập vi xử lý, bạn sẽ cần một chíp xử lý Ryzen 3 2200G 3.5GHz được trang bị các bộ vi xử lý 4 nhân 8 luồng. Để cung cấp nguồn điện cho các thành phần máy tính, bạn cần cần sử dụng nguồn cấp Antec VP500P 500W.

Sau đó, bạn cần sử dụng một bộ nhớ trong có dung lượng 8GB và tốc độ 2400MHz. Bạn cũng cần sử dụng một card đồ họa Radeon RX 560 để để cải thiện hiệu suất phần cứng máy tính và trải nghiệm khi chơi trò chơi. Bạn có thể dùng một trục cứng SATA 1TB và dùng một loại đĩa vàng của hãng 10x DVD-RW để lưu trữ dữ liệu của bạn.

Tổng cộng, xây dựng một máy tính chơi game chất lượng với giá khoảng 550 USD khá thiết thực. Điều này sẽ giúp bạn trải nghiệm được những trò chơi đỉnh cao như mong muốn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment