Cách xem trực tiếp Formula 1 miễn phí trực tuyến

by admin
cach-xem-truc-tiep-formula-1-mien-phi-truc-tuyen

Vượt qua hạn chế địa lý để xem F1 miễn phí từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được lựa chọn độc lập bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

F1 carF1 car

Credit: Pexels

GIẢM 49%: Xem các phát sóng trực tiếp Formula 1 năm 2023 từ bất kỳ nơi nào trên thế giới với ExpressVPN. Một năm sử dụng ExpressVPN(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 82,82 Bảng Anh và bao gồm ba tháng miễn phí thêm – giảm 49% trong thời gian hạn chế.


Formula 1 đã trở lại, đây là tin tốt cho những người yêu thích xe tốc độ, sự đối đầu căng thẳng và rất nhiều sự bất ngờ. Chúng tôi không thể chờ đợi.

Chúng tôi chắc chắn bạn đã có rất nhiều câu hỏi khi nói đến lịch trình và các cách xem tốt nhất. Đừng lo lắng, vì chúng tôi đã có tất cả các thông tin bạn cần.

Khi lần đua F1 tiếp theo là gì?

Giải đua F1 năm 2023 có 22 vòng được tổ chức ở khắp thế giới giữa tháng 3 và tháng 11:

  1. GP Bahrain — 5 tháng 3

  2. GP Ả Rập Saudi — 19 tháng 3

  3. GP Úc — 2 tháng 4

  4. GP Azerbaijan — 30 tháng 4

  5. GP Miami — 7 tháng 5

  6. GP Monaco — 28 tháng 5

  7. GP Tây Ban Nha — 4 tháng 6

  8. GP Canada — 18 tháng 6

  9. GP Áo — 2 tháng 7

  10. GP Anh — 9 tháng 7

  11. GP Hungary — 23 tháng 7

  12. GP Bỉ — 30 tháng 7

  13. GP Hà Lan — 27 tháng 8

  14. GP Ý — 3 tháng 9

  15. GP Singapore — 17 tháng 9

  16. GP Nhật Bản — 24 tháng 9

  17. GP Qatar — 8 tháng 10

  18. GP Hoa Kỳ — 22 tháng 10

  19. GP Mexico — 29 tháng 10

  20. GP Brazil — 5 tháng 11

  21. GP Las Vegas — 19 tháng 11

  22. GP Abu Dhabi — 26 tháng 11

Sky Sports có quyền truyền phát sóng trực tiếp của F1. Kênh 4 cũng sẽ hiển thị tóm tắt của các cuộc đua. Những lựa chọn này không phải là duy nhất của bạn để xem tất cả các hành động trong năm nay, vì bạn có thể xem F1 mà không phải chi tiêu bất cứ điều gì.

Tin tốt là RTBF của Bỉ và ServusTV của Áo sẽ hiển thị tất cả các cuộc đua miễn phí để phát sóng, với phụ đề tiếng Pháp và tiếng Đ
Treo cờ trở thành vật liệu của huyền thoại giải đua xe Formula 1 là một mong ước của nhiều người yêu thích đua xe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội đến tham dự cảm giác sống động của các trận đấu trực tiếp. Nhưng rất may, hiện có một cách để bạn nhận được những khoảnh khắc hoàn hảo nhất trong cuộc đua của Formula 1 mà không cần trả tiền lớn.

Ngày nay, có nhiều trang web được tạo ra để giúp đấu thủ và fan hâm mộ của huyền thoại này được thỏa thích xem trực tiếp lịch thi đấu Formula 1 miễn phí. Trang web chính là “F1Streams.net” (còn được gọi là “Racing Streams”), trang web cung cấp lịch thi đấu Formula 1 để người dùng có thể xem trực tiếp trên web hoặc qua ứng dụng điện thoại.

Trong Racing Streams, bạn có thể tìm thấy tất cả các trận đấu mà bạn muốn xem, và họ cũng cung cấp thêm nhiều nội dung bổ sung như thông tin về các tay đua, giải đấu và cộng đồng. Và bạn không phải lo lắng về trận đấu bị gián đoạn hoặc thay đổi thời gian trận đấu khi xem TV, nội dung trên Racing Streams luôn luôn được cập nhật và được đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật hỗ trợ duy trì.

Vì vậy, nếu bạn muốn được tham gia vào một trong những trận đấu Formula 1 văn minh nhất thì Racing Streams là lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn có thể xem trực tiếp lịch thi đấu Formula 1 miễn phí.

You may also like

Leave a Comment